Skyline Buffet Pride Edition บุฟเฟ่ต์สีสันคัลเลอร์ฟูลต้อนรับเทศกาล Pride ที่โรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

453

ห้องอาหารสกายไลน์ (Skyline) ร่วมฉลองเทศกาล Pride Month นำเสนอ Skyline Feast & Flavour Pride Edition พรีเมียมบุฟเฟ่ต์แห่งสีสัน เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น โดยเชฟได้ครีเอทเมนูพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีรุ้ง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความหลากหลายและความเท่าเทียมกัน ให้กลายเป็นเมนูความอร่อยทั้งของคาวและของหวาน ได้แก่ Colorful Chicken Sliders มินิแฮมเบอร์เกอร์ไก่สีสันสดใส, Maki Rainbow ข้าวปั้นและข้าวห่อสาหร่ายที่เรียงรายมาในโทนสีรุ้ง และขนมมสุดคิ้วท์ อาทิ Red Velvet Choux Cream, Rainbow Cake และ Sprinkle Vanilla Cake และเครื่องดื่มสเปเชียลเมนู Frostburn 257 Mocktail ให้จิบชื่นใจอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมี Unlimited A-la-cart สั่งได้ไม่อั้นอีกกว่า 40 เมนู และจัดเต็มกับหลากหลายเมนูจาก 9 บุฟเฟ่ต์สเตชั่นที่มีให้เลือกมากมาย อาทิ ซีฟู้ดอาหารทะเลสดๆ, สเต็กเนื้อวากิว, ซี่โครงหมูรมควัน, สเตชั่นชีสและพาสต้าปรุงสด, ของทอด, อาหารไทย สเตชั่นของหวาน และอีกมากมาย มีให้เลือก 2 ราคา ได้แก่

  • Regular Package ราคา 1,499++ บาทต่อท่าน (รวมเครื่องดื่ม Soft Drink และ Unlimited A-la-Cart)
  • Premium Package ราคา 1,899++ บาทต่อท่าน (รวมเครื่องดื่ม Soft Drink, Unlimited A-la-Cart และเมนูพรีเมียม ซีเล็คชั่น เลือกได้ 1 เมนูจาก 6 เมนู อาทิ ฟัวกราส์, ล็อบสเตอร์อบเนย ฯลฯ)

เปิดให้บริการทุกวันศุกร์ และเสาร์ ตั้งแต่เวลา 18.00-22.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่  โทร.02-4319100 ต่อ 1416