สาวก Onitsuka รอเลย คอลเลคชั่นใหม่ สุดชิค Onitsuka Tiger MEXICO 66 SD

1588

แบรนด์รองเท้าคลาสสิคจากเมืองปลาดิบ  Onitsuka Tiger เปิดคอลเลคชั่นใหม่ต้อนสำหรับปีจอ ต้อนรับ Spring & Summer 2018 ภายใต้ชื่อที่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ เฉกเช่นเดียวกับรุ่นคลาสสิคยอดนิยม MEXICO 66 ทั้งลายที่เป็นซิกเนเจอร์ที่โดดเด่นของ Onitsuka Tiger  การซัพพอร์ทฝ่าเท้าจนไปถึงส้นเท้า และยังเพิ่มเติมด้วยการลงสีดีไซน์ที่เพิ่มมิติ ชวนสะดุดตา และการสนับสนุนส้นเท้าที่ดีขึ้นด้วยการใช้วัสดุหลากหลายที่รองรับได้ดียิ่งขึ้น ผนวกกับนวัตกรรมการรองรับแรงกระแทกในทุกก้าวย่าง ด้วยแผ่นรองกระแทก และ fuzeGELที่ได้รับการรองรับจากสถาบันวิจัยด้านรองเท้ากีฬาของ ASICS ผู้สวมใส่ จะสามารถสัมผัสถึงความแตกต่างที่เบาสบายและการซัพพอร์ทเท้าได้ดียิ่งขึ้นอย่างชัดเจน

ไม่เพียงแต่ความสวยงาม Onitsuka Tiger  MEXICO 66 SD   ยังเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน และวิธีการดูแลรักษาด้วยการเคลือบผิวยางชนิดพิเศษทำให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่าย แถมทนต่อสภาพอากาศที่เปียกชื้น  ต่อด้วยการนำอีกหนึ่งสุดยอดนวัตกรรมอย่าง OrthoLite ที่มีความโดดเด่นในการระบายที่ดี

MEXICO 66 SD วางจำหน่าย ทั้งในรุ่นที่ทำจากวัสดุหนังคุณภาพสูง ในสี Vaporous Grey และ Yellow กับลวดลายเรโทรอันเป็นเอกลักษณ์ของ Onitsuka Tiger หรือสีโทนเดียวอย่าง   Cream และ  Black  พร้อมด้วยสัมผัสที่อ่อนนุ่มของหนังคุณภาพสูงภายในรองเท้า  ส่วนรุ่นหนังกลับ  มาด้วยคู่สีสว่าง อย่างสี Smoke Light Blue  และ Coral Cloud ที่ให้ความรู้สึกถึงการต้อนรับฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิ นับตั้งแต่ครั้งแรกที่สวมใส่ เหมาะสำหรับทุกสไตล์ในการมิกซ์แอนด์แมทช์ พร้อมวางจำหน่ายแล้วในเดือนเมษายน   ในราคา 4,900 บาท