Traveloka จับมือพันธมิตรกว่า 1,800 ราย จัดโปร EPIC Sale 2021 กระตุ้นการท่องเที่ยวไทยให้ฟื้นตัว

238

Traveloka ซูเปอร์แอปชั้นนำทางด้านท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 60 ล้าน เปิดแคมเปญ ‘EPIC Sale 2021’ แคมเปญลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ระหว่างวันที่ 5-11 พฤศจิกายน 2564 ให้ลูกค้าได้เลือกครบทุกความต้องการเกี่ยวกับการเดินทาง ที่พัก และกิจกรรมด้านไลฟ์สไตล์ในกลุ่ม Xperience โดยมีพันธมิตรมากกว่า 1,800 รายเข้าร่วมแคมเปญ พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 80%

ทั้งนี้ จากการสำรวจผู้บริโภคล่าสุด Traveloka พบว่า มีคนไทยจำนวนเพิ่มขึ้นที่มั่นใจว่าสถานการณ์ในประเทศกำลังปรับตัวดีขึ้นจากช่วงที่มีการล็อกดาวน์ในเดือนกรกฎาคม 2564 ขณะที่กลัวการติดเชื้อโควิด-19 น้อยลง เมื่อสถานการณ์ค่อยๆ ปรับตัวดีขึ้น และมีการผ่อนคลายกฎระเบียบในไทยมากขึ้น ผู้คนเริ่มกลับมาวางแผนการเดินทางกันอีกครั้ง โดยจากผลสำรวจระบุว่าคนวางแผนการเดินทางท่องเที่ยว โดยยานพาหนะหลักที่เลือกเดินทางคือ เครื่องบิน เข้าพักที่โรงแรม และวางแผนไปเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ กันมากขึ้น

แคมเปญ EPIC Sale ถือเป็นโปรโมชั่นแห่งปีครั้งยิ่งใหญ่ของ Traveloka ที่ตอกย้ำความมุ่งมั่นเพื่อพัฒนากิจกรรมทางธุรกิจของพาร์ตเนอร์อย่างต่อเนื่อง สนับสนุนการเร่งฟื้นตัวทางเศรษฐกิจ และกระตุ้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในประเทศ และเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้น และสนุกไปกับการตามล่าหาดีลในช่วงเวลาโปรโมชั่น แคมเปญ EPIC Sale ในปีนี้ จึงได้จัดกิจกรรมพิเศษต่างๆ ประกอบด้วย:

  • EPIC Livestream Referral ชวนเพื่อนรับคูปองเพิ่ม ในวันที่ 5, 6 และ 11 พฤศจิกายน ที่ลูกค้าจะได้รับคูปอง EPIC เพิ่มขึ้นพิเศษจากการชวนเพื่อให้มาร่วมชมไลฟ์สตรีมของ Traveloka ด้วยกัน
  • EPIC Game ให้ลูกค้าได้ร่วมเล่นเกมสนุกๆ ใน Game Farm เพื่อรับคูปอง EPIC เพิ่ม
  • EPIC Hour ในช่วงเวลา 00-12.00 น. สำหรับตั๋วเครื่องบิน, เวลา 13.00-20.00 น. สำหรับกิจกรรม Xperience และเวลา 19.00-20.00 น. สำหรับการจองที่โรงแรมที่พัก ลุ้นโชคได้ทุกวันบนแอป Traveloka ในช่วงแคมเปญ EPIC Sale