LINE MAN Wongnai Junior 2022 เปิดรับฝึกงานภาคฤดูร้อน จบไม่ตรงสายก็สมัครได้

711

LINE MAN Wongnai เปิดรับสมัครนิสิต/นักศึกษาฝึกงานประจำปี 2565 กว่า 80 อัตรากับโครงการ “LINE MAN Wongnai Junior 2022” โครงการฝึกงาน 10 สัปดาห์ช่วงปิดเทอมภาคฤดูร้อน ที่เปิดโอกาสให้สัมผัสบรรยากาศการทำงานจริงเหมือนพนักงานประจำ ได้ออกไอเดีย ลงมือสร้างสรรค์ และต่อยอดผลงานของตนเองเพื่อช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดีขึ้น ไม่ตรงสายก็สมัครได้ เพื่อค้นหาตัวตนที่ใช่ สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้-7 มกราคม 2565

ตัวอย่างทีมที่เปิดรับสมัคร
1) Engineering Team – Front End (iOS, Android), Back End (Python, Java,Go), Data, QA, UX/UI

2) Business Development Team – Consumer Insight Analyst, Partnership Analyst

3) Content Team – Art Director, Creative Designer, Co-Producer, Content Creator

4) Food Delivery Team – Special Project Coordinator

5) Marketing Team – Social Media Marketing, B2B Marketing, Marketing Communications

7) Operations Team – Supply Chain, Merchant Incubation, Restaurant Retention

8) Sales Management – Data Generator & Sales Support

9) Corporate Team – PR, Legal, Finance & Procurement, People

ดูตำแหน่งที่เปิดรับและกดสมัครได้ที่นี่: https://careers.lmwn.com/lmwn-junior-2022

Take this chance to define your career – ฝึกงานไม่ตรงสาย ทำได้ที่นี่ เพราะเราเชื่อว่าถ้าทำในสิ่งที่ชอบ จะทำสิ่งนั้นได้ดี หากมีความสนใจและใส่ความตั้งใจในการพิสูจน์ตัวเอง LINE MAN Wongnai ยินดีให้โอกาสน้องๆ เลือกตำแหน่งหรือแผนกที่สนใจ 2 ตำแหน่ง โดยไม่จำเป็นต้องตรงกับคณะหรือสาขาที่เรียนมา เช่นในปีผ่านมา มีน้องที่เรียนสายการท่องเที่ยวเข้ามาฝึกงานและได้ทำงานประจำต่อในทีม Brand Marketing หรือนักศึกษาด้านรัฐศาสตร์มาฝึกงานและทำงานต่อกับทีม Content เป็นต้น

Make Thai People Live Better ทำได้จริงตั้งแต่ฝึกงาน เราปฏิบัติกับเด็กฝึกงานเหมือนเป็นพนักงานคนหนึ่ง ได้ทำงานจริงที่นำมาใช้จริงในธุรกิจของเรา ตัวอย่างเช่น น้องๆ สาย Software Development จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการเขียนโปรแกรมพัฒนาฟีเจอร์ในเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของเรา น้องๆ ทีม Restaurant จะได้คิดวางแผนกลยุทธ์การพัฒนาธุรกิจกับร้านค้าจริงๆ ขอเพียงมีความตั้งใจและนึกถึงผลลัพธ์ที่ดีต่อธุรกิจและร้านค้าเป็นสำคัญ ไอเดียของน้องๆ จะได้รับการสนับสนุนและผลักดันให้เกิดขึ้นได้จริง

Training and Mentoring System – มีพี่เลี้ยงให้คำปรึกษา เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญไม่แพ้กันในการพัฒนาทักษะเด็กฝึกงาน เราออกแบบโครงการให้น้องๆ ทุกคนมีพี่เลี้ยงที่อยู่ในแผนก และมีพี่เลี้ยงจากทีม People ที่น้องๆ สามารถพูดคุยสอบถามผ่าน 1:1 Session ที่มีโอกาสได้เสนอความเห็นของเรา และรับฟังคำแนะนำจากพี่ๆ อย่างตรงไปตรงมา ทั้งเรื่องงาน เรื่องอาชีพ เรื่องเรียน หรือเรื่องอื่นๆ ได้อย่างเต็มที่ฝึกงานกับ LINE MAN Wongnai ได้อะไรบ้าง

  • Intensive Training and Mentorship Program: การอบรมพัฒนาทักษะต่างๆ ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเตรียม ความพร้อมนิสิต/นักศึกษาสู่โลกแห่งการทำงานจริง และยังมีพี่เลี้ยงคอยให้คำปรึกษาทั้งจากในแผนกเดียวกัน และจากฝั่งทีม People คอยให้คำปรึกษาตลอดโครงการฝึกงานอีกด้วย
  • Intern Allowance: การฝึกงานที่ LINE MAN Wongnai มีค่าตอบแทนให้กับน้องๆ ทุกคน เราอยากให้น้องๆ แสดงศักยภาพออกมาให้เต็มที่ และได้รับค่าตอบแทนจากความพยายาม และความตั้งใจที่จะร่วมสร้างสรรค์งานที่มีคุณค่า
  • สัมผัสกับประสบการณ์ทำงานจริง Work Hard Play Harder ในแบบของ #LifeatLMWN นักศึกษาฝึกงานจะได้รับทั้งประสบการณ์การทำงานจริงและเข้าร่วมทุกกิจกรรมเช่นเดียวกับพนักงานประจำ
  • และที่สำคัญที่สุด โอกาสในการบรรจุเป็นพนักงานประจำโดยไม่ต้องผ่านช่วงทดลองงาน

Timeline การสมัครและคัดเลือก สมัครได้ตั้งแต่วันนี้-7 มกราคม 2565 ภายในเวลา 12.00 น. ระยะเวลาฝึกงานระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม-29 กรกฎาคม 2565 น้องๆ นิสิตนักศึกษาที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ https://careers.lmwn.com/lmwn-junior-2022