‘เนื้อแท้’ เล่นใหญ่ครบรอบ 10 ปี เปิดตัว “แองกัสของเนื้อแท้” พร้อมโมเดลธุรกิจใหม่ไฟแรง “คำโตๆ”

796

วีรชน ศรัทธายิ่ง หรือ โต Silly Fools หรือปัจจุบันรู้จักกันในชื่อ “บังโต เนื้อแท้” จากอดีตศิลปินที่หลงใหลในการทานเนื้อวัว สู่การทำธุรกิจเนื้อวัวเต็มรูปแบบ ผู้ก่อตั้งและดำรงตำแหน่ง CEO ของบริษัท คอมพานี บี จำกัด หรือที่คนทั่วไปคุ้นหูกับชื่อร้าน “เนื้อแท้” และในโอกาสครบรอบ 10 ปี ของการก่อตั้งบริษัท บังโตยินดีที่จะประกาศให้คนไทยทุกคนรู้จักเนื้อวัวคุณภาพที่ดีที่สุดกับผลิตภัณฑ์ใหม่ในชื่อ “แองกัสของเนื้อแท้”

“เนื้อวัวสายพันธุ์แองกัส คือเนื้อวัวที่ผมใฝ่ฝันมาตลอดตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัท คอมพานี บี ขึ้นมา แต่ด้วยข้อจำกัดในหลายๆ ด้าน ทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายในการนำเข้าที่มีมูลค่าสูง รวมไปถึงจำนวนการนำเข้าที่ก่อนหน้านี้ผมไม่มีความสามารถ และอุปสรรคที่สำคัญที่สุดคือวัวสายพันธุ์แองกัสแท้ไม่สามารถนำมาเลี้ยงในสภาพอากาศเมืองไทยได้ แต่ปัจจุบันนี้ข้อจำกัดต่างๆ ได้พังทลายลง ทำให้ตอนนี้ซึ่งครบ 10 ปีที่ทำธุรกิจพอดี ผมมีความสามารถที่จะนำเนื้อวัวในฝันของผมมานำเสนอให้คนไทยได้ลิ้มรสชาติความอร่อยในแบบฉบับที่ผมให้ความมั่นใจ ด้วยกับผลิตภัณฑ์ใหม่ในชื่อ “แองกัสของเนื้อแท้”

“แองกัสของเนื้อแท้” จะเป็นเนื้อวัวที่แตกต่างออกไปจากเนื้อวัวสายพันธุ์ก่อนหน้านี้ที่เนื้อแท้เคยทำ และแตกต่างจากเนื้อนำเข้าในตลาดทั่วๆ ไป ทั้งในเรื่องของคุณภาพที่เนื้อจะมีความนุ่มละมุน ไขมันแทรกกำลังดี กลิ่นหอมชัดเจนเป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึงความแตกต่างในด้านของกระบวนการผลิต เพราะ“แองกัสของเนื้อแท้” เป็นเนื้อวัวแองกัสที่ผมคัดเลือกตั้งแต่น้ำเชื้อจากฟาร์มเมอร์ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ผู้พัฒนาสายพันธุ์แองกัสแท้ที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรเลีย เพื่อความมั่นใจว่าวัวทุกตัวที่เราคัดสรรเป็นเลือดแองกัสแท้ 100%

อีกทั้งเรายังใส่ใจในเรื่องของการพัฒนามัดกล้ามเนื้ออย่างถูกต้อง วัดผลได้ด้วยตัวเลขทางวิทยาศาสตร์ ใส่ใจรายละเอียดตั้งแต่การกิน การนอน การใช้ชีวิต ซึ่งกระบวนการนี้จะส่งผลโดยตรงต่อคุณภาพของเนื้อวัว และเรายังคัดเลือกโรงขุนที่มีคุณภาพสูงเป็นลำดับต้นๆ ของออสเตรเลียเพื่อให้มั่นใจว่าวัวแองกัสแท้ทุกตัวที่เราได้คัดเลือกจะถูกขุนด้วยธัญพืชอย่างดีที่สุด (Grain Fed 120 days) ขั้นตอนสุดท้ายเราคัดเลือกโรงงานที่ได้รับมาตรฐานฮาลาลและมาตรฐานต่างๆ ตามหลักสากลและนำเข้ามาประเทศไทยด้วยวิธีการแช่เย็น (Chilled) ไม่ใช้วิธีการแช่แข็ง (Freez) เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ “แองกัสของเนื้อแท้” จะยังคงมีคุณภาพเนื้อสัมผัสที่ดีและมีความสดใหม่อยู่ตลอดเวลา”

ตาล-นภศูล รามบุตร ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท คอมพานี บี จำกัด ซึ่งดำรงตำแหน่ง Operating executive กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราจะเปลี่ยนเนื้อวัวที่เราใช้อยู่เดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์เนื้อแท้, เนื้อแท้ Wok,  เนื้อแท้ Wok กะ Steak (เป็นโมเดลใหม่ที่กำลังจะเปิดตัว), The Beef Master, เซียนเตี๋ยว และเนื้อแท้บุชเชอรี่ ซึ่งในปัจจุบันเรามีธุรกิจร้านอาหารในเครือ 7 แบรนด์ แบ่งเป็น 21 สาขาใหญ่ 8 สาขาย่อย รวมเป็น 29 สาขา และมีธุรกิจขายเนื้อสดอีก 1 แบรนด์ คือเนื้อแท้บุชเชอรี่ โดยในปี 65 และ 66 เรามียอดนำเข้าผลิตภัณฑ์เนื้อวัวแบบเก่าอยู่ประมาณปีละ 360 ตัน และ 400 ตันตามลำดับ เราคาดหวังว่าจะทำให้เราเพิ่มจำนวนในการนำเข้าวัวแองกัสเลือดแท้ในปีนี้อยู่ที่ประมาณ 700 ตัน จากการขยายสาขาอีก 4 สาขาใหญ่และ 2 สาขาย่อยไปจนถึงสิ้นปี รวมไปถึงการเปิดรับกลุ่มลูกค้าที่สนใจในผลิตภัณฑ์ “แองกัสของเนื้อแท้”

สำหรับลูกค้าในกลุ่มธุรกิจโรงแรมและร้านอาหารหรือแม้กระทั่งลูกค้ารายย่อยทั่วไป หากใครสนใจผลิตภัณฑ์ใหม่ของเราหลังจากนี้ เราก็พร้อมสนับสนุนทุกๆ ท่านในอนาคต ในส่วนของเนื้อสดเราจะเริ่ม kick off เต็มรูปแบบในเดือนที่จะถึงนี้รอติดตามได้เลย ส่วนสายเนื้อคนไหนที่อยากลองลิ้มรสผลิตภัณฑ์ใหม่ “แองกัสของเนื้อแท้” ตอนนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัวเนื้อสเต็กไพร์มคัทลด 10% และเนื้อสเต็กสเปเชียลคัทลด 20% ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2567”

นอกจากนี้ “บังโต” ยังเปิดตัวโมเดลธุรกิจใหม่ “คำโตๆ” บริษัทเอเจนซี่และคอนเทนต์เพื่อการทำการตลาดออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ โดยได้อดีตแอดมินเพจเนื้อแท้ คิง อลังการ และทีมงานหัวกะทิจากทีมการตลาดออนไลน์เพจเนื้อแท้เข้ามาดูแลโปรเจ็กต์นี้ ซึ่งเพจเนื้อแท้เป็นที่รู้จักเป็นอย่างมากในโซเชียล โด่งดังจากการนำกระแสต่างๆ มาทำคอนเทนต์ติดจรวดจนกลายเป็นไวรัลในชั่วข้ามคืนมากมายหลายครั้ง

“ผมเสียดายศักยภาพของทีมแอดมินเพจเนื้อแท้ พวกเขาสามารถต่อยอดความสนุกได้มากกว่านี้อีก จากไอเดียของพวกเค้า โดยผมมองว่าคอนเทนต์สไตล์นี้สามารถขยายไปเล่นกับแบรนด์สินค้าเจ้าอื่นๆ หรือกิจกรรมสนุกๆ ต่างๆ ได้อีก นอกเหนือจากเพจเนื้อแท้จึงเป็นที่มาของการตั้งบริษัทใหม่ในชื่อ “บริษัท คำโตโต จำกัด” เข้ามาต่อยอดดีเอ็นเอความไว ความปั่น ตามสไตล์ของเพจเนื้อแท้ พร้อมมองเห็นโอกาสทางธุรกิจ และเป็นความบันเทิงที่สร้างสรรค์ พร้อมสร้างความสุขให้กับแฟนๆ ของบังโตให้หายคิดถึง ส่วนเจ้าของกิจการหรือเอเจนซี่ท่านใดสนใจโฆษณาในรูปแบบสไตล์เดียวกับคำโตๆ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เพจ “คำโตๆ” ได้แล้ววันนี้