เอสซีจี เปิดตัว DECAAR by SCG โซลูชันงานตกแต่งภายนอกครบวงจร

366

DECAAR by SCG (เดการ์  บาย เอสซีจี) แบรนด์ใหม่ภายใต้ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี แบรนด์โซลูชันเพื่องานดีไซน์ (Integrated Design Solutions) ผู้ให้บริการด้านการตกแต่งภายนอกแบบครบวงจรทั้งงานโซลูชันฟาซาด (Façade Solution) และงานโซลูชันตกแต่งภูมิทัศน์ภายนอก (Outdoor Living Solution) สร้างสรรค์งานออกแบบที่โดดเด่น เปิดโลกงานดีไซน์ให้เป็นจริง ด้วยบริการแบบครบวงจร ตั้งแต่นำเสนอวัสดุตกแต่งที่เหมาะสม ออกแบบวิธีการติดตั้ง  รวมไปถึงการติดตั้งพร้อมรับประกันให้ลูกค้า รังสรรค์ความงามอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยทีมงานมืออาชีพมาตรฐานเอสซีจี  

อัญชลี ชวนะลิขิกร

อัญชลี ชวนะลิขิกร Deputy Head of Housing Products Business และกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามไฟเบอร์ซีเมนต์กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า เทรนด์ของงานตกแต่งในยุคนี้มาในเรื่องของวัสดุธรรมชาติ เช่นเดียวกับความชื่นชอบของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นเรื่องลวดลาย ความสวยงาม จึงนำมาซึ่งนวัตกรรมของวัสดุตกแต่ง ที่ทำให้มีรูปลักษณ์และสัมผัสเหมือนจริงกับธรรมชาติ แต่เพิ่มเติมเรื่องคุณภาพและคุณสมบัติของวัสดุให้ตอบความต้องการรอบด้านของลูกค้า โดยทีมงานนักวิจัย ผู้เชี่ยวชาญ และพาร์ทเนอร์ที่ทำงานครอบคลุมตั้งแต่เรื่องสินค้า วัสดุศาสตร์ ระบบงานติดตั้ง  พร้อมรับประกัน และสนับสนุนลูกค้าทุกกลุ่มโดยเฉพาะนักออกแบบ เจ้าของธุรกิจ ตลอดจนเจ้าของบ้าน

DECAAR มาจากการผสานกันระหว่างสองคำ ได้แก่ ‘Decorative’ การตกแต่ง และ ‘Architecture’ สถาปัตยกรรม บอกเล่าความหมายของสินค้าและบริการที่ตอบรับกับงานดีไซน์ ซึ่งหมายถึงการผสานฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสมกับ ไลฟ์สไตล์ เข้ากับความสวยงามที่สอดประสานไปกับรสนิยมที่เป็นตัวเอง

DECAAR by SCG กับการตอบโจทย์สถาปนิกผู้ออกแบบ

ความท้าทายที่กลุ่มสถาปนิก ผู้ออกแบบ เผชิญคือการหา Solutions Matching วัสดุให้เหมาะกับดีไซน์และ Application ตลอดจนต้องการผู้แนะนำดีเทลการติดตั้ง เทคนิคการจบงาน ที่สวยงามและปลอดภัย DECAAR by SCG จึงเป็นเสมือนเพื่อนคู่คิดที่เป็นมืออาชีพในการเป็นผู้ให้คำปรึกษา แนะนำ วัสดุตลอดจนเทคนิคดีเทลการทำงานออกแบบให้สามารถติดตั้งเป็นผลงานได้จริง

  กลยุทธ์ของ DECAAR by SCG กับความต้องการของเจ้าของบ้านยุคใหม่

ชวนสถาปนิกและนักออกแบบมองความต้องการที่แท้จริงของเจ้าของบ้านยุคใหม่ จากพฤติกรรมที่ต้องการความมั่นใจเรื่องคุณภาพของฟังก์ชั่นพร้อมกันกับดีไซน์ที่บ่งบอกสไตล์ที่เป็นตัวตน เพราะบ้านหลังนี้ไม่ได้เป็นเพียงพื้นที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังเป็นตัวแทนสะท้อนความเป็นตัวตนของเจ้าของ สื่อสารผ่านดีไซน์ภายนอกอาคารที่ฟาซาดภายนอกอาคาร และภูมิทัศน์รายรอบ เป็นเสมือนกับหน้าตาของบ้านและความภาคภูมิใจของเจ้าของบ้านด้วย

การใช้ชีวิตภายในบ้านอย่างมีคุณภาพจึงเป็นเรื่องสำคัญที่สถาปนิกควรมองภาพรวมไปพร้อมกัน  โดยให้ความสำคัญกับงานดีไซน์ ความสวยงาม และการใช้ชีวิตภายในบ้าน ไปพร้อมกันกับฟังก์ชันและคุณสมบัติของวัสดุ ทั้งหมดนี้จะต้อง  สอดประสานทำงานร่วมกันเพื่อสร้างความสุข ความสบายใจให้กับไลฟ์สไตล์ที่ผู้คนต้องอยู่ติดบ้านกันมากขึ้นกว่าแต่ก่อน

One Stop Service : สินค้าและบริการของ DECAAR by SCG

โซลูชันที่ครบวงจรของ DECAAR by SCG แบรนด์ใหม่ภายใต้ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี  เริ่มต้นตั้งแต่มีทีมผู้เชี่ยวชาญแนะนำวัสดุสำหรับการใช้งานภายนอกที่หลากหลาย ทั้งวัสดุไฟเบอร์ซีเมนต์ อะลูมิเนียมคอมโพสิต, WPC เป็นต้น รวมไปถึงการติดตั้งและรับประกันการติดตั้งโดยทีมงานมืออาชีพ

ภาพรวมของโซลูชันสำหรับงานนอกบ้าน DECAAR by SCG ประกอบด้วย งานโซลูชันส่วนนอกอาคาร (Façade Solution) งานเปลือกอาคาร  ผนังตกแต่งภายนอก และงานโซลูชันตกแต่งภูมิทัศน์ภายนอก (Outdoor Living) งานเทอเรสด้านหน้าและข้างบ้าน ในกลุ่มพื้นตกแต่ง  ระแนงตกแต่ง รั้วตกแต่ง เป็นต้น ซึ่งจากโจทย์ พลิกแพลงวัสดุสู่การใช้งานในรูปแบบใหม่ที่ตอบความต้องการด้านดีไซน์อย่างเป็นเอกลักษณ์

โซลูชันเหล่านี้ เกิดจากประสบการณ์ในการทำงานและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าผู้บริโภค ทั้งหมดนี้เพื่อ

  • ตอบโจทย์ ให้ทุกการออกแบบเป็นไปได้ ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยดูแลและให้คำปรึกษา ตั้งแต่คอนเซ็ปต์งานออกแบบให้ตรงกับความต้องการและใช้งานได้จริง
  • ครบครัน ด้วยผู้เชี่ยวชาญด้าน Material Science and Application เพิ่มไอเดียให้การออกแบบและวัสดุตกแต่งที่หลากหลาย
  • มั่นใจ ด้วยบริการให้คำปรึกษาจากทีมงานออกแบบ และทีมงานติดตั้งมืออาชีพ
  • สบายใจ ด้วยบริการหลังการขาย รับประกันผลงานติดตั้ง 1 ปี

ลูกค้าผู้สนใจสามารถสัมผัสกับประสบการณ์งานตกแต่งภายนอกอาคารกับ DECAAR by SCG โซลูชันเพื่องานดีไซน์ ได้ด้วยตัวเองที่ Flagship Store at SCG Experience Crystal Design Center หรือข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมติดตามข่าวสารอัพเดตได้ที่ www.decaarbyscg.com