“เดอะมอลล์ กรุ๊ป” ผนึกพันธมิตรร้านค้าเปิดตัวแคมเปญแห่งปี “The Mall Group Get Lucky Midyear Sale”

1518

ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ ผนึกกำลังพันธมิตรทางธุรกิจ สถาบันการเงินชั้นนำของประเทศ เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “The Mall Group Get Lucky Midyear Sale” ตั้งแต่วันนี้-25 กรกฎาคม 2561

โดยแคมเปญดังกล่าวคาดว่าจะกระตุ้นกำลังซื้อช่วงกลางปี ส่งต่อความโชคดีและมอบความคุ้มค่าในการช้อปปิ้ง สร้างปรากฎการณ์ลดราคาทุกสาขาสูงสุด 80% มากกว่า 1 ล้านรายการ พร้อมทั้งขานรับนโยบายของภาครัฐในการส่งเสริมด้านเศรษฐกิจและตอกย้ำนโยบายโครงการ Thailand Shopping & Dining Paradise 2018 ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ กล่าวว่า ภาพรวมกำลังซื้อของลูกค้าในช่วง 5 เดือนแรกมีการเติบโตที่ดีโตขึ้น เนื่องจากมีการจัดแคมเปญใหญ่และกิจกรรมการตลาดต่อเนื่อง ผนวกกับปัจจัยส่งเสริมด้านเศรษฐกิจจากนโยบายภาครัฐ  ทำให้เป็นสัญญาณที่ดีต่อการเติบโตของธุรกิจภาคค้าปลีก  โดยเดอะมอลล์กรุ๊ปมีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น 30% โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจากประเทศจีน กัมพูชา ลาว เมียนมา และเวียดนาม

ล่าสุด ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ , ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ , พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ และกลุ่มธุรกิจในเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป ประกอบด้วย    M Card, Power Mall, Sports Mall,  Gourmet Market,  Food Hall, Beauty Hall,  Lingerie Salon,  M Curated, Men Intrend, Betrend, Watch Galleria และ Kids’ Planet  รวมทั้งผนึกกำลังร้านค้าชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ พร้อมด้วยพันธมิตรทางธุรกิจและสถาบันการเงินชั้นนำจัดแคมเปญ The Mall Group Get Lucky Midyear Sale

ทั้งนี้ ได้ทุ่มงบประมาณ 150 ล้านบาท มอบความคุ้มค่าในการช้อปปิ้ง สร้างปรากฎการณ์ลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ลดสูงสุด 80% รวมทั้งร่วมจัดแคมเปญและกิจกรรมมากมาย ขานรับนโยบายของภาครัฐในการส่งเสริมด้านเศรษฐกิจและท่องเที่ยวตามโครงการ Thailand Shopping & Dining Paradise 2018 ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศใช้จ่ายในเมืองไทยมากขึ้น ตลอดจนส่งเสริมให้ไทยเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม (Preferred Destination) อย่างยั่งยืน และติดอันดับประเทศที่สร้างรายได้จากการท่องเที่ยวสูงสุด 1 ใน 7 ของโลกภายในปี 2561

นอกเหนือจากนี้ ในแคมเปญ The Mall Group Get Lucky Midyear Sale  ยังใช้กลยุทธ์ Storytelling สร้างสรรค์คอนเซ็ปต์ของแคมเปญ คือ Get Lucky ส่งต่อความโชคดีให้กับลูกค้าและใช้กลุยทธ์ Content Marketing โดยการทำคอนเทนต์รูปแบบที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ผ่านทาง Get Lucky Music Video  ที่มีกลิ่นอายของความเป็น Street Hip-hop ที่กำลังเป็นที่นิยม สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ชอบความสนุกสนาน โดยได้ Influencer คนดัง ได้แก่ ปอย-ตรีชฎา ดีเจนุ้ย จียอน เป๋า-วฤธ มาถ่ายทอดความพิเศษของแคมเปญนำเสนอผ่านทางออนไลน์และออฟไลน์ ทั้งในห้างสรรพสินค้า สร้าง Brand Journey และประสบการณ์ใหม่ๆร่วมกับลูกค้าด้วย

อย่างไรก็ตาม คาดว่าการจัดแคมเปญ The Mall Group Get Lucky Midyear Sale  นี้จะช่วยกระตุ้นกำลังซื้อลูกค้าในช่วงกลางปี โดยตั้งเป้ายอดขายเพิ่มขึ้น 30% และคาดว่าจะช่วยเพิ่มทราฟฟิคในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์กว่า 20%