Seafood from Norway ส่งโปรโมชัน “สัมผัสรสชาติอาหารทะเลนอร์เวย์ได้ทุกวัน” ที่แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ จนถึงวันที่ 11 มิถุนายน 67

766

กลับมาอีกครั้งกับโปรโมชันยอดฮิตของเหล่าซีฟู้ดเลิฟเวอร์ที่แม็คโคร! Seafood from Norway ขนทัพอาหารทะเลคุณภาพพรีเมียมจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ เตรียมมาอิ่มอร่อยกับแซลมอนจากนอร์เวย์ ฟยอร์ดเทราต์ และนอร์วีเจียนซาบะ ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม ถึงวันที่ 11 มิถุนายน 2567 นี้ โดยลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์แซลมอนจากนอร์เวย์ทั้งตัว แซลมอนจากนอร์เวย์Trim A และ E และ/หรือ ฟยอร์ดเทราต์ (เฉพาะสาขาที่จำหน่ายเท่านั้น) รวมขั้นต่ำ 4,000 บาท ต่อหนึ่งใบเสร็จ รับกระเป๋าเก็บความเย็น Seafood from Norway ไซส์ใหญ่ มูลค่า 350 บาท ฟรี และลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์นอร์วีเจียนซาบะครบ 850 บาท ต่อหนึ่งใบเสร็จ รับกระเป๋าเก็บความเย็น Seafood from Norwayมูลค่า 250 บาท ฟรี ที่แม็คโครมากกว่า 160 สาขาทั่วประเทศ

วัตถุดิบยอดนิยมอย่างแซลมอนจากนอร์เวย์ยังคงครองใจคนไทยอย่างต่อเนื่อง เพราะเข้ากับอาหารทุกจานไม่ว่าจะเป็นสไตล์ไทยหรือตะวันตก ส่วนฟยอร์ดเทราต์เริ่มได้รับความสนใจมากขึ้นจากเนื้อสัมผัสและรสชาติที่พรีเมียมไม่เหมือนปลาชนิดไหน ในขณะที่นอร์วีเจียนซาบะ ด้วยหลายเสือที่โดดเด่น คือปลาซาบะที่เนื้อฉ่ำที่สุด เป็นซูเปอร์ฟู้ดที่เต็มไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ราคาเข้าถึงได้ และจับจากแหล่งน้ำที่ใส่ใจในความยั่งยืนในน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์              

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ของมีจำนวนจำกัดในสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น สามารถรับกระเป๋าได้เคาน์เตอร์แลกรับของสมนาคุณ