แอกซ่าประกันภัย มอบทางเลือกสุขภาพลดเสี่ยงในอนาคต ด้วยประกันสุขภาพ “ฮัลโหล เฮลธ์”

1176
family walking on the model new house looking for living life future, new family meet new house

แอกซ่าประกันภัย ผู้นำธุรกิจประกันภัยระดับโลก มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านนวัตกรรมและการคุ้มครองที่สอดรับกับความท้าทายด้านสุขภาพที่คนทุกวัยต้องเผชิญในปัจจุบันและอนาคต พร้อมส่งมอบประกันสุขภาพรวมโรค “ฮัลโหล เฮลธ์” ที่เป็นมากกว่าแผนประกันสุขภาพ แต่ยังคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลด้วยโรคสุดฮิต โรคติดเชื้อ รวมถึงโรคไข้หวัดใหญ่ และอุบัติเหตุได้อย่างครอบคลุมครบวงจร

เปิดจุดเด่นประกันสุขภาพ “ฮัลโหล เฮลธ์”

“ฮัลโหล เฮลธ์” เป็นแผนประกันสุขภาพที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเป็นตัวช่วยในการจัดการปัญหา และข้อกังวลด้านสุขภาพในปัจจุบันและอนาคตอย่างมีประสิทธิภาพ โดยให้ความคุ้มครองครอบคลุมโรคที่พบบ่อย 21 โรค รวมถึงโรคติดเชื้อ เช่น ไข้หวัดใหญ่ และอุบัติเหตุ นอกจากนี้ ยังมอบความสะดวกสบายและทันสมัยยิ่งขึ้น สำหรับการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าทุกคนจะได้รับการดูแลอย่างทั่วถึง และมีคุณภาพสูงสุด

วิสัยทัศน์ด้านสุขภาพที่ยั่งยืนของแอกซ่า

อเล็กซานเดอร์ แก้วศายวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารสายงานประกันสุขภาพ บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เทรนด์สุขภาพอย่าง Health & Wellness ยังคงเป็นกระแสที่มาแรงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปี 2567 ทิศทางความเสี่ยงสุขภาพของประเทศไทยที่ต้องเผชิญในอนาคต ประกอบไปด้วย 

·       ความเสี่ยงจากการบริโภคขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่มรสหวาน ซึ่งจากข้อมูลพบว่า 1 ใน 3 ของเด็กไทยกินขนมคบเคี้ยว และดื่มน้ำที่มีส่วนผสมของน้ำตาลมากขึ้นทุกวัน ซึ่งส่งผลให้เด็กมีน้ำหนักเกณฑ์มาตรฐาน และมีแนวโน้มเป็นผู้ใหญ่ที่ป่วยเป็นโรค NCDs (กลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง) โดยเฉพาะเบาหวานถึง 31% 

·       ปัญหาฝุ่นควันที่ทวีความรุนแรงมากขึ้น ทุกภาคของประเทศไทยและต่างประเทศ โดยทั่วโลกมีคนเสียชีวิตก่อนวัยอันควรจากมลพิษทางอากาศ ถึง 7 ล้านคนต่อปี โดย 1 ใน 10 ของผู้เสียชีวิตอายุต่ำกว่า 5 ปี

·       ภาวะเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุระดับสุดยอด (Super-Aged Society) ที่ต้องรับมือ โดยมีการประเมินว่า ภายในอีก 10 ปีข้างหน้า สัดส่วนประชากรผู้สูงอายุในแต่ละประเทศจะเพิ่มขึ้นเป็น20 – 30% ของประชากรทั้งหมด อ้างอิงข้อมูลจากองค์การสหประชาชาติ และสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)

เพื่อรับมือกับความเสี่ยงด้านสุขภาพในอนาคต แอกซ่าประกันภัย พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเกราะป้องกันปัญหาด้านสุขภาพอย่างมีคุณภาพ ด้วยแผนประกันประกันสุขภาพ ประกันโรคติดเชื้อและอุบัติเหตุ 
“ฮัลโหล เฮลธ์” ที่เติมเต็มความมั่นใจให้หมดกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาล ทั้งการรักษาตัวในโรงพยาบาล(IPD) หรือการรักษาแบบผู้ป่วยนอก (OPD) สมัครได้ตั้งแต่เด็กอายุ 30 วัน จนถึง 70 ปีบริบูรณ์ และสามารถต่ออายุได้ถึง 89 ปี กรณีไม่สะดวกออกมาพบแพทย์ ประกันสุขภาพ ฮัลโหล เฮลธ์ยังมีบริการ Telehealth พบแพทย์ออนไลน์ เพื่อรับคำปรึกษาได้ทุกที่ ทุกเวลา มีบริการจัดส่งยาถึงบ้านภายใน 3ชั่วโมง (สำหรับผู้ใช้บริการในกรุงเทพฯ และพื้นที่ที่ให้บริการ)

เพิ่มความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เมื่อซื้อประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพเฉพาะโรค ฮัลโหล เฮลธ์ แผนรายเดี่ยวรับส่วนลด 15% ได้ง่ายๆ เพียงกรอกโค้ด AXAHLH และสามารถผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 4 เดือน เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการเท่านั้น ตั้งแต่ วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2567 หรือสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ https://www.axa.co.th/hello-health-axahlh

*เงื่อนไขการรับประกันภัยและความคุ้มครองเสริมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง