คาร์กิลล์ เปิดตัวเนื้อหมูสุขภาพดีมีโอเมก้า 3 ลุยตลาดพรีเมียมตอบโจทย์ตลาดยุค New Normal

398

คาร์กิลล์ จับมือกับ อีเค ซลอเทอร์เฮาส์ หรือ EKS ยกระระดับโรงเชือดสุกรสู่มาตรฐานความปลอดภัย CQA ในระดับสากล เพื่อรองรับการพัฒนาเนื้อหมูโอเมก้า 3 และนวัตกรรมใหม่ๆ ในการตอบโจทย์เทรนด์คนรักสุขภาพ และตอบรับมาตรการเปิดประเทศในรูปแบบ New Normal ผ่านเมนูสุขภาพ นําโดย เนื้อหมูโอเมก้า 3 ที่ผลิตจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย พร้อมได้ประโยชน์จากโอเมก้า 3 สนใจหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ ออลฟู้ดส์ มาร์เก็ต ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ FB : ALFOODS Market Thailand หรือ LINE : @ALFOODS.Thaialnd ขณะเดียวกัน EKS เป็นผู้ผลิตและจัดจําหน่ายให้กับโรงงานแปรรูป ผ่านทางโมเดิร์นเทรดต่างๆ รวมถึงกระจายสินค้าหมูโอเมก้า 3 ผ่านซุปเปอร์มาร์เด็ตในแบรนด์ Freshour ที่มีเป้าหมายเปิด 10 สาขาภายในปี 2567 โดยเน้นพื้นที่ใจกลางเมืองและทางฝั่งธนบุรี ซึ่งมีกลุ่มลูกค้าที่มีกําลังซื้อและใส่ใจสุขภาพ

คุณอัครฤทธิ์ บุญทวี (ซ้าย) กรรมการ บริษัท คาร์กิลล์สยาม จํากัด กล่าวว่า คาร์กิลล์ได้ร่วมกับสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง พัฒนาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเนื้อสัตว์ให้มีโอเมก้า 3 เพื่อเสริมคุณประโยชน์ให้กับผู้บริโภคเนื้อสัตว์ โดยเฉพาะในเนื้อหมู เนื่องจากปริมาณการบริโภคเนื้อหมูภายในประเทศมีมากถึง 19.34 ล้านตัว หรือ 1.45 ล้านตัน และมีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง 3.8% ต่อปี อีกทั้งตอบรับกับทิศทางการบริโภคเพื่อสุขภาพมากขึ้น จึงได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนให้เกิดการพัฒนาเนื้อหมูโอเมก้า 3 เพื่อให้มีคุณค่าทางโภชนาการสูงขึ้น และตอบโจทย์ของผู้บริโภคในสถานการณ์ปัจจุบันได้เป็นอย่างดี    

คุณอินทนนท์ จิราวณิชานันท์ (ขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีเค ซลอเทอร์เฮาส์ จํากัด กล่าวว่า EKS พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับสินค้าเกษตรในกลุ่มเนื้อสุกรให้มีมาตรฐานสากล CQA พร้อมทั้งส่งมอบสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสุขภาพ มาจัดจําหน่ายผ่านทางร้าน ALFOODS Market ซึ่งเป็นร้านค้าจัดจําหน่ายสินค้าคุณภาพที่ได้มาตรฐานการรับรองในระดับ CQA ที่ทางคาร์กิลล์ไว้วางใจ โดยในไตรมาสนี้เราได้คัดเลือกสินค้าที่มีคุณภาพจากฟาร์มผู้ผลิตที่ได้มาตรฐานมาเข้าร่วมโครงการ ผลิตเนื้อหมูโอเมก้า 3 ให้ได้ตามมาตรฐานความปลอดภัยทั้ง 3 ด้าน คือ ปลอดภัยจากสารเร่งเนื้อแดง ปลอดภัยจากยาปฏิชีวนะ และปลอดภัยด้วยขบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน เพื่อส่งตรงมาจําหน่ายภายใน ALFOODS Market พร้อมทั้งส่งถึงมือผู้บริโภคอย่างปลอดภัย