“เอมิเรตส์” เปิดแคมเปญ “Hello 2018” ให้คนไทยวางแผนเดินทางทั่วโลกได้ยันปลายปีราคาพิเศษตลอดเดือนม.ค.นี้

1464

รายงานข่าวจากสายการบินเอมิเรตส์ เปิดเผยว่า สายการบินฯ ได้ประกาศข้อเสนอสุดพิเศษให้นักเดินทางชาวไทยได้เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบเหนือระดับกับแคมเปญระดับโลกอย่าง “Hello 2018” ในราคาสุดประหยัดสำหรับบัตรโดยสารชั้นประหยัดและบัตรโดยสารชั้นธุรกิจ เพื่อการเดินทางจากประเทศไทยไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆ ทั่วโลก

สำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ สามารถเข้าไปเลือกดูและจองข้อเสนอดีๆ จากแคมเปญนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 5 – 29 มกราคมนี้ และออกเดินทางได้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 นี้

โดยบัตรโดยสารชั้นประหยัดไปฮ่องกงราคาเริ่มต้นเพียง 6,145 บาท และบัตรโดยสารชั้นธุรกิจราคาเริ่มต้นที่ 13,450 บาท ส่วนนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางไปยังทวีปยุโรปสามารถซื้อบัตรโดยสารชั้นประหยัดเริ่มต้นได้ในราคา 19,955 บาทเท่านั้น   และบัตรโดยสารชั้นธุรกิจในราคาเริ่มต้นที่  77,545 บาท ที่ www.emirates.com/th หรือผ่านตัวแทน  ซึ่งราคาดังกล่าวนี้รวมค่าภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมอื่นๆ แล้วทั้งนี้ ปัจจุบันสายการบินเอมิเรตส์เป็นสายการบินที่เชื่อมต่อไปยัง 150 จุดหมายปลายทางใน 84 ประเทศทั่วโลก สำหรับประเทศไทยเอมิเรตส์ได้เชื่อมต่อเส้นทางบินให้นักเดินทางสามารถบินตรงจากประเทศไทยสู่ออสเตรเลีย ฮ่องกง ทั้งยังมีเส้นทางบินไปยังประเทศอื่นๆในแอฟริกา ตะวันออกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ และอเมริกาใต้ ผ่านดูไบ โดยบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต หรือจากเมืองอื่นๆในประเทศไทยโดยสายการบินพันธมิตร