ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลคชันล่าสุดจาก “Roger Federer Collection by JW ANDERSON” พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่ 17 พ.ค.นี้

637

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชันล่าสุดของ Roger Federer by JW ANDERSON ไลน์เสื้อผ้าจากความร่วมมือระหว่างโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ตำนานนักเทนนิสและโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ของยูนิโคล่ กับ JW ANDERSON แบรนด์เสื้อผ้าจากเกาะอังกฤษและผู้นำด้านวงการแฟชั่นสมัยใหม่ โดยคอลเลคชันฤดใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ได้รับอิทธิพลจากเสื้อผ้าเทนนิสแบบวินเทจ สู่ไอเทมแนว Sport Utility Wear ที่รวมเรื่องของแฟชั่น การใช้งานที่หลากหลายและคุณสมบัติของเนื้อผ้าเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมเสริมลุคการแต่งตัวแบบลำลองหรือแบบแอคทีฟเน้นการเคลื่อนไหวได้อย่างลงตัว

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ กล่าวว่า “ผมดีใจมากที่ได้เผยคอลเลคชันชุดที่สองนี้จากความร่วมมือระหว่างผม JW ANDERSON และยูนิโคล่ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้กลับมาร่วมงานกับโจนาธานอีกครั้ง เพื่อนำเสนอความลงตัวระหว่างมุมมองเฉพาะตัวของโจนาธาน และความละเอียดอ่อนของยูนิโคล่ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่มีทั้งลูกเล่นและฟังก์ชัน ผมหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบ และได้ลองใส่ไอเทมเหล่านี้ในหลายโอกาสไม่ว่าจะอยู่ในคอร์ท   เทนนิส หรือเล่นกีฬาอื่นๆ รวมทั้งการแต่งตัวสบายๆ ในชีวิตประจำวัน”

โจนาธาน แอนเดอร์สัน กล่าวเสริมว่า “นี่เป็นอีกครั้งที่ผมได้รับเกียรติในการร่วมมือกับโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ผู้ที่ผมชื่นชมเสมอมา คอลเลคชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากกีฬาเทนนิสยุคก่อน ผสานเข้ากับเนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติต่างๆ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของยูนิโคล่ ผมเชื่อว่าเราได้สร้างสรรค์ไอเทมที่นอกจากจะสะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของเสื้อผ้ากีฬาแล้ว ทุกคนยังสามารถสนุกไปกับเสื้อผ้าที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันในหลากหลายรูปแบบได้อีกด้วย

ตอบโจทย์การเล่นกีฬา และการสวมใส่ในทุกๆ วัน

คอลเลคชันล่าสุดนี้นำเสนอลูกเล่นโทนสีวินเทจแสนโดดเด่น อย่างสีเขียวเซจและสีเทาชาโคล เสื้อฮู้ดพาร์ก้าน้ำหนักเบา ทรงบ๊อกซี่ เพิ่มลูกเล่นด้วยแทบผ้าสีบริเวณแขนเสื้อแบบ Raglan เข้าชุดกับกางเกงจ็อกเกอร์ผ้าไนลอนทรงหลวมแบบยุค 90 ซึ่งเหมาะกับทั้งสไตล์สปอร์ตและลำลอง นอกจากนี้ยังมีเสื้อโปโล AIRism สัมผัสนุ่มเรียบลื่น ที่เพิ่มลูกเล่นลายทาง (Stripe) ตามแบบฉบับ JW ANDERSON ไว้อย่างชัดเจน รวมถึงเสื้อโปโลและกางเกงขาสั้นที่ใช้เนื้อผ้า DRY-EX สะท้อนถึงสไตล์ของโรเจอร์ที่อยากให้สวมใส่เสื้อผ้าเหล่านี้ได้ในทุกๆ โอกาส  ทั้งในชีวิตประจำวันสุดแอคทีฟและสำหรับการเล่นกีฬาแบบจริงจัง