ซัมเมอร์นี้ แท็คทีมม็อกบังไม่อั้น!! ตลอดเดือนมีนาคมกับ REDSUN BUFFET MUKBANG

525

พลาดไม่ได้ ปีละหนเท่านั้น!! กับ “บุฟเฟ่ต์หม้อไฟเกาหลี” จากเรดซัน กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง ที่คราวนี้จะชวนทุกคนมาม็อกบังกันแบบจัดหนัก เกาหลีไม่อั้น กินกันให้แหลก พร้อมยกขบวนกว่า 90 เมนูและน้ำซุป ในราคาเริ่มต้นที่ 339 + บาท

  • Basic Mukbang ราคา 339+ กับชุดเบสิกหม้อไฟเกาหลีที่ยกขบวนหมูมาให้เลือก ทั้งชุดหมูสไลซ์ เซ็ตสุดฮอตหมู หรือหมูหมักซอสเกาหลี พร้อมเครื่องเคียงเกาหลีไม่อั้น

  • Advance Mukbang ราคา 469+ ที่สายเนื้อไม่ควรพลาดกับเนื้อสันคอออสเตรเลีย และเซ็ตรวมเนื้อสุดพรีเมียม ไข่ตุ๋น ชีส พร้อมกับเมนูใหม่ท้าให้ลองอย่าง คิมมารีชีส ชีสเยิ้มๆ ทานพร้อมกับคิมมารีกรอบๆ อร่อยฟินอย่าบอกใคร

  • Premium Mukbang ราคา 599+ ยกทัพจากทะเลมาให้ม็อกบังได้ไม่อั้น ทั้งสายดองเกาหลีไม่อั้นอย่างแซลมอนดองเกาหลี กุ้งดองเกาหลี และปลาหมึกกรุบกรอบดองเกาหลี ตามด้วยกุ้งสดตัวโตปลาหมึกสาย และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ที่สำคัญเมนูทีเด็ด ข้าวมันปูเกาหลี เสิร์ฟกับข้าวร้อนๆ ท็อปด้วยมันปูหอมๆ ไม่ควรพลาดอย่างแรง!! รับรองมีที่นี่ที่เดียว

โดยราคาดังกล่าวยังไม่รวมเครื่องดื่ม และเซอร์วิสชาร์จ 10% โดยเครื่องดื่มรีฟิล ราคาพิเศษเพียง 39 บาทเท่านั้น (โค้ก โค้กซีโร่ สไปร์ท เเละชาเขียว) ระยะเวลาในการรับประทาน 1 ชั่วโมง 30 นาที ตั้งแต่วันนี้-31 มีนาคม 2565 ที่เรดซัน 16 สาขา รายละเอียดเพิ่มเติม: https://bit.ly/3HJXGpW สอบถามและติดตามโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ Facebook @RedSunThailandTokpokki, IG: @Redsunthailand และ Twitter : @Redsun_th