ร่วมฉลอง Pride Month กันแบบสุดเหวี่ยง ที่อวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

612

โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ (Avani+ Riverside Bangkok Hotel) ชวนคุณมาร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month เดือนแห่งความภูมิใจของชาว LGBTQ+ พร้อมกับเสียงเพลงสุดมันส์และความบันเทิงแบบจัดเต็ม ด้วยกิจกรรมแห่งความสุขที่สนับสนุนความหลากหลายและความเท่าเทียมของเหล่า LGBTQ+ ได้แก่

  • “Pride High” ปาร์ตี้สุดมันส์ บนรูฟท็อปบาร์ ที่ Seen Bangkok วันเสาร์ที่ 15 มิย.67

สนุกสนานกับปาร์ตี้สุดมันส์ไปกับเหล่าดีเจ LGBTQ+ ที่ Seen Bangkok รูฟท็อปบาร์ ชั้น 26 ในวันเสาร์ ที่ 15 มิถุนายน ตั้งแต่เวลา 1 ทุ่มตรงเป็นต้นไป ยกขบวน DJ มาเพิ่มดีกรีความสนุกมากมายได้แก่ DJ DIO, DJ Yongyi, DJ Natsha และ Camilo มือเพอร์คัชชัน ที่จะมาร่วมสร้างสีสันยิ่งขึ้น  และเมนูของหวานสุดพิเศษ “Pop A Cherry – Pride Edition” กับสีสันความสนุก และความหวานที่ผสมผสานระหว่างไอศกรีม 3 รสชาติ, ช็อกโกแลตเค้ก เชอร์รี่ และมิกซ์เบอร์รี่หวานซ่อนเปรี้ยว

  • มินิคอนเสิร์ตจาก เพียว The Voice จัดเต็มแสง สี เสียงและโชว์สุดพิเศษต้อนรับ Pride Month ที่ Lost and Found วันศุกร์ที่ 28 มิย.67

ระเบิดความสนุก ตั้งแต่เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป กับ เพียว-เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์ แชมป์ The Voice All Stars ที่จะมาถ่ายทอดความสุขผ่านเสียงเพลง พร้อมทั้งดีเจและโชว์แบบจัดเต็ม รวมทั้งอาหารและเครื่องดื่มกับแพคเกจ Diva Night Brunch ที่เสิร์ฟไม่อั้นตลอดทั้ง 2 ชั่วโมง ราคาบัตรเข้างาน 300 บาทต่อคน รวมเครื่องดื่ม 1 แก้ว และราคาแพคเกจ Diva Night Brunch เริ่มต้นที่ 1,250++ บาทต่อท่าน ที่ร้าน Lost & Found ชั้น 3 ศูนย์การค้าริเวอร์ไซด์พลาซา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่โทร.0-2431-9475