“เซ็นทรัล” อัดอีเวนต์รับซัมเมอร์เจาะทุกไลฟ์สไตล์ตลอด 6 สัปดาห์ 32 สาขาทั่วประเทศ 22 มี.ค.-30 เม.ย.นี้

1139

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา หรือซีพีเอ็น กล่าวว่า ในช่วงหน้าร้อนนี้บริษัทฯ ได้จับมือกับพันธมิตรธุรกิจจำนวนมาก ประกอบด้วย ธนาคารออมสิน, อิออน, ธนาคารกสิกรไทย, มาสเตอร์การ์ด, เอสโซ่, การบินไทย, สวารอฟสกี้, ไอบิส เอราวัณ และสวนน้ำโพโรโระ อควาพาร์ค กรุงเทพฯ ทุ่มงบกว่า 150 ล้านบาท จัดแคมเปญ THAILAND SUMMER SPIRIT 2018 สาดสีแสงแห่งซัมเมอร์ สร้างสุดยอดอีเว้นต์ซัมเมอร์แห่งชาติ

โดยจะเป็นครั้งแรกที่นำเอาเทคโนโลยี SUMMER QR สีสันสดใส กระจายทั่วทุกศูนย์ฯ เชื่อมต่อแบรนด์โปรโมชั่นกับผู้บริโภคให้ง่ายขึ้น ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางแห่งสีสันการใช้ชีวิตช่วงหน้าร้อนที่ครบครันที่สุด ช้อป ชิม สารพัด SUMMER ITEMS มอบโปรโมชั่นให้ใช้จ่ายสนุกกว่าเดิม พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ตั๋วเครื่องบินไป กลับกรุงเทพฯ – ซิดนีย์ จากการบินไทย และของรางวัลอื่นๆ อีกกว่า 165 ชิ้น และรับทันทีกล้องฟิล์มกันน้ำ รวมมูลค่ากว่า 18 ล้านบาท

พร้อมสนุกกับสุดยอดอีเว้นต์ที่จัดต่อเนื่อง 6 สัปดาห์ อาทิ SUMMER BIKINI MUSIC FESTIVAL ครั้งยิ่งใหญ่ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช , PORORO NIGHT PARTY CONCERT BY J JETRIN ที่สวนน้ำโพโรโระ เซ็นทรัลพลาซา บางนา และผจญภัยในค่ายกลนินจาส่งตรงจากญี่ปุ่นที่เซ็นทรัลพลาซา เวสเกตต์ ฯลฯ ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม- 30 เมษายนนี้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซ่า และเซ็นทรัลเฟสติวัล 32 สาขาทั่วประเทศ

“ซัมเมอร์ของทุกปีเป็นช่วงที่ตลาดมีสีสันมากที่สุด ด้วย PRODUCT VARIETY อย่าง SUMMER MENU & FASHION COLLECTION ลูกค้าจะอยากออกจากบ้านมาหลบร้อน อัพเดทเทรนด์ หรือเลือกซื้อสินค้าและบริการต่างๆ เพื่อเตรียมตัวไปเที่ยวในช่วงหน้าร้อนและเทศกาลสงกรานต์กันอย่างคึกคัก”

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ซีพีเอ็น

ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าวว่า ปีนี้บริษัทฯ ได้เพิ่มความพิเศษกว่าเดิม โดยมุ่งเน้นการเพิ่มความพึงพอใจและการมีส่วนร่วมของลูกค้า (CUSTOMER ENGAGEMENT & CUSTOMER SATISFACTION) ด้วยกลยุทธ์ MICRO LOCATION + MICRO MOMENT เพิ่มแพลตฟอร์มในการสื่อสารกับลูกค้าให้รวดเร็วและสื่อสารโปรโมชั่นให้เจาะจงกลุ่มลูกค้าในพื้นที่มากขึ้น ซึ่งเป็นครั้งแรกของธุรกิจศูนย์การค้าที่ดึง QR CODE มาเป็นเครื่องมือสำคัญที่สื่อสารแบบ INTEGRATED ข้อมูลทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลสินค้า SUMMER NEW COLLECTION หรือสิทธิประโยชน์ต่างๆ สินค้าลดราคาพิเศษ, สินค้า LIMITED EDITION โดยเมื่อลูกค้าสแกน SUMMER QR สีสันสดใสที่กระจายอยู่ทั่วทุกศูนย์ฯ นั้น ผู้บริโภคจะพบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนอัพเดททุกวัน เรียกว่ายิ่งสแกนยิ่งคุ้ม

“เรายังมีการสร้าง HAPPENING เจาะทุกกลุ่ม SEGMENTATION ทุกเพศทุกวัยทุกไลฟ์สไตล์ ต่อเนื่อง 6 สัปดาห์ รวมกว่า 60 กิจกรรม ให้ลูกค้าทั้งคนไทยและกลุ่มนักท่องเที่ยวสามารถมาพักผ่อน แฮงค์เอาท์อยู่กับเราได้ตลอด ผ่านทางธีมทั้ง FASHION SHOW, SUMMER MARKET, SONGKRAN FESTIVAL, SUMMER BIKINI MUSIC FESTIVAL, KIDS SUMMER CAMP เพื่อย้ำภาพซีพีเอ็นในฐานะ LIFESTYLE DESTINATION ที่สำคัญของประเทศ” ดร.ณัฐกิตติ์กล่าว