“อิชิตัน” อัดโปร“รหัสรวยเปรี้ยง ฝาเดียว 4 คัน ขับมันส์ทั้งบ้าน” ดันยอดขายทั้งปีโต 30%

3736

นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงวหน้าร้อนคือช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจเครื่องดื่มนั้นทุกค่ายต่างจัดหนักกิจกรรมทางการตลาดกันอย่างเข้มข้นเพื่อสร้างยอดขายในช่วงเวลาสำคัญ สำหรับปีนี้อิชิตันจัดแคมเปญ “อิชิตัน รหัสรวยเปรี้ยง ฝาเดียว 4 คัน ขับมันส์ทั้งบ้าน”

ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

โดยแคมเปญดังกล่าวนี้เกิดจากการการรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์พฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์อิชิตันจึงนำเสนอความ “ใหม่-ใหญ่-สด” มาสร้างสีสัน เริ่มตั้งแต่ความ “ใหม่” ด้วยพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ขวัญใจสาวๆ ทั้งประเทศ “กันต์ กันตถาวร” ซึ่งจะรับหน้าที่กันต์แมน มอบความสุขพร้อมรอยยิ้มผ่านของรางวัลให้ผู้โชคดีของอิชิตันทั่วไทย

“ใหญ่” กับรางวัลที่ 1 ซึ่งไม่ใช่แค่การมอบรถคันเดียว แต่ให้พร้อมกันถึง 4 คัน ไปขับกันทั้งบ้าน ตอบโจทย์ความชอบของสมาชิกทุกคนในครอบครัว ซึ่งมีมากถึง 10 รางวัล และ “สด” กับกองทัพกิจกรรมที่จะมองของรางวัลแบบว้าวๆ ที่ยากจะคาดเดา

ทั้งหมดนี้ก็เพื่อสร้างสีสันให้กับตลาดเครื่องดื่มซึ่งเป็นช่วงที่ตลาดมีความต้องการผลิตภัณฑ์และการแข่งขันสูง อิชิตันจะทำให้ตลาดเครื่องดื่มกลับมาคึกคักอย่างเต็มที่อีกครั้งรับแนวโน้มเศรษฐกิจไทยที่กำลังขยายตัว โดยตั้งเป้าว่า อิชิตัน รหัสรวยเปรี้ยง ฝาเดียว 4 คัน ขับมันส์ทั้งบ้าน จะผลักดันให้ยอดขายเติบโตเฉลี่ยทั้งปี 30% และแคมเปญนี้จะยังช่วยตอกย้ำความเป็นแบรนด์เครื่องดี่มคุณภาพที่ผู้บริโภคพึงพอใจมากที่สุด

ทั้งนี้ ผู้บริโภคทั่วไปสามารถร่วมสนุกกับ อิชิตัน รหัสรวยเปรี้ยง ฝาเดียว 4 คัน ขับมันส์ทั้งบ้าน เพียงกด *797* ตามด้วยรหัสใต้ฝา หรือในกล่องกลุ่มผลิตภัณฑ์อิชิตัน,  เย็นเย็น, ไบเล่ และ T247 ทุกขนาดทุกรสชาติ ตามด้วย # แล้วโทรออก ฟรีทุกเครือข่าย เริ่มวันที่ 1 มีนาคม – 9 พฤษภาคม 2561 จับรางวัลและประกาศผลทุกวันพุธ เวลา 17:00 น. ทาง www.ichitandrink.com  และ www.facebook.com/ichitan

โดยรางวัลที่ 1 ใหญ่เปรี้ยง ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลที่ 1 ประจำแต่ละสัปดาห์ จะได้รับรถ 4 สไตล์ไปขับมันส์ทั้งครอบครัว มูลค่ารางวัลละ 2,151,700 บาท ได้แก่ รถยนต์โตโยต้า Camry 2.0G มูลค่า 1.399 ล้านบาท รถกระบะโตโยต้ารีโว มูลค่า 645,000 บาท จักรยานยนต์ Honda CB150R มูลค่า 99,800 บาท และจักรยาน LA Bicycle Chic Lady มูลค่า 7,900 บาท แจกหนักทุกสัปดาห์รวม 10 รางวัล รวมมูลค่าสูงถึง 21,517,000 บาท

รางวัลที่ 2 สดใหม่ เปรี้ยง! เปรี้ยง! เอาใจสาวกสมาร์ทโฟนด้วย ไอโฟน X รุ่นล่าสุด จับรางวัลครั้งละ 30 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 40,500 บาท จำนวนถึง 300 เครื่อง รวมมูลค่ารางวัล 12,150,000 บาท

“ตลอดหลายปีที่ผ่านมาแคมเปญโปรโมชั่นของอิชิตันได้รับการกล่าวขวัญถึงและมีลูกค้าร่วมกิจกรรมอย่างน่าประทับใจเสมอมา เราเชื่อว่าใหม่ในปีนี้จะสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งในตลาดเครื่องดื่ม เพราะความยิ่งใหญ่กับไอเดียสดใหม่ ที่จะสร้างความแตกต่าง และสร้างความสนุกสนานให้แก่ผู้บริโภคตลอด 3 เดือนอย่างแน่นอน” นายตันกล่าว