ฟู้ดแอนด์ฮอสพิทาลิตี้ ไทยแลนด์ 2022 เชิญชมการสาธิตเมนูสุดพิเศษ โดยเชฟกวง-คณิน ผ่านออนไลน์

263

อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ผู้จัดงาน ฟู้ดแอนด์ฮอสพิทาลิตี้ ไทยแลนด์ 2022 งานแสดงสินค้าสำคัญที่ครอบคลุมธุรกิจและอุตสาหกรรม ทั้งกลุ่มอาหาร ท่องเที่ยว โรงแรม และบริการระดับพรีเมียมระดับนานาชาติ จัดกิจกรรมพิเศษเชิญคนรักขนมหวานและการทำเบเกอรี่ ร่วมชมการสาธิตการทำขนมหวาน โดย เชฟกวง คณิน บุญตันบุตร จากรายการ Top Chef Thailand และ เชฟขนมหวานจากร้านโพทง (Potong) จากวัตถุดิบอาหารคาว-หวานที่ไม่คิดว่าจะนำมารวมกันได้ในเมนูสุดพิเศษ Chocolate Black Soy Sauce with Strawberry Vanilla Compote Mousse Cake ซึ่งเคยเป็นโจทย์ในรายการ Top Chef Thailand ขนมหวาน โดยกิจกรรมสาธิตฯ ดังกล่าวจะจัดขึ้นผ่านระบบออนไลน์โปรแกรม Zoom ในวันอังคารที่ 15 มีนาคม 2565 เวลา 14.00 – 17.00 น.

ซึ่งเชฟกวง คณิน บุญตันบุตร จะมาเปิดเผยส่วนผสม เคล็ดลับ และเทคนิคการทำที่นำไปใช้ได้จริง สามารถประยุกต์ใช้ในการสร้างสรรค์เมนูพิเศษของตัวเองให้โดดเด่นและน่าสนใจ พร้อมวิธีคำนวณต้นทุนแบบง่ายและถามตอบกับเชฟได้อย่างใกล้ชิด ผู้สนใจสามารถร่วมชมการสาธิตฯได้ฟรี โดยลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/FHT2022_PastryDemo พร้อมร่วมลุ้นของรางวัลมากมายจากกิจกรรมดังกล่าว

งานฟู้ดแอนด์ฮอสพิทาลิตี้ ไทยแลนด์ 2022 มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 – 24 กันยายน 2565ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ www.fhtevent.com หรือ Facebook : Food & Hospitality Thailand