“เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ” สร้างมาตรฐานใหม่ ยกเลิกค่าธรรมเนียมแรกเข้าสมาชิกใหม่

1624

คริสเตียน เมสัน กรรมการผู้จัดการเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่า “การยกเลิกค่าแรกเข้านั้นเป็นผลมาจากประสบการณ์ของเราในอุตสาหกรรมนี้และความเข้าใจในความต้องการของคนไทย การริเริ่มความเปลี่ยนแปลงครั้งนี้เป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นที่จะเดินตามคำมั่นสัญญาที่มอบไว้เมื่อเปิดตลาดในประเทศไทยครั้งแรกว่า เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ คำนึงถึงผู้บริโภคเป็นหลักเสมอ และจะมอบประสบการณ์ที่มีคุณภาพเหนือระดับให้แก่สมาชิก”

ทั้งนี้ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ตัดสินใจยกเลิกการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้าสำหรับสมาชิกใหม่ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับสมาชิก และเป็นการตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างของผู้บริโภค โดยเล็งเห็นว่าปัจจุบันมีผู้ให้บริการสถานออกกำลังกายเกิดขึ้นมากมาย ดังนั้น จึงจำเป็นต้องปรับตัวและพัฒนาการให้บริการ หรือลดค่าบริการเพื่อรักษาฐานลูกค้า โดยค่าธรรมเนียมแรกเข้า คือค่าใช้จ่ายที่ผู้ให้บริการฟิตเนสจะเรียกเก็บล่วงหน้าเมื่อสมาชิกสมัครใช้บริการเป็นครั้งแรก ซึ่งอาจราคาสูงกว่าหรือเทียบเท่าค่าบริการรายเดือน เมื่อคำนวณรวมกับค่าบริการรายเดือนจึงถือว่าเป็นเงินจำนวนมากที่สมาชิกจะต้องจ่าย

ปัจจุบัน เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ มีจำนวนคลับทั้งหมด 6 สาขา ทั้งในใจกลางกรุงเทพฯ และย่านที่อยู่อาศัยชานเมือง ได้แก่ ตึกเอ็มไพร์ ทาวเวอร์, ดิเอ็มควอร์เทียร์, สยามดิสคัฟเวอรี่, เซ็นทรัลพลาซ่าเวสต์เกต และเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ และล่าสุดก็ได้เปิดตัวบูติคสตูดิโอแห่งใหม่บนถนนวิทยุด้วย นอกจากนี้ ยังมีแผนที่จะขยายสาขาให้ครบ 20 แห่งภายในปี 2565 โดยเตรียมเปิดสาขาแรกนอกกรุงเทพฯ ที่จังหวัดเชียงใหม่ในไตรมาสแรกของปี 2561

“เวอร์จิ้น แอ็คทีฟเชื่อมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ที่มีคุณภาพให้แก่สมาชิก เรามั่นใจในคุณภาพของคลับ รวมถึงประสิทธิภาพของสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ที่นำเสนอสู่สมาชิก นี่เป็นสิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากผู้ให้บริการอื่นๆ ในตลาด การยกเลิกค่าธรรมเนียมแรกเข้าจะช่วยให้เวอร์จิ้น แอ็คทีฟตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกและมีส่วนในการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับคนไทยได้มากขึ้น” คริสเตียน เมสัน กล่าวปิดท้าย