“เบเบย์ รูว เบบี้ แคร์” ดิว – อริสรา ส่งต่อการดูแลที่ไม่แพ้ใคร สู่คุณแม่ยุคใหม่ทั่วประเทศ

558
ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ “เบเบย์ รูว เบบี้ แคร์ (Bébé Roo Baby Care)” ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กเพื่อการดูแลลูกน้อยในแบบฉบับคุณแม่จิงโจ้ ภายใต้การดูแลของ CEO หญิงผู้ที่มาพร้อมแพชชั่นความเป็นแม่อย่าง

“ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์” นั่งแท่นผู้บริหาร และผู้ก่อตั้งแบรนด์ Bébé Roo Baby Care ที่เสิร์ฟความสดใหม่ และสดใสให้กับวงการผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กในประเทศไทย เพราะสัญชาตญาณความเป็นแม่คือการปกป้องลูกน้อยได้อย่างรอบด้าน จึงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สำหรับดูแล และปกป้องลูกน้อยเพื่อส่งต่อ “การดูแลที่ไม่แพ้ใคร” สู่คุณแม่ยุคใหม่ทั่วประเทศ ผ่านการคัดสรร และนำเข้าส่วนผสมจากต่างประเทศ รวมถึงคิดค้นเทคโนโลยี และนวัตกรรมร่วมกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกุมารเวชศาสตร์โรคภูมิแพ้ และภูมิคุ้มกัน โดยในผลิตภัณฑ์ได้นำเสนอสารสกัดซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะอย่าง “เซนเซีย แคโรตา (Sensia Carota)” นวัตกรรมที่คิดค้นมาเพื่อการปกป้องดูแลอย่างครบถ้วน และยังมุ่งเน้นความสำคัญไปที่การดูแลที่ครอบคลุมแบบ 3S ได้แก่ Sooth, Safe และ Screen ให้ลูกน้อยได้ทำกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการได้อย่างปลอดภัย ตามสไตล์ “คุณแม่จิงโจ้ (Kangaroo Mom)”

ซึ่งเป็นแนวคิดตั้งต้นของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Bébé Roo Baby Care อันประกอบไปด้วย กลุ่มที่เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับดูแล และบำรุงผิว ได้แก่ Bébé Roo Head to Toe Hair & Body Wash, Bébe Roo Body Lotion, Bébe Roo 3 in 1 Baby Balm และ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทิชชู่เปียกทำความสะอาด และลดการสะสมเชื้อโรคอย่างอ่อนโยน ได้แก่ Bébé Roo Baby Wet Wipes และ Bébé Roo Hygiene Wipes

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ Bébé Roo Baby Care สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านขายยาชั้นนำ อาทิ Gourmet Market, Villa Market, Foodland, Fascino, ร้านขายของแม่และเด็ก และผ่านช่องทางออนไลน์ทาง Lazada และ LINE Shopping 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก Bébé Roo Baby Care  ได้ที่ Official Facebook: Bébé Roo Baby Care หรือผ่านช่องทาง Instagram: beberoobabycare