“ใหม่-ดาวิกา” ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของช้อปปี้ พร้อมชวนช้อป “Shopee 3.15 Consumer Day”

519

ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน คว้านางเอกซุปตาร์  “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของช้อปปี้ ประเทศไทย พร้อมเดินหน้าเปิดฉากมหกรรมแคมเปญลดยิ่งใหญ่ครั้งแรกใน “Shopee 3.15 Consumer Day” คืนกำไรให้นักช้อป เพื่อเแทนคำขอบคุณสำหรับนักช้อปที่ให้การสนับสนุนที่ดีเสมอมาผ่านคอนเซ็ปต์ “คืนกำไรให้นักช้อป” ทั้งในแง่ของโปรโมชั่น ดีล ความหลากหลายของสินค้าในทุกหมวดหมู่จากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำบน Shopee Mall และ Shopee Premium พร้อมรางวัลสุดพิเศษมามอบให้นักช้อป รวมทั้งพาเหรดเซอร์ไพร์สใหญ่ส่งความฟินให้แฟนๆ ได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมบันเทิงตลอดแคมเปญ ตั้งแต่วันนี้-15 มีนาคม 2565 ใหม่ดาวิกา โฮร์เน่ เผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมเป็นส่วนสำคัญของครอบครัวช้อปปี้ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ในช่วงเวลาต้นปีแบบนี้เป็นช่วงนี้หลายๆ คนคงมีภารกิจที่จะต้องทำมากมาย สำหรับตัวใหม่ก็เช่นกัน ดังนั้นจึงมองหารางวัลให้กับตัวเองในช่วงเวลานี้ และพิเศษไปกว่า ใหม่รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่อย่าง Shopee 3.15 Consumer Day คืนกำไรให้นักช้อป ซึ่งแน่นอนว่านักช้อปชาวไทยทุกคนจะได้เต็มอิ่มกับการช้อปปิ้งออนไลน์ควบคู่ไปกับความบันเทิงชนิดจัดเต็ม ใหม่ขอเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมช้อปปิ้งในแคมเปญสุดยิ่งครั้งนี้ไปด้วยกันนะคะเพราะทุกคนจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดเหมือนกับใหม่อย่างแน่นอนค่ะ”

ครบรสความบันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก ใหม่ดาวิกา

เพื่อฉลองความยิ่งใหญ่ของแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day “คืนกำไรให้กับนักช้อป” กับตัวแม่แห่งวงการอย่างสาวใหม่ ดาวิกา ช้อปปี้พร้อมจัดเต็มความบันเทิงเอาใจแฟนๆ ให้อินและฟินด้วยกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย เริ่มจาก

  • สะกดทุกสายตาจากใหม่ ดาวิกา ไปกับภาพยนตร์ชุดใหม่ของช้อปปี้: เพื่อฉลองใหญ่แคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day นักช้อปชาวไทยจะได้พบกับมิติใหม่ของการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ได้ ใหม่ ดาวิกา มาแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดของช้อปปี้ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวอันน่าทึ่งไปกับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดของช้อปปี้ ที่การันตีว่า สวยปังสุดหยุดไม่อยู่ จนแฟนๆ ไม่อยากละสายตาแน่นอน รับชมพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศและทางโซเชียลมีเดียของช้อปปี้
  • Shopee 3.15 Celeb Battle Show ร้องแจกล้าน: ยกระดับความพิเศษ วันที่ 15 มีนาคม 2565 พบปรากฏการณ์ทางความบันเทิงในรายการ Shopee 3.15 Celeb Battle Show ร้องแจกล้านเพื่อเฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day โดยแฟนๆ จะได้พบความสนุกสนานจากพาเหรด ศิลปินดาราชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทย นำทัพความบันเทิงโดย ใหม่ดาวิกา และผองเพื่อนศิลปินอีกมากมาย มาเซอร์ไพรส์ สร้างเสียงหัวเราะพร้อมของรางวัลอีกเพียบ รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท รับชมพร้อมกันทาง Shopee Live เวลา 45-19.45 น.

เสิร์ฟโปรเด็ดและพาเหรดรางวัลสุดเซอร์ไพรส์

เปิดฉากมหกรรมแคมเปญลดยิ่งใหญ่ครั้งแรกใน “Shopee 3.15 Consumer Day” ในธีม “คืนกำไรให้นักช้อป” นักช้อปจะได้พบกับโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่จากแบรนด์ดังชั้นนำบน Shopee Premium และ Shopee Mall พร้อมสิทธิประโยชน์และข้อเสนอที่ไร้ขีดจำกัดจากเหล่าพันธมิตรชั้นนำที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดไฮไลต์ อาทิ

  • 15 โปรคุ้ม ครบ จบ ที่ช้อปปี้[1]: นักช้อปชาวไทยจะได้ช้อปคุ้มๆ ไปกับโปรส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท, โค้ดรับเงินคืน 15% Coins, ดีลเด็ดราคาเพียง 1 บาทตลอดแคมเปญ
  • ช้อปเพลิน จ่ายสะดวกไปกับ ShopeePay[2]: พบกับโปรโมชั่นจ่ายบิลฟินรับกลางเดือน รับเงินคืนสูงสุด 100 Coins เติมเงิน เติมเน็ต รับเงินคืนสูงสุด 40 Coins ไม่หมดเพียงเท่านี้ ShopeePay ยังมอบโปรดูหนังราคากระชากใจ รับเงินคืน 15% Coins พร้อมป๊อปคอร์นเริ่มต้นเพียง 19 บาท และดีลเที่ยวสุดคุ้ม จองโรงแรม จองตั๋วเครื่องบิน รับส่วนลดสูงสุด 300 บาท
  • Shopee x Kamu ชานมไข่มุก 1 บาท คืนกำไรให้สายกิน: เอาใจนักช้อปสายกินที่รักการดื่มด่ำความอร่อยของชานมไข่มุก ผ่านแคมเปญ Shopee x Kamu ชานมไข่มุก 1 บาท คืนกำไรให้สายกิน ระหว่างวันที่ 13-15 มีนาคม 2565 โดยสามารถแลกซื้อได้ภายใน 3 วันนับจากวันที่ซื้อคูปอง โดยมีขั้นตอนความอร่อยดังนี้ ) ซื้อคูปองบน ShopeePay Near Me ราคาเพียง 1 สตางค์ 2.) นำคูปองไปใช้ด้วยการสแกนจ่ายหน้าร้าน Kamu ผ่านแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ 3.) จ่ายหน้าเริ่มเริ่มต้น 1 บาท
  • Big Prize Giveaway: กิจกรรมกด ลุ้น โชค แจกรถโตโยต้า โดยนักช้อปชาวไทยมีสิทธิ์ได้รับรถยนต์ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นดับเบิ้ล แค็บ Pre-runner เกียร์อัตโนมัติ เพียงเข้ามากดรับสิทธิ์ผ่านเกมในทุกๆ ชั่วโมง พิเศษไปอีกต่อซื้อสินค้าบนช้อปปี้ 1 คำสั่งซื้อ = 3 สิทธิ์ ยิ่งสะสมมาก ยิ่งมีโอกาสได้รถมาก ร่วมสนุกได้ในวันที่ 15 มีนาคม 2565 พร้อมประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 21 มีนาคม 2565 บนแอปช้อปปี้
  • อัดเแน่นความบันเทิงผ่าน Shopee Live: พบความบันเทิงสุดมันส์จากกองทัพรายการบน Shopee Live อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมพาเหรด ศิลปินดาราและของรางวัลมามอบให้ตลอดแคมเปญ ยกระดับความพิเศษเพื่ออุ่นเครื่องเคาต์ดาวน์วันดีเดย์ 14-15 มีนาคม 2565 พบกับ Shopee Live Marathon 13 ชั่วโมงเต็ม ขนขบวนดีลเด็ด แบรด์ดัง โค้ดลดเริ่ด พร้อมทัพดารา อาทิ หยิ่น-วอร์, บอนซ์-วิน และอีกมากมาย และยังมีศิลปิน K-pop ระดับอินเตอร์อย่าง TREASURE ที่จะมามอบความฟินให้แฟนๆ ผ่านการแสดงและคลิปสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับแฟนๆ ช้อปปี้ทั้ง 7 ประเทศ ในวันที่ 15 มีนาคม 2565 เวลา 30 น. บน Shopee Live
  • พิชิดรางวัลรวมกว่า 20 ล้านบาทไปกับ Shopee Prizes: พบกับเกมยอดฮิตในคอลเล็กชั่น Shopee Prizes ไม่ว่าจะเป็น Shopee Farm, Shopee Pets, Shopee Bubble, Shopee Daily Prizes และอีกมากมาย ไม่เพียงเท่านี้ ยังเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด Shopee Run เกมใหม่ แจกใหญ่กว่าใคร! โดยนักช้อปมีสิทธิ์ได้รับรางวัลสุดพิเศษมากมาย อาทิ แหวนทองคำแท้ โค้ดส่วนลดจากช้อปปี้และแบรนด์ดังชั้นนำ รวมไปถึง Shopee Coins โดยรางวัลรวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์กับมหกรรมลดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปีในแคมเปญ “Shopee 3.15 Consumer Day” คืนกำไรให้นักช้อป ได้ตั้งแต่วันนี้-15 มีนาคม 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/consumer-day ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery [1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด [2] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด