ฟิลลิปไลฟ์ ส่ง “สมาร์ท ไลฟ์ 90/20” ตัวช่วยวางแผนชีวิตระยะยาวให้คุ้มค่า

478

ฟิลลิปประกันชีวิตรุกตลาดต่อเนื่อง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ช่วยตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายคนรักครอบครัวที่ต้องการสร้างความมั่นคงให้คนข้างหลัง ด้วยแบบประกันคุ้มครองชีวิตตลอดชีพ “สมาร์ท ไลฟ์ 90/20 (Smart Life 90/20)” ที่จ่ายเบี้ยเพียง 20 ปี แต่คุ้มครองจนถึงครบอายุ 90 ปี

นายอภิพงศ์ พงศ์เสาวภาคย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส – ฝ่ายขาย และ CAO บริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในช่วงชีวิตของคนเรา การสร้างความมั่นคงทางการเงินคงหนีไม่พ้นกับการออมและการลงทุน ซึ่งมีหลายประเภทโดยขึ้นอยู่กับเป้าหมายการใช้ชีวิตที่วางไว้ ฟิลลิปประกันชีวิตจึงได้พัฒนาแบบประกันคุ้มครองชีวิตตลอดชีพที่จะช่วยสร้างความอุ่นใจให้กับครอบครัว เพราะหลักประกันที่คุณตัดสินใจวางแผนในวันนี้จะถูกส่งต่อไปให้กับคนที่คุณรักในวันข้างหน้า”

จุดเด่นของสมาร์ท ไลฟ์ 90/20 เป็นการวางแผนการเงินที่ตอบโจทย์ในสร้างหลักประกันให้กับคนข้างหลัง ด้วยการจ่ายเบี้ยประกันต่ำ แต่ให้ความคุ้มครองที่ยาวนาน โดยให้ความคุ้มครองถึงอายุ 90 ปี หรือรับเงินก้อนเมื่อมีชีวิตอยู่จนครบสัญญา แบบประกันนี้เป็นแบบประกันที่ถูกออกแบบเพื่อตอบโจทย์การวางแผนชีวิตอย่างรอบคอบของคนรักครอบครัว

แบบประกันสมาร์ท ไลฟ์ 90/20 ให้ผลประโยชน์คุ้มค่าโดยให้ความคุ้มครองชีวิต 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือรับเงิน 100% ของจำนวนเงินเอาประกันเมื่ออายุครบ 90 ปี โดยมีจำนวน

เงินเอาประกันภัยขั้นต่ำที่ 200,000 บาท รวมไปถึงการเป็นแบบประกันชีวิตที่เหมาะกับการซื้อสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพหรือโรคร้ายแรง และสามารถนำมาหักลดหย่อนภาษีได้ตามที่สรรพากรกำหนด โดยมีอายุรับประกันเริ่มต้นที่อายุ 1 วัน – 65 ปี

“ฟิลลิปประกันชีวิตต้องการให้คนไทยหันมาให้ความสำคัญกับการเก็บออมและวางแผนทางการเงิน รวมถึงการสร้างหลักประกันที่มั่นคงให้กับตนเองและครอบครัวที่คุณรัก” นายอภิพงศ์ กล่าวปิดท้าย