“นันท์+บุ๋มบิ๋ม สามโทน” ส่งรายการใหม่ “หลงเสียงเธอ” ชวนสามีส่งภรรยาแข่งขันร้องเพลง เริ่ม ส.3 มี.ค.นี้ ทางช่อง 7

4920

ความสนุกของทุกครอบครัวกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว เมื่อบริษัท ซันเด เทเลวิชั่น จำกัด โดย นันท์ วิทยดำรง กรรมการผู้จัดการ และ “บุ๋มบิ๋ม สามโทน” สุธีรัชย์ ชาญนุกูล เอ็กเซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์ เปิดตัวรายการใหม่แกะกล่อง หลงเสียงเธอMY WIFE IS A SINGER ครั้งแรกของการแข่งขันร้องเพลงที่สามีเป็นโปรโมเตอร์ส่งภรรยาเสียงดีขึ้นเวทีดวลเพลงตัวต่อตัว พร้อมอวยภรรยาสุดฤทธิ์หวังพิชิตใจกรรมการ คว้าแชมป์ชิงเงินรางวัลและโบนัสรวม 100,000 บาท ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรคู่ฮา วิลลี่ แมคอินทอช และเป็กกี้ ศรีธัญญา ทุกวันเสาร์อาทิตย์ เวลา 17.30-18.00 . ทางช่อง 7 เริ่มเสาร์ที่ 3 มีนาคมนี้

บุ๋มบิ๋ม สามโทน และ นันท์ วิทยดำรง

เป็นครั้งแรกที่สามีจะได้พาภรรยาเสียงดีมาขึ้นเวทีแข่งขันร้องเพลงในรายการ หลงเสียงเธอ ซึ่งเป็นรูปแบบใหม่ที่เปิดโอกาสให้สามีเป็นโปรโมเตอร์เชียร์ภรรยาได้เต็มที่ เพราะไม่ใช่แค่น้ำเสียงดีลีลาเด็ด แต่เกร็ดเรื่องราวชีวิตรักก็มีสิทธิ์ชนะใจกรรมการ เรียกว่าดวลกันเพลงเดียว คว้าแชมป์เพลงละ 10,000 บาททันที โดยวันเสาร์เป็นวันของผู้ท้าชิง วันอาทิตย์เป็นวันของแชมป์ ใครชนะจะได้เป็นตัวยืนรอเจอผู้ท้าชิงในสัปดาห์ถัดไป ชนะครบ 5 เพลงเมื่อไหร่ รับโบนัสเพิ่ม 50,000 บาท รวมเป็น 100,000 บาท หลังจากนั้นก็เริ่มรอบท้าชิงคู่ใหม่ต่อไป นอกจากนี้ ยังเป็นการพบกันครั้งแรกของวิลลี่ แมคอินทอช และเป็กกี้ ศรีธัญญา พิธีกรคู่ฮาที่จะยิ่งทำให้ หลงเสียงเธอเป็นรายการแข่งขันร้องเพลงที่สนุกสนานเฮฮาและประทับใจ จนอาจลืมไปเลยว่านี่คือการแข่งขันชิงรางวัลเงินแสน นันท์และบุ๋มบิ๋ม กล่าว

สำหรับคะแนนการตัดสินมาจากกรรมการ 2 กลุ่ม ประกอบด้วยดารานักร้องฝ่ายหญิง 3 คน ที่จะ หมุนเวียนไปในแต่ละสัปดาห์ ได้แก่ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด, ฝน ธนสุนทร, ท็อป ดารณีนุช ฯลฯ ให้คะแนนคนละ 2 คะแนน และกลุ่มผู้ชายตัวแทนสามี 9 คนๆ ละ 1 คะแนน รวมคะแนนเต็ม 15 คะแนน

มาร่วมลุ้นกันว่าสามีภรรยาคู่ไหนจะได้เป็นแชมป์คนแรกในรายการหลงเสียงเธอ MY WIFE IS A SINGER ทุกวันเสาร์อาทิตย์ เวลา 17.30-18.00 . ทางช่อง 7 เริ่มเสาร์ที่ 3 มีนาคมนี้