พิพิธภัณฑ์ผ้าฯ ชวนร่วม ๒ กิจกรรมออนไลน์ ช้อปเพลินกับ “Shop from Home with QSMT”

230

พิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ จัดกิจกรรม  “Shop from Home with QSMT” คัดสรรผลิตภัณฑ์ประเภทผ้า กระเป๋า และเครื่องประดับ จากผ้าทอ  ภูมิปัญญาท้องถิ่น จัดเป็นเซ็ตในราคาสุดพิเศษ ด้วยส่วนลด ๒๐% เริ่มต้นเพียง ๑๘๐ บาท ได้แก่  Power of Love Collector’s Set และ Batik Collector’s Set รวม ๑๘ เซ็ต ทั้งสินค้าแฟชั่นไว้แต่งสวยต้อนรับการคลายล็อค หรือสินค้าตกแต่งบ้านสำหรับคนที่ยังเวิร์คฟอร์มโฮม และยังมอบส่วนลด ๑๐ % สำหรับสินค้าหมวดอื่น ๆ ของร้านพิพิธภัณฑ์อีกด้วย เพลิดเพลินกับการช้อป ในรูปแบบไลฟ์ ส่งตรงจาก   ร้านพิพิธภัณฑ์ ในวันอาทิตย์ที่ ๑๒ กันยายน ๒๕๖๔ เวลา ๑๑.๐๐ น. 

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่สนใจเรื่องราวความเป็นมาของพิพิธภัณฑ์ผ้าฯ ไม่ควรพลาดติดตาม “กิจกรรมจากผืนผ้าสู่พิพิธภัณฑ์ ที่จะได้เรียนรู้ประวัติและการก่อตั้งพิพิธภัณฑ์ผ้าฯ นิทรรศการ  ที่เคยจัดแสดง ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ตลอดจนการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่าง ๆ ภายในพิพิธภัณฑ์ผ้า เช่น งานอนุรักษ์และทะเบียน ห้องสมุด และห้องกิจกรรม นอกจากนี้ยังมีวิดีโอความรู้  และกิจกรรมต่าง ๆ ที่เคยเผยแพร่มานำเสนอในรูปแบบที่ทันสมัยและน่าสนใจ ในวันเสาร์ที่ ๑๘ กันยายน ๒๕๖๔ เวลา ๑๑.๐๐ น.  

 เตรียมมาช้อปสินค้าราคาดีจากร้านค้าพิพิธภัณฑ์และติดตามชมเรื่องราวน่าสนใจของพิพิธภัณฑ์ผ้าฯผ่านการไลฟ์สดแบบเรียลไทม์ได้ทาง เฟซบุ๊ค www.facebook.com/qsmtthailand