‘MINT’ เปิดจองหุ้นกู้แบบไร้ใบแก่นักลงทุนรายย่อย 21 – 23 มี.ค.นี้ จ่ายดอกเบี้ยคงที่ 3.00 – 3.60% ต่อปี

260
ชัยพัฒน์ ไพฑูรย์

อีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้มองหาโอกาสลงทุนในสินทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนมั่นคง ล่าสุด ชัยพัฒน์ ไพฑูรย์’ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาเชิงกลยุทธ์ บมจ.ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ MINT จะเปิดให้นักลงทุนรายย่อยจองซื้อหุ้นกู้แบบไร้ใบMINT eBond’ ครั้งที่ 1/2565 รวม ชุด ในวันที่ 21 – 23 มีนาคมนี้ ซึ่งบริษัทและหุ้นกู้ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือที่ระดับ จากทริสเรทติ้ง สำหรับหุ้นกู้ชุดที่ อายุ ปี เดือน อัตราดอกเบี้ยคงที่ 3.00% ต่อปี หุ้นกู้ชุดที่ อายุ ปี เดือน อัตราดอกเบี้ยคงที่ 3.60% ต่อปี และหุ้นกู้ดิจิทัลชุดที่ อายุ ปี เดือน อัตราดอกเบี้ยคงที่ 3.30% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก เดือน และจองซื้อขั้นต่ำเพียง 10,000 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษส่วนลด 10% ร้านอาหารในเครือไมเนอร์ฯ แบรนด์ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ พฤษภาคมนี้ จนตลอดอายุหุ้นกู้ (ไม่จำกัดจำนวนครั้ง)

โดยหุ้นกู้ชุดที่ 1 – 2 จะเสนอขายผ่านช่องทางต่างๆ ของธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ และ บล.เกียรตินาคินภัทร ย้ำ หุ้นกู้จะถูกนำเข้าพอร์ตหลักทรัพย์ของผู้ลงทุนเท่านั้น ส่วนหุ้นกู้ดิจิทัลชุดที่ จะเปิดจองซื้อผ่านวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้บนแอปฯ ‘เป๋าตัง’ ผู้ลงทุนสามารถดาวน์โหลดแอปฯเป๋าตัง สมัครบริการวอลเล็ตซื้อขายหุ้นกู้ ทำแบบประเมินความเสี่ยงผู้ลงทุน ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ขณะที่ผลประกอบการล่าสุดของ MINT ฟื้นตัวโดดเด่น มีกำไรสุทธิในไตรมาส 4/2564 กว่า 1.7  พันล้านบาท หลังจากธุรกิจโฮเทลส์และไลฟ์สไตล์เทิร์นอะราวด์ ส่วนธุรกิจฟู้ดทำกำไรต่อเนื่อง ไตรมาส ตอกย้ำผลประกอบการที่ฟื้นตัวแข็งแกร่ง