“เบทาโกร” โชว์ศักยภาพบริษัทอาหารครบวงจรชั้นนำของไทย  ในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024

418

บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) หรือ “BTG” ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจอาหาร ชูแนวคิด “Smart Solutions for Sustainable life” ในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 โดยยกทัพนำผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพสูงและหลากหลายภายใต้แบรนด์ Betagro, S-Pure, Itoham และผลิตภัณฑ์โปรตีนทางเลือก (Alternative Protein) แบรนด์ Meatly! มาจัดแสดง พร้อมนำเสนอโซลูชันครบวงจรสำหรับผู้ประกอบการด้านอาหารที่ครอบคลุมตั้งแต่การให้คำแนะนำด้านการบริหารจัดการ การดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถ สร้างโอกาสการต่อยอดธุรกิจ และเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

สำหรับบรรยากาศและกิจกรรมภายในงาน “THAIFEX-ANUGA ASIA 2024” งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี “เบทาโกร” โชว์ศักยภาพบริษัทอาหารครบวงจรชั้นนำของไทย เริ่มด้วย “ วสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้บริหาร “ดร.โอลิเวอร์ ก็อตชัลล์” ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจอาหาร และ “ ไตรรัตน์ ทองปลอด” ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจโปรตีน ร่วมเปิดงานและต้อนรับคู่ค้าทางธุรกิจที่เข้าเยี่ยมชมบูธ ในการนี้ “ ภูมิธรรม เวชยชัย” รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วย “นายสุชาติ ชมกลิ่น” รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ “สนั่น อังอุบลกุล”ประธานกรรมการหอการค้าไทย และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ตลอดจนคณะผู้บริหารจากกระทรวงพาณิชย์ เยี่ยมชมบูธเบทาโกร

โดยในปีนี้ เบทาโกรเดินหน้าตอกย้ำแนวคิด “Smart Solutions for Sustainable life” นำเสนอผ่าน 5 โซน ที่เริ่มต้นจาก “โซนที่ 1 Smart & Sustainable Solutions for Life” นำเสนอนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนของเบทาโกร ที่มุ่งมั่นเพิ่มคุณค่าชีวิตของทุกคน ด้วยอาหารที่ดีกว่า สะท้อนผ่านการผลิตอาหารด้วยมาตรฐานและความปลอดภัยขั้นสูงสุด ที่สำคัญมาพร้อมคุณภาพและความอร่อยที่เหนือกว่า ราคาที่เป็นธรรม ตลอดจนการผลิตอย่างยั่งยืน ตามมาด้วย “โซนที่ 2 Smart Experiences by Betagro Food Retail” นำเสนอนวัตกรรมเพื่อยกระดับการแข่งขันสำหรับธุรกิจค้าปลีก และ “โซนที่ 3 Smart Global Food Solutions by Betagro Food Export” ที่มาพร้อมกับหลากหลายผลิตภัณฑ์อาหารส่งออกคุณภาพจากเบทาโกรเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน

ต่อมา “โซนที่ 4 Smart Business Partnership Through Betagro CRM” ที่นำเสนอความสำเร็จจากเจ้าของแบรนด์ที่เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน ไม่ว่าจะเป็น แดรี่โฮมโอ้กะจู๋Kinn’s The Butaขนมบ้านโกไข่ปั้น คำ หอม และ บังเลาะห์ ไก่ทอดเดชา

สุดท้าย “โซนที่ 5 Smart Innovations with Betagro Food Service” ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมและสินค้าใหม่ ๆ เพื่อผู้ประกอบการด้านอาหาร และไฮไลท์ในงานนี้ได้เปิดตัว “La Comida” แบรนด์ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์พร้อมทานสไตล์ยุโรป อีกทั้งยังมีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากพันธมิตรทางธุรกิจ อย่าง “โก โฮลเซลล์ (GO Wholesale)” ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหารเพื่อผู้ประกอบการ ที่มี“ริคาร์โด้ โบอารอตโต้” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจเซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซล ประเทศไทย มาร่วมพูดคุย และมี “สุชาดา อิทธิจารุกุล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจในประเทศไทยและต่างประเทศ บริษัทเซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซล จำกัด มาร่วมให้กำลังใจอีกด้วย

ไม่เพียงเท่านี้ ยังมี Kerry Cool ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิมาแนะนำให้แบบจัดเต็ม “ส่งเย็น ส่งไว ทั่วไทย” โดยมี “ชยธร แต้ไพสิฐพงษ์” ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มงานกลยุทธ์และนวัตกรรม เบทาโกร และ “วราวุธ นาถประดิษฐ์” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติร่วมต้อนรับผู้เข้าชมงาน

และภายในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 เบทาโกรรับรางวัล “THAIFEX – Anuga Taste Innovation Show 2024” จากเมนู “แกงเขียวหวานเนื้อชิ้นจากพืชพร้อมทาน แบรนด์ Meatly!” และคว้า “ตราสัญลักษณ์ Thai Select ประจำปี 2567” จากผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานภายใต้แบรนด์ “Betagro” และ “Meatly!” จำนวน 12 รายการ อาทิ ข้าวแกงมัสมั่นไก่ ข้าวแกงเขียวหวานไก่ ไก่สะเต๊ะ หลนเต้าเจี้ยวหมูสับจากพืช น้ำพริกลงเรือหมูสับจากพืช เป็นต้น การันตีรสชาติอาหารยอดเยี่ยมที่ได้มาตรฐานอาหารไทยอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ ภายในบูธเบทาโกร มีผู้ประกอบการทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ร่วมเยี่ยมชมนวัตกรรมใหม่และผลิตภัณฑ์อาหาร การเจรจาทางการค้า และโอกาสการขยายธุรกิจสู่การเติบโตอย่างคับคั่ง โดยมีทีมการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ให้คำปรึกษาตลอดงานอีกด้วย