EZVIZ ‘C3TN Series’ กล้อง Wi-Fi ภายนอกอาคาร 3 รุ่นใหม่ ผู้ช่วยเฝ้าบ้านคุณ 24 ชั่วโมง

347

โอเวน ยู  ผู้จัดการประจำประเทศไทย และ พีชญา เตชผาติพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด อีซี่วิซ ประเทศไทย เปิดตัวนวัตกรรมสมาร์ทโฮมโซลูชั่นซีรีย์ใหม่ล่าสุด EZVIZ “C3TN Series” กล้องสมาร์ทโฮมเชื่อมต่อไร้สายสำหรับติดตั้งภายนอกบ้านเพื่อการปกป้องดูแลบ้านด้วยประสิทธิภาพที่เสถียร ไว้วางใจได้ ครอบคลุมการทำงานครบทุกมิติ โดดเด่นทั้งดีไซน์สวย พร้อมฟังก์ชั่นครบครันทุกการปกป้องที่ทุกบ้านต้องมี ชูจุดเด่นเพิ่มความคมชัดของวิดีโอเป็นพิเศษ และโหมดแสดงภาพสีตอนกลางคืนอัจฉริยะ ช่วยให้เห็นชัดและไกลกว่า 30 เมตร (100 ฟุต) ทนทานต่อทุกสภาวะอากาศ ด้วยมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP67 สูงสุด และอัพเกรดเทคโนโลยีการบีบอัดวิดีโอเป็น H.265 รุ่นล่าสุด ช่วยประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูล

โดยซีรีย์ C3TN ประกอบด้วยกล้องตัวเด่น 3 โมเดล ได้แก่

EZVIZ C3TN OutPro

 

EZVIZ C3TN OutPro โดดเด่นด้วยการตรวจจับแม่นยำมากขึ้นด้วย AI ขั้นสูง ระบุบุคคลออกจากวัตถุอื่นที่เคลื่อนไหว เป็นผู้ช่วยเฝ้าดูแลบ้านและป้องกันการบุกรุกด้วยสัญญาณไซเรนและไฟสปอตไลท์ 2 ดวง มาพร้อมการบันทึกภาพความละเอียดคมชัดสูงถึง 3 ล้านพิกเซล มีฟังก์ชั่นสื่อสาร 2 ทาง พูดคุยโต้ตอบกับบุคคลที่มาติดต่อได้แม้ไม่อยู่บ้าน

EZVIZ C3TN Color Night

EZVIZ C3TN Color Night โดดเด่นด้วยมุมมองภาพสีคมชัดทั้งกลางวันและกลางคืนความละเอียด 1080P ป้องกันการบุกรุกด้วยสัญญาณไฟฉุกเฉิน

EZVIZ C3TN 2MP

EZVIZ C3TN 2MPเหนือระดับด้วยการรับสัญญาณเสียงคุณภาพสูง พร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนในตัว เห็นและได้ยินทุกเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้านไม่ว่าจะหลังบ้าน หรือหน้าประตูบ้านก็ตรวจสอบได้ทุกเวลา

EZVIZ C3TN Series ผู้ช่วยดูแลบ้านและปกป้องอันตรายในชีวิตและทรัพย์สินตลอด 24 ชั่วโมง ทั้ง 3 รุ่น มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ezviz.com/th หรือร่วมสัมผัสประสบการณ์การใช้งาน ได้ที่ Facebook: www.facebook.com/ezvizthailandofficial