เต็ดตรา แพ้ค เปิดตัวแคมเปญ “มองตรา” สร้างความแตกต่างของบรรจุภัณฑ์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

1199

บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) โดย มร. เบิร์ท ยานโพสท์ กรรมการผู้จัดการ และรัตนศิริ ติลกสกุลชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เปิดตัวแคมเปญ “มองตรา” ซึ่งออกแบบมาเพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคยุคใหม่ทางออนไลน์เป็นหลัก ผ่านวิดีโอแคมเปญชู 3 ประโยชน์หลักของกล่องเครื่องดื่มเต็ดตรา แพ้ค คือ สิ่งแวดล้อม อาหารปลอดภัย และความสะดวกสบายใช้งานง่าย

ด้านสิ่งแวดล้อม เต็ดตรา แพ้ค ดำเนินการจัดหาวัตถุดิบกระดาษและเยื่อไม้จากแหล่งป่าปลูกเชิงพาณิชย์ที่ได้การรับรองจากองค์การจัดการด้านป่าไม้ Forest Stewardship Council™ (FSC) รวมถึงแหล่งควบคุมอื่นๆ ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล อีกทั้งกล่องเครื่องดื่มของเต็ดตรา แพ้ค ยังสามารถนำไปรีไซเคิลได้ทั้งหมดหากจัดเก็บและส่งมอบอย่างถูกวิธี

ด้านอาหารปลอดภัย จากการเป็นผู้นำนวัตกรรมการผลิตและบรรจุแบบยูเอชที (UHT- Ultra high Temperature Treatment) มากว่า 60 ปี เทคโนโลยีระบบยูเอชทีจะช่วยคงความสด สะอาด และรสชาติที่ดีของเครื่องดื่มและสามารถเก็บไว้ที่อุณหภูมิห้องได้นานหลายเดือนหากยังไม่ได้เปิด โดยไม่จำเป็นต้องใส่สารกันบูด

ด้านความสะดวกสบาย กล่องเครื่องดื่มมีรูปทรง ขนาด และดีไซน์ที่หลากหลาย ใช้งานสะดวกกระชับมือและเปิดปิดง่ายพกไปได้ทุกที่ ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขนส่งและสร้างความโดดเด่นบนเชลท์สินค้าเมื่อจัดวางให้แก่แบรนด์ของลูกค้าและห้างร้านต่างๆ ด้วย

“ประเทศไทยมีธรรมชาติที่งดงามและยังมีวัฒนธรรมอาหารโด่งดังระดับโลก ดังนั้นเราจึงต้องการเสริมความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยผ่านแคมเปญ “มองตรา” อย่างตรงไปตรงมาว่า หากคุณใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัยในอาหาร รวมถึงความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวันอย่างง่ายๆ เพียงแค่มองตรา เต็ดตรา แพ้ค (Tetra Pak) บนกล่องเครื่องดื่มเท่านั้น เต็ดตรา แพ้คก็พร้อม ‘ปกป้องทุกคุณค่าหรือ Protects what’s good’ ให้แก่ทุกคน” มร. เบิร์ท ยานโพสท์ กล่าว