“ยูเนี่ยนแพน” จัดงาน Mid Year Sale 2022 รวม 5 งานใหญ่เอาใจผู้บริโภค

132

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ภาครัฐประกาศยกเลิกระบบ Thailand Pass และประกาศถอดหน้ากากอนามัย ในมุมของผู้ประกอบการนั้นมีความตื่นตัวและกระตือรือร้นในการลงทุนจัดงาน และมั่นใจว่ากำลังซื้อจะกลับมา จึงมั่นใจว่าภาพรวมการจัดงานแสดงสินค้าในปีนี้จะเติบโตประมาณ 20% ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี ล่าสุด จึงได้จัดงาน Mid Year Sale 2022 ระหว่างวันที่ 9-17 กรกฎาคม 2565 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 9-10 ใช้พื้นที่จัดงาน 13,500 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ลดแรง กลางปี’ ภายในงานประกอบด้วย 5 งานใหญ่ ได้แก่

  1. งาน Furniture Mid Year Sale งานที่รวมเฟอร์นิเจอร์ทุกรูปแบบ มีการเพิ่มจำนวนผู้ประกอบการจากเดิม 60-70 บริษัทชั้นนำ เป็น 90-100 ราย ประกอบด้วย เฟอร์นิเจอร์ชุดรับแขก, ชุดห้องนอน, ชุดรับประทานอาหาร, ชุดสำนักงาน, ชุดห้องครัว และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้าน ลดราคาสูงสุด 80%
  2. งาน Power Buy Mid Year Sale งานที่มีเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ชั้นนำมากที่สุดกว่า 10,000 ชิ้น ในเครือ Power Buy อาทิ ซัมซุง, แอลจี, โซนี่, ฮิตาชิ, มิตซูบิชิ, พานาโซนิค, ไดกิ้น, อิเลคโทรลักซ์, ชาร์ป, ลัคกี้เฟม, เบโค ฯลฯ มาจัดโปรโมชั่น ทั้งลดราคา เปิดตัวสินค้าใหม่ มอบส่วนลดพิเศษเพิ่มเติม 10% ช้อป 10,000 ลด 1,000 บาท และยังมีสถาบันการเงินมาร่วมจัดแคมเปญผ่อน 0% ให้ทั้งงาน ตั้งแต่ 12-36 เดือน
  3. งาน Wedding Fair of The Year งานที่รวบรวมผู้ประกอบการด้านธุรกิจแต่งงาน ของชำร่วย ชุดแต่งงาน และบริการครบวงจรด้านการแต่งงาน เพื่อให้คู่รักได้เลือกใช้บริการรูปแบบ One Stop Service จาก 6 ผู้ประกอบการชุดวิวาห์ที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ ได้แก่ คลาสสิค สตูดิโอ, เฌอติน ไบรดอล, โคโคชิค สตูดิโอ, อิมเมจิ้น สตูดิโอ, เคนนี่ และเดอะโมเม้นท์ สตูดิโอ พร้อมแพ็กเกจโปรโมชั่นพิเศษมากมาย   
  4. งานตลาดน้ำตำนานอร่อย รวมตลาดชื่อดังและร้านอาหารขึ้นชื่อจากตลาดน้ำ อาทิ ตลาดบางคูลัด, ตลาดคลองลัดมะยม, ตลาดโบราณมหานคร, ตลาดโบราณบางพลี, ตลาดขวัญเรียม, ตลาดอาหารย้อนวันวาน ฯลฯ รวมกว่า 100 ร้านค้า ภายในงานมีการจัดกิจกรรมการแสดงต่างๆ ขนบธรรมเนียมประเพณีไทย คอนเสิร์ตลูกทุ่ง ลูกกรุง ตลอด 9 วัน
  5. งาน Korea & Japan Mid Year Sale ครั้งแรกของการรวมสินค้าไฮไลท์อุปโภคบริโภค สินค้าความสวยความงามที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น-เกาหลี มากกว่า 5,000 ชิ้น ในราคาลดกว่า 90% บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร

คาดว่าจะมีกระแสเงินหมุนเวียนมากกว่า 500 ล้านบาท และมีผู้เข้าชมงานไม่ต่ำกว่า 50,000 คน โดยการจัดงานจะยังคงเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) อย่างเข้มงวด และมีจุดคัดกรองบริเวณทางเข้างานหลัก มีจุดลงทะเบียนเข้าตามระบบคัดกรองพร้อมเจ้าหน้าที่วัดไข้ เพื่อสร้างความมั่นใจกับผู้เข้าชมงาน