“แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด” โดดร่วมวง ส.ผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ หนุนกรุงเทพฯ ศูนย์กลางธุรกิจระดับโลก

1267

นายชาย ศรีวิกรม์ นายกสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) เปิดเผยว่า ขณะนี้แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด โครงการซูเปอร์ลักชัวรี่มิกซ์ยูส ภายใต้แบรนด์คุณภาพ MQDC แลนด์มาร์คและความภาคภูมิใจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ บนทำเลทองที่ดีที่สุดของย่านราชประสงค์ ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์แล้ว เพื่อร่วมกันหนุนเศรษฐกิจย่านราชประสงค์และส่งเสริมภาพลักษณ์ของกรุงเทพฯ ให้สมฐานะการเป็นหนึ่งในศูนย์กลางธุรกิจท่องเที่ยวชั้นนำระดับภูมิภาคเอเชียและระดับโลก

พร้อมทั้งตอกย้ำความสำเร็จของโมเดล “ราชประสงค์ บางกอก ดาวน์ทาวน์” (Ratchaprasong Bangkok Downtown) ซึ่งเป็นแผนต้นแบบสำคัญที่จะนำไปสู่การพัฒนาย่านราชประสงค์ให้เป็นเมืองแห่งอนาคตของกรุงเทพฯ รวมที่สุดแห่งตลาดรีเทล โฮลเซล ฮอสพิทอลลิตี้ ลักชัวรี่เรสซิเดนส์ และตลาดไมซ์ ใจกลางกรุงเข้าไว้ด้วยกัน

โดยการที่แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด เข้าเป็นสมาชิกของย่านราชประสงค์นี้จะเข้ามาเพิ่มศักยภาพด้านฮอสพิทอลลิตี้และลักชัวเรสซิเดนส์ทางทิศใต้ด้วยคุณภาพของการอยู่อาศัย และ “วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ” โรงแรม 5 ดาวระดับที่มาพร้อมการบริการชั้นเลิศตามมาตรฐานระดับโลก ทำให้ย่านราชประสงค์มีสมาชิกเป็นโรงแรม 5-6 ดาว รวม 7 โรงแรม สามารถรองรับและดึงดูดนักท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี

รวมไปถึงการร่วมมือกันพัฒนาในด้านต่างๆสำหรับส่วนรวมในอนาคต เพื่อเสริมความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนกว่า 600,000 คนต่อวัน ที่เดินทางเข้ามาจับจ่ายใช้สอยในย่านนี้ และในช่วงเทศกาลปีใหม่นักท่องเที่ยวจะเพิ่มขึ้นมากกว่าช่วงเวลาปกติ 30% ที่เดินทางเข้ามาร่วมเคาท์ดาวน์ ชมไฟประดับรอบย่านนี้

ด้านนายวิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ ย่านธุรกิจที่เป็นดั่งหัวใจสำคัญของเมืองไทยและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับซึ่งเป็นที่รู้จักทั่วโลก ซึ่งเป็นเสมือนตัวแทนแห่งศักยภาพของกรุงเทพฯ และประเทศไทยในด้านต่างๆ

ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่าด้วยความพร้อมของบริษัทฯ และโครงการ “แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด” ที๋ประกอบไปด้วยห้องพักอาศัยจำนวน 316 ห้องที่มาพร้อมกับวิวเมืองที่สวยที่สุดของกรุงเทพฯ โรงแรม “วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ” และพื้นที่สำนักงานเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างครบครัน จะช่วยเข้ามาเติมเต็มทัศนียภาพของย่านราชประสงค์-ย่านราชดำริ และที่แห่งนี้จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ที่พร้อมสร้างสีสันและเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้คนกรุงเทพมหานคร และเพื่อเป็นความภาคภูมิใจให้กับคนไทยในรุ่นนี้และรุ่นต่อๆ ไป

โดยโครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ดนั้น มีความโดดเด่นด้านการออกแบบเพื่อให้เป็น ไอโคนิค บิลดิ้ง (Iconic building)  ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก “กลีบดอกแมกโนเลีย” ทำให้การออกแบบเชิงสถาปัตยกรรม มีความอ่อนช้อยและแตกต่างจากสถาปัตยกรรมตึกสูงโดยทั่วไป หากมองจากมุมสูงลงมา จะเห็นถึงเส้นสายลายโค้งอันอ่อนช้อย ที่วนล้อมไล่เรียงตั้งแต่ปลายด้านบนจรดถึงฐานด้านล่าง เสมือนดอกไม้ที่กำลังค่อยๆ เบ่งบาน

และนอกจากความโดดเด่นด้านการออกแบบแล้ว โครงการฯ ยังให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม โดยการพัฒนาตัวโครงการให้มีความฉลาด ด้วยการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อการหมุนเวียนทรัพยากรและอนุรักษ์พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด กลายเป็นอีกหนึ่งอสังหาริมทรัพย์ที่พร้อมมอบมาตรฐานคุณภาพชีวิตระดับโลกที่ดีที่สุดบนทำเลทองของเอเชียอีกด้วย

นอกจากนี้ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ยังพร้อมผนึกกำลังกับสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อร่วมกันสร้างย่านราชประสงค์ ย่านหลักด้านเศรษฐกิจของประเทศไทย ให้เป็นย่านที่มีศักยภาพที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ภายใต้แนวคิด “Beautiful Bangkok by Magnolias @ Ratchaprasong” การจัดแสดงแสงสีเสียงในรูปแบบ 3 มิติ หรือ 3D Projection Mapping บนอาคารโครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ที่ความสูงกว่า 60 ชั้น ในระหว่างวันที่ 14-31 ธันวาคม 2560 นี้ด้วย

“ถือเป็นการร่วมกันส่งมอบความสุข และส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ย่านราชประสงค์ก้าวสู่การเป็นที่ยอมรับ และมีชื่อเสียงระดับสากล และปีนี้ก็จะเป็นอีกหนึ่งปีในการก้าวครั้งสำคัญ เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนย่านราชประสงค์ไปสู่ศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์ระดับโลก” นายชายกล่าวปิดท้าย