มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. จัดการแข่งขัน “Bounce & Bingo เล่น เด้ง บิงโก”ครั้งแรกในประเทศไทย ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 265,000 บาท

102

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย จัดกิจกรรมการแข่งขัน “Bounce & Bingo เล่น เด้ง บิงโก” รอบชิงชนะเลิศ 12 ทีม สุดท้ายจากตัวแทนทั่วประเทศ ซึ่งถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ชิงรางวัลชนะเลิศ รวมมูลค่ากว่า 265,000 บาท

คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า “นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่มีการจัดกิจกรรม “Bounce & Bingo เล่น เด้ง บิงโก” ซึ่งถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่มุ่งส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า และเป็นการสนับสนุนให้คนในครอบครัว หรือเพื่อนๆ ที่เป็นลูกค้าของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ให้ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เสริมสร้างความสามัคคีระหว่างการแข่งขัน นอกจากนี้ยังเป็นการส่งมอบความสุข สนุกสนาน และลดความเครียดแก่ลูกค้าของเรา โดยมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้แบ่งการแข่งขันกิจกรรม Bounce & Bingo เป็น 2 รอบ ได้แก่  รอบการแข่งขันระดับภูมิภาค  ซึ่งจัดการแข่งจันเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 – 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 ที่ผ่านมา เพียงช้อปสินค้าจากร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ณ สาขาที่ร่วมรายการ โดยไม่จำกัดขั้นต่ำ 1 ใบเสร็จ / 1 สิทธิ์ เพื่อร่วมเล่นกิจกรรม Bounce & Bingo เฟ้นหาผู้ชนะที่ทำเวลาได้ดีที่สุด 12 ทีม จากทั่วประเทศ เพื่อมาร่วมแข่งขันในรอบการแข่งขันระดับประเทศชิงชนะเลิศ 12 ทีม สุดท้าย จาก 6 ภูมิภาค รวมถึงกรุงเทพและปริมณฑล ทั่วประเทศไทย”

คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย

ทั้งนี้ กิจกรรม“Bounce & Bingo เล่น เด้ง บิงโก” รอบชิงชนะเลิศ ได้ทำการแข่งขันเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2567 ณ ร้านมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. สาขา เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และได้ผู้ชนะจากกิจกรรมดังนี้

รางวัลชนะเลิศ เงินสด มูลค่า 70,000 บาท พร้อมโล่และเหรียญรางวัลมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.
ทีม PP จากภาคตะวันตก
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1เงินสด มูลค่า 20,000 บาท พร้อมโล่และเหรียญรางวัลมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.
ทีม นอนน้อย จากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 เงินสด มูลค่า 10,000 บาท พร้อมโล่และเหรียญรางวัลมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย.
ทีม Gym Bro จากภาคใต้

และรางวัลชมเชย บัตรกำนัลเงินสดมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย มูลค่า 5,000 บาท ต่อ รางวัล จำนวน 9 รางวัล ได้แก่ ทีม มณธิรา จากภาคใต้ ทีม AonKen ทีม อันดา และทีม KG จากกรุงเทพและปริมณฑล ทีม ปลาทอง และ ทีม พ่อแม่พี่โอน้องเอล จากภาคกลาง ทีม น้ำอุ่น และทีม ออเดย์ จากภาคตะวันออก และ ทีม สองพี่น้อง จากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ขอขอบคุณลูกค้าและผู้เข้าแข่งขันทุกท่านที่ร่วมสนุกกับกิจกรรม Bounce & Bingo เล่น เด้ง บิงโก  และขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะที่ได้รับรางวัลทุกท่านในกิจกรรมนี้อีกครั้ง มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มุ่งมั่นตั้งใจที่จะจัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนลูกค้าทุกท่านที่คอยสนับสนุนเรามาโดยตลอด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมนี้จะสร้างความสุข ความสนุกแก่ลูกค้าชาวไทยทั่วประเทศ