เทศกาลดนตรีโลก RAINFOREST

286

เทศกาลดนตรีโลก Rainforest ที่ได้รับความชื่นชมเป็นอย่างมากกำลังกลับมาอย่างยิ่งใหญ่เพื่อฉลองครบรอบ 25 ปีในปีนี้ เทศกาลดนตรีประจำปีซึ่งกินเวลา 3 วันนี้จะจัดขึ้นที่ 35 กิโลเมตรทางเหนือของเมืองกูจิง ซาราวัก ประเทศมาเลเซีย เพื่อฉลองความหลากหลายของดนตรีในโลก และมอบ ประสบการณ์ที่เปี่ยมไปด้วยความรุ่มรวยทางวัฒนธรรมผสานกับเทคโนโลยีล้ำยุค

เทศกาลดนตรีซึ่งจะจัดขึ้นที่ Sarawak Cultural Village ที่อยู่ห่างออกไปเพียงแค่การขับรถ 10 นาทีจาก Cove 55 จะดึงดูดผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกให้มาร่วมสนุกกับเวิร์คช็อปทางด้านดนตรีที่จัดขึ้นในระหว่างวัน การแสดงทางวัฒนธรรม งานศิลปะหัตถกรรม บูธอาหาร และคอนเสิร์ตที่เวทีกลาง นักดนตรีและนักแสดงนอกจากจะมาจากซาราวักเองแล้ว ยังรวมบรรดาเหล่าผู้ที่มีพรสวรรค์ในระดับโลก เสริมด้วยการแสดงดนตรีผ่านทางสื่อดิจิทัล

เทศกาลดนตรีในปีนี้จะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 17-19 เดือนมิถุนายนด้วยธีม “Legendary Rainforest Celebration”  โดยราคาตั๋วเริ่มต้นที่ 150 ริงกิตมาเลเซีย และสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ ที่ https://rwmf.net/

แพ็คเกจเทศกาลดนตรีโลก Rainforest วีไอพีวิลล่า

Cove 55 มอบประสบการณ์พิเศษด้วยที่พักหรูและสะดวกสบายให้ท่านชมเทศกาลดนตรีในช่วงสุดสัปดาห์ นอกจากได้ที่พักในระดับวีไอพีซึ่งเป็นวิลล่าวิว Mangrove หรือ Ocean ของ Cove 55 แล้ว แพ็คเกจยังรวมถึง

  • -อาหารเช้า

-บัตรเสริมสำหรับการเข้าชม เทศกาลดนตรีโลก  Rainforest ทั้ง 3 วัน

-การเดินทางไปและกลับจากเทศกาลดนตรี

-ค็อกเทลต้อนรับและอาหารว่างพร้อมการแสดงพี้นเมืองซาราวัก

-ค็อกเทลช่วงบ่ายฟรีในเวลา 17.00-19.00 น.วันเสาร์และวันอาทิตย์

-เช็คอินเร็วและเช็คเอ้าท์ช้า

-เครื่องใช้ส่วนตัวต้อนรับเข้าพักและบริการ turn down ส่งคุณเข้านอน

-โยคะเช้าที่พาวิลเลียนหนือน้ำ 

* จำกัดจำนวนเท่าที่รองรับได้