OVS แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำจากอิตาลีบุกไทย พร้อมตั้งเป้าเป็นผู้นำในตลาดฟาสต์แฟชั่นในประเทศไทย

8328

ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น” บริษัทนำเข้าแบรนด์ต่างๆ มาจำหน่ายจำนวนมาก อาทิ Charles & Keith (ชาร์ลส แอนด์ คีธ), Esprit (เอสปรี) และ Bossini (บอสสินี่) Radley London (แรทลีย์ ลอนดอน) anello (อเนลโล่) เป็นต้น

เจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ CEO ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น  

“เจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  บอกว่า ในปี 2560 ที่ผ่านมาตลาดเสื้อผ้าในประเทศไทยเติบโตขึ้นถึง  4.4% และคาดว่า ในปีนี้จะเติบโตขึ้นอีก 4.1% หรือมีมูลค่าสูงถึง 234 พันล้านบาท

ในจำนวนนี้ “ไมเนอร์ คอร์ปอเรชั่น” คาดว่าบริษัทฯ จะมีรายได้จากสินค้าประเภทเสื้อผ้านำเข้าจากแบรนด์ต่างๆ สูงถึง 4 พันล้านบาท

โดยล่าสุดได้นำเข้าแบรนด์ OVS OVS เป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่ตอบโจทย์ความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ ทุกเพศ ทุกวัย และเป็นแบรนด์เสื้อผ้าแบบฟาสต์แฟชั่นอันหนึ่ง และมีส่วนแบ่งทางการตลาดเหนือคู่แข่ง ครอบคลุมทั้งในตลาดเสื้อผ้าผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก รวมถึงมีอัตราการรู้จักแบรนด์สูงถึง 97% ในประเทศอิตาลี

แบรนด์ OVS มียอดขายสูงถึง 1.151 ล้านยูโร หรือประมาณ 43,738 ล้านบาทในปี 2559 ด้วยจำนวนสาขามากกว่า 1,300 สาขา ทั้งในอิตาลีและประเทศอื่นๆ มีผู้เข้าชมร้านกว่าปีละ 150 ล้านคน

สำหรับร้าน OVS แฟล็กชิพ สโตร์ ในมิลานนั้น มีขนาดใหญ่ถึง 2,800 ตารางเมตร และ OVS ยังเป็นผู้นำในกลุ่มตลาดสินค้าสำหรับเด็กในอิตาลีด้วยจำนวนตัวเลขส่วนแบ่งในตลาดที่มากถึง 2 หลัก

จากแนวโน้มดังกล่าวนี้ทำให้มั่นใจว่า OVS มีโอกาสในการเติบโตสูงมากในประเทศไทย โดยคาดว่าในปีแรกจะสร้างรายได้กว่า 300 ล้านบาท จากสาขาทั้งหมด 7 แห่งทั่วประเทศภายในปีนี้ ได้แก่ แฟล็กชิพ สโตร์ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา, จังซีลอน ภูเก็ต, แฟชั่น ไอส์แลนด์, เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่, เทอร์มินอล 21 พัทยา และท่าอากาศยานดอนเมือง

โดยวางเป้าหมายว่าภายใน 3 ปีข้างหน้า แบรนด์ OVS จะก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์ระดับท็อป 3 ของฟาสต์แฟชั่นในเมืองไทยได้แน่นอน!