“บาร์บีคิวพลาซ่า” อัดโปรแห่งปี ““รีฟิล มาราธอน กินไม่อั้น ปิ้งมันส์ไม่หยุด” ขยายฐานคนรุ่นใหม่

1594

นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวว่า บาร์บีคิวพลาซ่าได้เปิดตัวโปรเด็ดแห่งปีที่ทุกคนรอคอย “รีฟิล” ที่มาในคอนเซ็ปต์สุดเก๋ “รีฟิล มาราธอน กินไม่อั้น ปิ้งมันส์ไม่หยุด” ชวนคนไทยมาออกสตาร์ทลงสนามพิชิตมาราธอนสุดฟิน อิ่มแบบไม่อั้น จับกระแสความนิยมการวิ่งมาราธอนของคนรุ่นใหม่ในประเทศ

โดยโปรโมชั่นนี้เป็นหนึ่งในโปรโมชั่นที่ได้รับการตอบรับและเสียงเรียกร้องจากลูกค้า  มากที่สุดนับตั้งแต่ครั้งแรกที่มีการเปิดตัวมา ซึ่งโปรโมชั่นดังกล่าว ได้จัดขึ้นทุกปี ปีละครั้ง และจัดต่อเนื่องกันมาเป็นปีที่ 6 แล้ว โดยคอนเซ็ปต์ของรีฟิลในแต่ละปี ไม่เพียงจะรักษาจุดเด่นของการเป็นโปรสุดคุ้ม กินไม่ยั้ง สั่งไม่ต้องเกรงใจ แต่ยังได้ใส่ความคิดสร้างสรรค์เพื่อทำให้ทุกมื้อเป็นมื้อแห่งความสุขและความสนุกตามแบบฉบับบาร์บีคิวพลาซ่า จึงเป็นที่มาของการสร้างสรรค์คอนเซ็ปต์ที่ แปลกใหม่ให้ลูกค้าได้อิ่มและฟินไปพร้อมๆ กัน เช่นในครั้งนี้

สำหรับคอนเซ็ปต์  “รีฟิล มาราธอน กินไม่อั้น ปิ้งมันส์ไม่หยุด” นั้นคิดขึ้นมาเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกฟินกับการทานได้ไม่อั้น เหมือนกับการวิ่งมาราธอน ที่ยิ่งวิ่งยิ่งรู้สึกฟินไปกับระยะทางทุกกิโลเมตร อีกทั้งยังเป็นการยกระดับความพิเศษของโปรรีฟิลไปอีกขั้นผ่านกลยุทธ์การตลาดแบบ Sport Marketing ในรูปแบบของความร่วมมือกับพันธมิตรที่เกี่ยวกับด้านกีฬา โดยเชื่อว่าจะสามารถต่อยอดและขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่นิยมการออกกำลังกายโดยเฉพาะการวิ่งมาราธอน ซึ่งเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมของกลุ่มคนจำนวนมากในประเทศขณะนี้ โดยตั้งเป้ายอดขายโต 20%

สำหรับความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่เกี่ยวกับด้านกีฬาในครั้งนี้ ได้แก่ ความร่วมมือกับ GARMIN ผู้นำด้านนาฬิกาอัจฉริยะระดับโลก และ Ari ซึ่งเป็นเชนร้านขายอุปกรณ์กีฬาชื่อดัง สำหรับลูกค้า GARMIN เพียงแค่โชว์นาฬิกา GARMIN พร้อม Serial No.ที่ชอป GARMIN ทุกสาขา จะได้รับคูปองส่วนลด 42 บาท สำหรับชุดรีฟิลชุดใดก็ได้ ไม่เพียงเท่านั้น ลูกค้าที่ถ่ายรูปคู่กับบาร์บีกอนหน้าร้านบาร์บีคิวพลาซ่า สาขาใดก็ได้ แล้วโพสต์ลงอินสตาแกรมของตัวเองพร้อมติด #GarminRefillMarathon รับสิทธิ์ลุ้นรับนาฬิกา GARMIN จำนวน 42 เรือนอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังรวมถึงการเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนของการจัดการแข่งขันวิ่งมาราธอน GARMIN BLUE RUN 2018 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 3 มิถุนายน 61 ที่ธรรมศาสตร์ รังสิต โดยจะมีการมอบสิทธิพิเศษ  “ยิ่งวิ่ง ยิ่งคุ้ม” รับทันทีคูปองมา 4 จ่าย 2 สำหรับผู้ที่วิ่งเข้าเส้นชัย 100 คนแรก

ด้านความร่วมมือกับ Ari ลูกค้าที่โชว์ใบเสร็จที่ซื้อของที่ชอปของ Ari จะได้รับคูปองส่วนลด 42 บาท สำหรับชุดรีฟิลชุดใดก็ได้ ไม่เพียงเท่านั้น ลูกค้าที่ถ่ายรูปคู่กับบาร์บีกอนหน้าร้านบาร์บีคิวพลาซ่า สาขาใดก็ได้ แล้วโพสต์ลงอินสตาแกรมของตัวเองพร้อมติด #AriRefillMarathon รับสิทธิ์ลุ้นรับรองเท้า จาก Ari จำนวน 42 คู่

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีการจับมือกับบัตรเครดิตชั้นนำจำนวนมากที่สุดถึง 10 บัตรเครดิต ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ ซิตี้แบงค์ ธนาคารกสิกรไทย กรุงศรีคอนซูมเมอร์ เคทีซี ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารธนชาต ทิสโก้ ธนาคารทหารไทย และธนาคารยูโอบี เพื่อมอบสิทธิพิเศษในการใช้จ่ายผ่านบัตรให้กับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตดังกล่าว ในลักษณะของการรับเครดิตเงินคืนเมื่อใช้จ่ายครบตามข้อกำหนดของแต่ละบัตรเครดิต

นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ต่างๆ ข้างต้น แคมเปญ “รีฟิล มาราธอน” ยังเพิ่มความพิเศษสุดให้กับลูกค้าด้วยการเพิ่มเมนู ใหม่กว่า 14 รายการ อาทิ ซุปเกี๊ยวกุ้งมิโสะแดง ข้าวผัดกระเทียมน้ำพริกเบคอน คอหมูย่างซอสต้นหอม คอหมูย่างซอสโมมิดาเระ ฯลฯ ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถรับประทานอาหารชุดรีฟิลได้ทุกวันตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 30 มิถุนายนนี้