“ท็อปส์ เดลี่” ผนึกเคอรี่ฯ เพิ่มบริการ-ขยายจุดรับส่งพัสดุขยายฐานลูกค้า

1712

นางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหาร ท็อปส์ เดลี่ (Tops Daily) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เปิดจุดรับส่งพัสดุให้กับลูกค้า ท็อปส์ เดลี่ “Kerry Express x Tops Daily” ซึ่งเป็นการเพิ่มอีกหนึ่งบริการ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้า หลังจากที่ก่อนหน้านี้บริษัทปรับคอนเซ็ปต์ร้านรูปแบบใหม่ ในบางสาขาเป็น “โก กรีน” เน้นลดการใช้พลังงาน เลือกใช้วัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กระตุ้นให้ลูกค้าลดการใช้ขยะพลาสติก

รวมทั้งเพิ่มบริการใหม่ๆ ให้ลูกค้าท็อปส์  เดลี่ อาทิ เพิ่มมุมโค เวิร์คกิ้ง สเปซ ให้ลูกค้าสามารถนั่งทำงานหรือนั่ งพักผ่อน พร้อมฟรีไวไฟ (Wi-Fi) ปลั๊กสำหรับชาร์จมือถือและจุดเสียบ USB เพิ่มมุมจำหน่ายอาหารเช้า มุมถ่ายเอกสาร ปริ้นซ์ ส่งแฟกซ์ เคลือบบัตร บริการจ่ายบิลล์ Cen Pay จ่ายค่าธรรมเนียม 5 บาท เป็นต้น

นางสาวภัทรพรกล่าวว่า บริษัทมุ่งมั่นมองหาบริการใหม่ๆ มาตอบสนองความต้องการลูกค้าอยู่เสมอ การร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่างเคอรี่ เอ็กซ์เพรส จะเป็นการเติมเต็มความต้องการลูกค้าที่ต้องการรับส่งพัสดุแบบด่วน สามารถไว้วางใจได้และราคาสมเหตุสมผล โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ เช่น พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ หรือ SMEs ที่มองหาจุดส่งพัสดุใกล้บ้าน มีพื้นที่สำหรับการแพ็คสินค้าหรือแชทคุยกับลูกค้าก่อนส่งสินค้า ซึ่งผู้ส่งสามารถมั่นใจในคุณภาพและบริการของเคอรี่ เอ็กซ์เพรสว่าสามารถส่งสินค้าถึงมือลูกค้าภายในวันถัดไป ในราคาค่าส่งที่คุ้มค่า เริ่มต้นเพียง 35 บาท และในช่วงเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 19 – 25 มีนาคม 2561 ลูกค้า 10 คนแรก รับกล่องพัสดุฟรีแบบไม่จำก ดไซส์

ด้านนายไมเคิล ฉ่อย ผู้จัดการทั่วไป สายงานธุรกิจรับ-ส่งพัสดุ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะขยายจุดบริการให้ เข้าถึงลูกค้าในทุกพื้นที่ การเปิดให้บริการ “Kerry Express x Tops Daily ทำให้การส่งของเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย เข้าถึงได้หลากหลายช่องทาง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค

“นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นด้วยวิสัยทัศน์ของกลุ่มบริษัทที่ตั้งเป้าจะให้บริการกลุ่มผู้ ประกอบการธุรกิจออนไลน์ และเอสเอ็มอี โดยเราเชื่อมั่นว่ารูปแบบการค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ จะมีบทบาทสำคัญยิ่งขึ้นต่ออนาคตของประเทศไทย”นายไมเคิล ฉ่อย กล่าว

ทั้งนี้ ปัจจุบันบริษัทฯ มีจุดที่ให้บริการสำหรับบุคคลทั่วไปมาใช้บริการส่งพัสดุทั้งสิ้นกว่า 1,500 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งศูนย์กระจายสินค้าอีกกว่า 600 แห่งทั่วทุกจังหวัด โดยบริการจัดส่งถึงมือผู้รับภายในวันถัดไป สามารถให้บริการครอบคลุมมากถึงร้อยละ 99.9 จากจำนวนประชากรไทยทั้งหมด และสามารถจัดส่งพัสดุได้สำเร็จในครั้งแรก คิดเป็นร้อยละ 97 โดยในปีนี้บริษัทฯ มีแผนที่จะใช้งบลงทุนอีกอย่างน้อย 1 พันล้านบาท พร้อมเพิ่มอัตราการจ้างงานขึ้นอีก 6,000 คนภายในปีนี้