เจนเนอราลี่ชูนวัตกรรมสร้างธุรกิจยั่งยืน ส่ง “เจน โพรเทคชั่น 5” เจาะตลาดคนมีตังค์

1042

ในขณะที่คนส่วนใหญ่ยังพะวักพะวงกับเงินในกระเป๋า  ไม่กล้าควัก ไม่อยากจ่าย ทำให้ยอดขายสินค้าหรือบริการส่วนใหญ่ถดถอย แต่สำหรับสินค้าในตลาดบน  สมาร์ทโฟน ราคา 3-4 หมื่นบาท ทีวีจอยักษ์ความคมชัดสูงสุด ราคาเรือนแสน  คอนโดหรูใจกลางเมือง ยูนิตละ 15-20 ล้านบาท หรือกาแฟเย็น แบรนด์เมนแก้วละ 150-170 บาท กลับขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

ตลาดบน ถือเป็นโอเอซิสของการแบรนด์ในวันนี้ กลุ่มคนที่พร้อมจะจ่ายหากสินค้าหรือบริการนั้นสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้จริง

“เจนเนอราลี่” แบรนด์ประกันระดับโลก แต่ถือเป็นน้องใหม่ของธุรกิจประกันชีวิตในเมืองไทย ที่มีอายุราว 4 ปี ก็มองเห็นโอกาสนี้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต  เจน โพรเทคชั่น 5” (GEN PROTECTION 5)  เจาะตลาดคนกระเป๋าหนัก ตลาดกลางบน  ชูจุดเด่น นอกเหนือจากการคุ้มครองระยะยาว ซึ่งเป็นจุดขายสำคัญของเจนเนอราลี่แล้ว ยังเป็นหลักประกันธุรกิจ เป็นเงินออมมรดกก้อนใหญ่ให้กับทายาท และยังสามารถดหย่อนภาษีได้

กรสยาม นนทรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน (CAO)  บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ก้าวเดินของเจนเนอราลี่ ในปีที่ 5 จะเป็นปีแห่งการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน  ด้วยการมุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เติมเต็มผลิตภัณฑ์ด้านประกันชีวิตให้ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น

จุดเด่นของแผนประกันชีวิตของเจนเนอราลี่ คือ การประกันชีวิตตลอดชีพ (Whole Life Insurance) จ่ายเบี้ยประกันระยะสั้น แต่ให้ความคุ้มครองระยะยาว  ล่าสุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบตลอดชีพ  “เจน โพรเทคชั่น 5” (GEN PROTECTION 5) จ่ายเบี้ยประกันสั้นๆ เพียง 5 ปี คุ้มครองทั้งกรณีเสียชีวิต หรืออยู่ครบสัญญาถึงอายุ 90 ปี ด้วยผลตอบแทน 100% ของจำนวนเอาประกันภัยตลอดอายุสัญญา

โดย “เจน โพรเทคชั่น 5” อายุรับประกันตั้งแต่ 16-70 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 350,000 บาท จนถึง 10 ล้านบาทขึ้นไป  และยังรับอัตราส่วนลดเบี้ยประกันภัยต่อจำนวนเงินเอาประกันภัยเมื่อเข้าเงื่อนไขตามกฎเกณฑ์ การชำระเบี้ยประกันภัยมีให้เลือกทั้งแบบรายเดือน, ราย 3 เดือน, ราย 6 เดือน และรายปี อีกทั้งยังสามารถซื้อสัญญาเพิ่มเติมตามเงื่อนไขที่บริษัทฯพิจารณา

กรสยาม กล่าวว่า  เจน โพรเทคชั่น 5 เป็นผลิตภัณฑ์ที่เจาะตลาดกลางบน และกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีการวางแผนการเงิน และสุขภาพ ด้วยการชำระเบี้ยประกันระยะสั้น แต่ให้ความคุ้มครองระยะยาว  หากผู้เอาประกันจากไปก่อนครบสัญญา จะได้รับจำนวนเอาประกันเต็มจำนวน ตั้งแต่ปีแรก เป็นทุนสำหรับทายาท หรือเป็นทุนคุ้มครองธุรกิจในกรณีที่ผู้เอาประกันทำธุรกิจอยู่

กรสยาม กล่าวต่อว่า ตลาดกลางบน มีกำลังซื้อสูง และเป็นกลุ่มที่มีการวางแผนชีวิต ทำให้เรามั่นใจว่า เจน โพรเทคชั่น 5 จะได้รับความสนใจอย่างสูงเพราะซื้อครั้งเดียว คุ้มครองถึง 4 ด้าน  ถือเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เจนเนอราลี่มุ่งเน้นในปีนี้

“ปีนี้เจนเนอราลี่ตั้งเป้าการเติบโตไว้ 27%  ซึ่งในไตรมาสแรกสามารถทำรายได้เติบโตกว่าไตรมาสแรกของปีก่อนถึง  25%  เจนเนอราลี่เป็นบริษัทประกันน้องใหม่ จึงต้องพยามสร้างอินโนเวชั่นในทุกผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอ ต่อยอดการเติบโต และปิดช่องว่างของตลาด และสร้างการเติบโตอย่างมั่นคงตามเป้าหมาย”