กลุ่มทุน “ทิฟฟานีโชว์ พัทยา” เขย่าพอร์ตครั้งใหญ่-บุกธุรกิจอาหาร ขึ้นแท่นทัวร์เดสติเนชั่นครบวงจร

3152

กว่า 43 ปีที่ตระกูล “พันธุศักดิ์” ได้ปลุกปั้นธุรกิจโรงละคร “ทิฟฟานีโชว์” และโรงแรม Woodland Hotel & Resort, Woodland Suites ที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

วันนี้กลุ่มทุนโรงละครทิฟฟานีโชว์ได้ขยับตัวครั้งใหญ่ ด้วยการจัดทัพธุรกิจในเครือใหม่ภายใต้บริษัท “PTS Group” ซึ่งเป็นโฮลดิ้ง คอมพานี ประกอบด้วย 3 ธุรกิจหลัก ได้แก่ กลุ่มธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คือ ทิฟฟานีโชว์ และพัทยาสปอร์ตบาซาร์  กลุ่มธุรกิจ Hospitality  คือโรงแรม Woodland Hotel & Resort, Woodland Suite และกลุ่มธุรกิจอาหาร คือ La Baguette, La Ferme Pattaya

และล่าสุด PTS Group ได้ลงทุนเพิ่มอีกกว่า 500 ล้านบาท สำหรับพัฒนาโรงละครทิฟฟานีโชว์ พัทยา และขยายธุรกิจอาหารบนพื้นที่ใกล้เคียงกับโรงละคร เพื่อให้พื้นที่บริเวณโรงละครทิฟฟานีโชว์ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เรียกว่า  Man-Made Attrractions หรือ แหล่งท่องเที่ยวที่มนุษย์สร้างขึ้นมีความสวยงาม โดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ของเมืองพัทยาที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

อลิสา พันธุศักดิ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีทีเอส กรุ๊ป จำกัด

จ๋า-อลิสา พันธุศักดิ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีทีเอส กรุ๊ป จำกัด บอกว่า การลงทุนดังกล่าวนี้ ประกอบด้วย 2 โครงการขนาดใหญ่คือ 1. รีโนเวตโรงละครทิฟฟานีโชว์ มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท เพื่อปรับปรุงโรงละครให้สมบูรณ์แบบที่พร้อมมอบประสบการณ์ที่ตื่นตาตื่นใจและประทับใจครั้งใหม่ให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

โดยการปรับปรุงครั้งนี้คือเป็นการปรับเปลี่ยนที่ใหญ่ที่สุดในรอบ 43 ปี ตั้งแต่โครงสร้าง การตกแต่ง รวมถึงรูปแบบของโชว์ นอกจากนี้ยังนำระบบซอฟต์แวร์ที่ทันสมัยในการจำหน่ายตั๋วออนไลน์ที่รวดเร็วและง่ายมาเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าทั่วโลก รวมทั้งนักท่องเที่ยวจีนที่มีกำลังซื้อสูง ทั้งนี้ คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ทั้งหมดภายในสิ้นปีนี้

จ๋า-อลิสา บอกด้วยว่า กว่า 40 ปีที่ผ่านมา ทิฟฟานีโชว์อยู่คู่กับเมืองพัทยาและได้สร้างชื่อเสียงที่ดีให้กับการท่องเที่ยวของไทยมาโดยตลอด พร้อมทั้งยังทำการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงมาเป็นระยะรวม 4 ครั้ง และครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ปรับใหญ่ที่สุด เพราะอยากสร้างความภาคภูมิใจด้วยการพยายามพัฒนาให้มีความทันสมัย มีมาตรฐานเทียบชั้นโรงละครชั้นนำทั่วโลก และอยากทำให้ให้โรงละครทิฟฟานีโชว์เป็นวินโดว์ของเมืองพัทยา

และ 2. โครงการเปิดร้านอาหาร มูลค่าราว 300 ล้านบาท โดยดำเนินการภายใต้ชื่อ “Thai Mache” หรือ ไทยมาเช่ บนพื้นที่กว่า 4,600 ตารางวา บริเวณติดกับโรงละครทิฟฟานีโชว์ ซึ่งพร้อมเปิดให้บริการได้ในเดือนสิงหาคมนี้

ทั้งนี้ ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสกับที่สุดของประสบการณ์แห่งความสุขไปกับอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน พร้อมความบันเทิงสุดอลังการที่ครีเอตขึ้นมาใหม่ทั้งหมดสำหรับลูกค้าของไทยมาเช่โดยเฉพาะ

โดย Thai Mache จะเป็นเหมือน Grand Station เป็นอาคารสูง 4 ชั้น แบ่งเป็น โซนต่างๆ ที่นำเสนออาหารไทยอย่างมีเอกลักษณ์และสามารถตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวได้อย่างลงตัว อาทิ All Day Café ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ 08.00-24.00 น. โซนมื้อเช้าแบบ Appetizer ทั้งหมดของไทย อาทิ ขนมครก กาแฟ ข้าวเหนียวหมูย่าง ข้าวเกรียบปากหม้อ ฯลฯ

นอกจากนี้ยังมีโซนอาหารที่หลากหลาย โดยเชฟมากฝีมือที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเมนูขึ้นชื่อมากมาย ทั้งนี้ เพื่อสร้างโดดเด่นและนำเสนอเสน่ห์ของความเป็นไทยในรูปแบบที่หรูหราและร่วมสมัย โซนนี้จะเปิดให้บริการตั้ง 11.00-24.00 น.

อลิสาบอกด้วยว่า ในกลุ่มธุรกิจอาหารนั้นก่อนหน้านี้บริษัทฯ มีร้านเบเกอรี่ La Baguette, La Ferme Pattaya  และล่าสุดคือ Thai Mache โดยมองว่าในอนาคตอันใกล้นี้ร้านอาหาร Thai Mache จะเป็นตัวสร้างรายได้หลักในกลุ่มธุรกิจอาหาร รวมถึงธุรกิจทั้งกลุ่มด้วย

พร้อมย้ำว่า Thai Mache เป็นธุรกิจที่บริษัทฯ ทุ่มทุนในการพัฒนาด้วยมูลค่าใกล้เคียงกับลงทุนโรงแรมใหม่ 1 แห่งเลยทีเดียว

และยังมั่นใจด้วยว่าร้านอาหารแห่งนี้เมื่อมาผนึกเข้ากับโรงละครทิฟฟานีโชว์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกอยู่แล้วจะทำให้ “โลเคชั่น” แห่งนี้กลายเป็นสัญลักษณ์ หรือ  ไอคอน ของเมืองพัทยาได้ชัดเจนและยังเป็น “ทัวร์ เดสติเนชั่น” ที่ครบวงจรของเมืองพัทยาอย่างแท้จริง

 

 

ขอบคุณภาพ Featured จาก Klook