EVEANDBOY เปิดแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางย่านรามอินทรา รวมกว่า 1,000 แบรนด์ 80,000 ไอเท็ม 

2261

หิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟ แอนด์ บอย จำกัด ผู้นำด้าน Beauty Retailer (บิวตี้ รีเทลเลอร์) ร้านจำหน่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม เปิดแฟล็กชิฟสโตร์แห่งใหม่ EVEANDBOY Fashion Island (อีฟแอนด์บอย แฟชั่น ไอส์แลนด์) บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เพื่อให้หนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยในแบบ Smart Shopping ได้เปิดประสบการณ์สนุกกับการช้อปปิ้งเครื่องสำอางและสินค้าความงามอย่างครบครัน ที่นำมารวมไว้ที่นี่ที่เดียวมากกว่า 1,000 แบรนด์ รวมมากกว่า 80,000 ไอเท็ม ในราคาสุดพิเศษที่อีฟแอนด์บอยเท่านั้น

ร้าน EVEANDBOY Fashion Island ตกแต่งด้วยคอนเซ็ปต์แฟชั่นสุดเท่ Beauty is Fashion” (บิวตี้ อิส แฟชั่น) ด้วยสไตล์แฟชั่นทันสมัยในโทนสีดำและชมพู ภายในร้านแบ่งออกเป็น  12 โซน ได้แก่

1. Cosmetics (เครื่องสำอาง) รวบรวมเครื่องสำอางมากที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ระดับโลก พร้อมขยายพื้นที่ทางเดินให้กว้างขวางขึ้น เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกสะดวกสบายในการเดินเลือกซื้อสินค้า

2. Fragrance (น้ำหอม) รวมน้ำหอมแบรนด์ดังจากต่างประเทศกว่า 100 แบรนด์ อาทิ Prada, Davidoff, Valentino, Chloe, BVLGARI, CK ฯลฯ รวมทั้งน้ำหอมเอ็กซ์คลูซีฟไซส์ ขนาด 30 ml. และ 20 ml. ของแบรนด์ดังซึ่งมีที่ EVEANDBOY ที่เดียวในประเทศไทย 3. Luxury (เครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์) พบกับเคาน์เตอร์เครื่องสำอางสุดหรูในราคาสบายกระเป๋าและ Travel Size สำหรับเดินทาง

4. Skincare (ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว) รวมสกินแคร์มากมายให้เลือกสรร ทั้งมอยเจอไรเซอร์ เซรั่ม เอสเซนส์ ดูแลผิวหน้า ผิวกายแบบครบครัน 5. Supplement (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร) รวบรวมอาหารเสริมทั้งเรื่องลดน้ำหนักและผิวขาวกระจ่างใส

6. Salon Professional (ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม) รวบรวมผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ทั้งยาสระผม ทรีทเมนต์ เซรั่ม และการจัดแต่งทรงผม รวมถึง Professional Hair Salon 7. Accessories (อุปกรณ์เสริมความงาม) รวมอุปกรณ์เสริมความงามให้เลือกครบตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า 8. Mask (มาส์ก) คัดสรรมาให้เลือกครบทุกสูตรกว่า 1,000 ชิ้น

9. Celebrity (ผลิตภัณฑ์ของเซเลบริตี้และนักแสดง) รวบรวมสินค้าของเหล่าดารา เซเลบริตี้ในเมืองไทยไว้มากที่สุด ทั้งสกินแคร์ อาหารเสริม และเครื่องสำอาง 10. Exclusive Brand (ผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่อีฟแอนด์บอย) โซนสำหรับแบรนด์ที่หาซื้อที่อื่นไม่ได้ รวมถึงแบรนด์ไทยที่มีคุณภาพไม่แพ้ชาติใดในโลก เพื่อเปิดโอกาสให้เจ้าของแบรนด์รุ่นใหม่มีช่องทางเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น 11. Nail (ผลิตภัณฑ์ดูแลเล็บ) มีน้ำยาทาเล็บมากกว่า 500 สี จากแบรนด์ระดับโลกและแบรนด์ไทยคุณภาพเยี่ยม

12. Makeup Station & Skincare Testing Bar มุมพิเศษเฉพาะที่ร้านนี้ ลักษณะคล้ายโต๊ะแต่งตัวพร้อมกระจกบานใหญ่ เพื่อให้เมคอัพ เลิฟเวอร์ ได้หยิบผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ต่างๆ มาทดลองใช้อย่างสนุกสนาน และสำหรับคนที่ชื่นชอบสกินแคร์ ก็มีซิงก์น้ำไว้คอยบริการ เพื่อให้ทดลองผลิตภัณฑ์ได้อย่างสะดวกสบายเพิ่มขึ้น