NUSA CSR ร่วมฉลองวันปลดล็อคกัญชาไทย เปิดจำหน่ายต้นกล้ากัญชง กัญชา ตั้งธงสู่พืชเศรษฐกิจ

195

ในโอกาสที่วันที่ 9 มิถุนายน 2565 เป็นวัน ปลดล็อคกัญชาไทย วันสำคัญที่จะเป็นอีกแรงสำคัญในการกู้เศรษฐกิจให้ประเทศไทย NUSA CSR หนึ่งในผู้นำวงการสายเขียว “กัญชาทางการแพทย์” ประกาศขอเปิดบ้าน เลเจนด์ สยาม (Legend siam) ร่วมเฉลิมฉลองพร้อมตั้งธง ปักหมุดหมายเศรษฐกิจใหม่ของไทยประกาศ! ระดมสรรพกำลัง ดันกัญชาสู่พืชเศรษฐกิจ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยอย่างเต็มรูปแบบ

นางศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหาร บริษัท ณุศา ซีเอสอาร์ จำกัด กล่าวว่า “ตอนนี้สิ่งที่คาดหวังมาตลอด 2 ปี ตั้งแต่เริ่มก้าวเข้าสู่วงการกัญชาเพื่อใช้ในทางการแพทย์ก็สมหวังสักที เพราะว่าวันที่ 9 มิถุนายนนี้ กัญชาจะเป็นพืชที่ถูกกฎหมาย นั่นไม่ได้หมายความแค่ว่าวงการแพทย์จะสามารถใช้ได้อย่างสบายใจอย่างเดียว เราเชื่อมาตลอดว่า Green Medicine จะเป็นความหวังใหม่และจะเข้ามาช่วยพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทย เพราะสายพันธุ์กัญชาที่ดีที่สุดในโลกอยู่ที่ประเทศไทยของเรานี่เอง นั่นแปลว่าการเปิดประเทศพร้อมๆ กับการเปิดเสรีทางด้านกัญชาทางการแพทย์ ประเทศไทยจะกลายเป็น Wellness Destination ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค กัญชาจะกลายเป็นพืชเศรษฐกิจที่ให้คุณค่ามหาศาล ตั้งแต่ราก ลำต้น ใบ ดอก ซึ่ง NUSA CSR ร่วมฉลองปรากฏการณ์นี้ และจะทำให้ประเทศไทยเป็นประเทศที่ดีที่สุดเมื่อคนนึกถึง “กัญชา”

โอกาสนี้ NUSA CSR ขอร่วมเฉลิมฉลองการปลดล็อคกัญชา โดยได้เตรียมต้นกล้า 1,000,000 ต้น เป็นกัญชา 500,000 ต้น ลงปลูกที่ MY OZONE เขาใหญ่ และกัญชง 500,000 ต้น ลงปลูกที่เลเจนด์สยามพัทยา พร้อมเปิดให้คนไทยทุกคนสามารถร่วมเป็นเจ้าของต้นกัญชา กัญชง สายพันธุ์ดีที่วิจัยแล้วว่าเหมาะกับการปลูกในประเทศไทย โดยจัดเป็นเซ็ตต้นกล้ากัญชาพร้อมชุดปลูก จำหน่ายชุดละ 890 บาท และต้นกล้ากัญชงพร้อมชุดปลูก จำหน่ายชุดละ 990 บาท (พันธุ์ต่างประเทศ) หรือเฉพาะต้นกล้ากัญชา ราคาต้นละ 90 บาท และต้นกล้ากัญชง ราคาต้นละ 190 บาท สามารถจองได้ที่ www.miraclecannabisland.com หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nusacsr.com โทร. 608 กด 9