ฟิลลิปประกันชีวิตเปิดตัว ประกันออนไลน์ แม็กซ์ โพรเทคชั่น 5/5 เน้นคุ้มครองชีวิต รวมทั้งโควิด -19

277

บริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดขาย “แม็กซ์ โพรเทคชั่น 5/5” ประกันออนไลน์ ชำระเบี้ยประกันสั้นเพียง 5 ปี รับความคุ้มครอง 100 % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ในกรณีเสียชีวิต ทุกกรณีรวมทั้งCOVID-19

นางชีวินา เพ็ชรถนอม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดองค์กรและดิจิทัล บริษัท ฟิลลิป ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ไวรัสโคโรน่า “COVID-19” ในปัจจุบันประชาชนประสบความยากลำบากอย่างมากในการดำรงชีวิตและประกอบอาชีพ บริษัทฯ จึงได้ค้นคิดผลิตภัณฑ์ออนไลน์ แม็กซ์ โพรเทคชั่น 5/5 ที่เพิ่มหลักประกันที่มีคุณค่าและมั่นคงให้กับครอบครัว ลดภาระหนี้ หรือ ใช้เป็นทุนการศึกษา ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ครอบครัวที่คุณรัก

โดย “แม็กซ์ โพรเทคชั่น 5/5” เป็นประกันออนไลน์แบบชั่วระยะเวลา (Term Insurance) ที่ให้ระยะเวลาความคุ้มครอง 5 ปี ชำระเบี้ยประกัน 5 ปี พร้อมรับความคุ้มครองชีวิต 100 % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย คุ้มครองการเสียชีวิตทุกกรณี รวมทั้ง COVID-19 โดยอายุที่รับประกันภัยเริ่มตั้งแต่ 18 – 60 ปี ที่สำคัญ คือเบี้ยประกันถูกและสามารถชำระเบี้ยประกันผ่านช่องทางออนไลน์ที่หลากหลาย เช่น ชำระผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิต ,ชำระผ่าน QR Code / Bar Code หรือชำระผ่าน Internet Banking อีกทั้งยังสามารถสมัครทำประกันออนไลน์ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเพิ่มผลิตภัณฑ์ออนไลน์ ที่ตอบโจทย์ ตรงใจ และครอบคลุมความต้องการของลูกค้า ผู้ที่สนใจแม็กซ์ โพรเทคชั่น 5/5 สามารถคลิ๊ก online.philliplife.com หรือโทร 02 – 0225688 เพราะทุกชีวิต มีคุณค่า ให้ “ ฟิลลิปประกันชีวิต “ ดูแลคุณ และครอบครัวที่คุณรัก นางชีวินากล่าวทิ้งท้าย