“มิสมอเตอร์โชว์ 2018” เริ่มรับสมัครและคัดเลือกสาวมั่น 25 ก.พ.นี้

2370

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดการประกวด Miss Motor Show เป็นประจำทุกปี เพื่อค้นหาสาวงามที่มีคุณสมบัติทั้งด้านรูปร่างหน้าตา ไหวพริบปฏิภาณ รวมทั้งการแสดงออก เพื่อเข้าร่วมงาน Bangkok International Motor Show อีกทั้งเปิดโอกาสในการทำงานในวงการบันเทิง โดยมีดารา พิธีกร นางแบบ และผู้ที่ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิงจากเวทีการประกวดมากมาย อาทิ อารยา เอ ฮาร์เก็ต (ชมพู่), อัมราภัสร์ จุลกะเศียน (มิ้ม), กุลณัฐ ปรียะวัฒน์ (น้ำฝน), ลภัสรดา ช่วยเกื้อ (เข็ม), อิสริยา สายสนั่น (เอ๊ะ), ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ (โอ๋), พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ (แก้มบุ๋ม), อะมีนา กูล (ไอซ์) เป็นต้น

สำหรับการประกวด Miss Motor Show 2018 จะรับสมัครและคัดเลือกสาวมั่น อายุ 16-23 ปี ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 ระหว่างเวลา 13.00-18.00 น. ณ ศูนย์การค้า เดอะพรอมานาด รามอินทรา โดยในปีนี้ถือเป็นมิติใหม่ที่ผู้ผ่านเข้าสู่รอบ 25 คนสุดท้าย จะได้เรียนรู้ด้านการบริหาร การลงทุน และการเงิน และมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษ Miss Z-Investor Star อีกด้วย

ส่วนสาวงามเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับตำแหน่ง Miss Motor Show 2018 จะได้รับมงกุฎเกียรติยศพร้อมสายสะพาย รถยนต์ และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามบรรยากาศการประกวดได้ที่ www.missmotorshowthailand.com