ทาโก้ เบลล์ เปิดตัวเมนู “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” รสซอสพริกศรีราชา

175

ทาโก้ เบลล์ (Taco Bell) ประเทศไทย เชนร้านอาหารจานด่วนชื่อดังจากแคลิฟอร์เนีย เปิดตัวเมนู “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” (Naked Chicken Taco) ทาโก้ไก่ทอดซอสพริกศรีราชา อร่อยกรอบถึงเครื่องสไตล์ไทย พร้อมระเบิดความเผ็ชร้อนให้ลูกค้าทุก GEN ได้พิสูจน์ความจัดจ้านตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2564 ในราคาเพียง 89 บาท เท่านั้น

เฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA และ กรรมการ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด กล่าวว่า “เรามั่นใจว่าการสร้างสรรค์เมนูสูตรพิเศษที่ตรงกับรสนิยมของผู้บริโภคจะทำให้แบรนด์ครองใจผู้บริโภคได้อย่างยั่งยืน และสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ในวงกว้างมากยิ่งขึ้น ในปีนี้ ทาโก้ เบลล์ ประเทศไทย จึงได้เปิดตัวเมนู “เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” รสชาติใหม่ โดยการผสมผสานความอร่อยจัดจ้านแบบเม็กซิกันเข้ากับความอร่อยเผ็ดร้อนแบบไทย ด้วยการนำ “ซอสพริกศรีราชา” จากแบรนด์ชื่อดังอย่างศรีราชาพานิช มาเป็นส่วนประกอบในเมนูนี้ ทำให้ได้รสชาติเผ็ดถึงเครื่องในแบบที่คนไทยคุ้นเคย พร้อมความกรอบอร่อยในคำเดียวแบบไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน เราเชื่อว่า ‘ไก่ทอดและซอสรสจัดจ้าน’ เป็นของคู่กัน ดังนั้น เมนูนี้จะกลายเป็นหนึ่งในเมนูอาหารที่ถูกปากลูกค้าคนไทย และจะเปิดประสบการณ์ใหม่แก่ผู้บริโภคคนไทยที่ยังไม่เคยได้ลองทานทาโก้ รวมถึงลูกค้าต่างชาติที่ต้องการลองความเผ็ดแบบซอสพริกของไทยด้วยเช่นกัน”

“เนคเค็ด ชิกเก้น ทาโก้” x ศรีราชาพานิช ในราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง 89 บาท มาร่วมกันเผ็ชได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2564 เท่านั้น ที่ทาโก้ เบลล์ ทั้ง 11 สาขา และบริการเดลิเวอรี อร่อยได้ง่ายๆ ถึงที่บ้าน พลาดแล้วระวังจะเสียใจ!