โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน เปิดตัวสปาทรีทเมนต์ใหม่ SO Bamboo Massage และ Urban Longevity FacialTM

368

ไม่ว่าคุณต้องการที่จะเติมพลัง หรือเติมความสดชื่น การท่องเที่ยวเข้ามาในโลกแห่งจินตนาการ ที่ โรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน และการใช้เวลาดูแลตัวเอง ที่ โซ สปา คือทั้งหมดที่คุณต้องการ ให้คุณได้ผ่อนคลายในห้องสปาทรีทเมนต์อันเงียบสงบ และได้รับการดูแลโดยสปาเธอราปิสผู้เชี่ยวชาญ กับสปาทรีทเมนต์ใหม่ 2รายการ ที่พร้อมให้บริการตั้งแต่ 1 มีนาคม 2565 ที่ โซ สปา

SO Bamboo Massage (90 นาที ราคา 2,900++ บาท/ท่าน)

การนวดแบบกดจุดที่จะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียด พร้อมกับการใช้ไม้ไผ่ธรรมชาติขนาดต่างๆ โดยสปาเธอราปิสผู้เชี่ยวชาญจะใช้การนวดและการกลิ้งไม้ไผ่ไปตามจุดต่างๆ ร่วมกับการใช้น้ำมันอโรมาอุ่นๆ ที่จะแทรกซึมไปตามกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ เพื่อช่วยผ่อนคลาย แม้กระทั่งจุดที่ลึกหรือตึงที่สุด เทคนิคการนวดผ่อนคลายนี้ได้ถูกรวมเข้าด้วยกัน เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและช่วยปรับสมดุลของร่างกายUrban Longevity FacialTM (60 นาที ราคา 2,500++ บาท/ท่าน)

เพื่อการปรนนิบัติผิวหน้าที่ดีที่สุดของคุณ กับทรีทเมนต์ที่ใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Skin Regimen กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ทันสมัย ออกแบบมาสำหรับกลุ่มคนเมืองยุคใหม่ ซึ่งจะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากเมืองพาร์มา ประเทศอิตาลี ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยลดเลือนผลกระทบที่เกิดจากความเครียด และริ้วรอยตามวัย ในหนึ่งชั่วโมงนี้ คุณจะเต็มอิ่มไปกับการปรนนิบัติผิวหน้า เริ่มต้นด้วยการทำความสะอาด และผลัดเซลล์ผิว ต่อด้วยการนวดหน้าอย่างอ่อนโยน การมาส์กหน้า ปิดท้ายด้วยขั้นตอนการบำรุงอย่างล้ำลึกด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น

หลังการทำทรีทเมนต์ ให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับชาร้อนและของว่างแบบเบาๆ ที่ SO Cocoon ในบรรยากาศที่อบอุ่บ สบาย เพื่อคืนความกระปรี้กระเปร่า และเติมพลังอย่างเต็มที่ พิเศษ! ทุกทรีทเมนต์ Urban Longevity FacialTM รับฟรีทรีทเมนต์นวดเท้าเพิ่มอีก 30 นาที และ SO Bamboo Massage ลด 20% ตลอดเดือนมีนาคมนี้ โซ สปา เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-21.00 น. สามารถจองได้ที่ https://bit.ly/3vr7qTk อีเมล์ wellness@so-sofitel-huahin.com หรือโทร. 032-709555