คลาวด์เซค เอเชีย” ร่วมกับ “ออก้า ซีคิวริตี้” นำเสนอแพลตฟอร์ม ทดลองใช้ฟรี 30 วัน

206

“คลาวด์เซค เอเชีย, ประเทศไทย” (Cloudsec Asia, Thailand) และ “ออก้า ซีคิวริตี้”(Orca Security) เปิดประสบการณ์ครั้งแรกร่วมกัน กับการประเมินความเสี่ยงด้านความปลอดภัยของระบบคลาวด์ สำหรับองค์กรทุกขนาด สามารถทดลองใช้ฟรีได้ 30 วัน ด้วยระบบ Orca Cloud Security Platform ที่ไม่ต้องติดตั้ง Agent ใดๆ ในระบบคลาวด์ของคุณ และใช้เวลาติดตั้งเพียงไม่กี่นาที  หลังจากใช้งานครั้งแรกคุณจะมองเห็นความเสี่ยงบนระบบคลาวด์ขององค์กร, Malware, ช่องโหว่ (Vulnerability), การตั้งค่าที่ไม่ปลอดภัย, Sensitive data และ Lateral movement พร้อมทั้งระบุความรุนแรง และมีการแจ้งเตือน พร้อมแนวทางการแก้ไขอย่างสมบูรณ์ นอกจากนั้นยังสามารถตรวจสอบตามมาตรฐาน (Compliance) ที่องค์กรต้องการ เช่น ISO27001, PCIDSS, AWS CIS 1,2 เป็นต้น 

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารคลิกลงทะเบียน และรับบริการฟรีเป็นเวลา  30 วัน โดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ที่ https://orca.security/lp/cloudsec-asia-cloud-security-risk-assessment/

สำหรับรายละเอียดเพิ่มติม ทดลองใช้ฟรี 30 วัน พร้อมรับรายงานผลประเมินระบุความเสี่ยงหลักยกระดับความปลอดภัยบนระบบคลาวด์ของคุณด้วย “การประเมินความเสี่ยงเพื่อความปลอดภัยบนระบบคลาวด์” จากความร่วมมือระหว่างออก้า ซีคิวริตี้ (Orca Security) และคลาวด์เซค เอเชีย (Cloudsec Asia) แบบฟรีไม่มีข้อผูกมัด ในระหว่างทดลองใช้ 30 วัน คุณสามารถเข้าใช้งานระบบ Orca Cloud Security Platform เพื่อให้ทราบถึงความเสี่ยงด้านความปลอดภัยที่ร้ายแรงที่สุดบนระบบคลาวด์ของคุณ โดยไม่ต้องกังวลว่าระบบงานของคุณจะทำงานช้าลงหรือสะดุดแต่อย่างใด เพราะระบบประเมินความเสี่ยงของเราสามารถทำงานได้ โดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมใดๆลงในอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง แถมยังเริ่มงานได้เร็วภายในไม่กี่นาทีหลังได้รับคำสั่งให้ดำเนินการ

วิธีใช้งาน Orca Cloud Security Platform ทำได้ด้วย 3 ขั้นตอนง่าย ๆ เมื่อติดตั้งแล้ว คุณจะได้รับรายงานที่แสดงให้เห็นภาพรวมของระบบคลาวด์ และความเสี่ยงอย่างครบถ้วน ที่สำคัญคุณยังจะได้รับสิทธิประโยชน์ดังต่อไปนี้

  1. คุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยระบบคลาวด์แบบ 1 ต่อ 1

ผู้เชี่ยวชาญของออก้าจะช่วยแนะนำระบบประเมินความเสี่ยงทีละขั้นตอน และตอบข้อสงสัยที่คุณอาจมีอยู่ในใจเพื่อให้มั่นใจว่าคุณพร้อมที่จะคว้าความสำเร็จไว้ในมือแล้ว!

  • รายงานผลความเสี่ยง

คุณจะได้รับรายงานแบบสรุปที่มีรายละเอียดครบถ้วนเกี่ยวความเสี่ยงด้านความปลอดภัย บนระบบคลาวด์ที่คุณใช้งานอยู่ รวมถึงจะได้ฟังผู้เชี่ยวชาญจากออก้านำเสนอผลสรุปสาระสำคัญ และร่วมตรวจดูรายงานที่ดาวน์โหลดได้ไปพร้อม ๆ กับคุณ

  • ใช้งานระบบได้ทุกฟังก์ชัน

คุณจะสามารถใช้งานระบบของออก้าได้ครบทุกฟังก์ชันตลอด 30 วัน จะได้ข้อมูลเชิงลึกและข้อแนะนำ สำหรับยกระดับความปลอดภัยในส่วนที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่ร้ายแรงทันที

สัมผัสได้ด้วยตัวเองว่าเราช่วยให้คุณสามารถรักษาความปลอดภัยระบบคลาวด์ได้ง่ายเพียงไหน

  • – เมื่อคุณติดตั้ง ระบบจะแสดงผลให้ทราบว่าความเสี่ยงด้านความปลอดภัยที่ร้ายแรงในระบบงานและการตั้งค่าระบบคลาวด์ของคุณคืออะไร
  • – เข้าใจภาพรวมความเสี่ยงทั้งหมดด้านความปลอดภัยบนระบบคลาวด์ของคุณ
  • – จัดลำดับความสำคัญ  ให้ได้รู้ถึงความเสี่ยงที่ร้ายแรง รวมถึงโอกาสในการแก้ไขและป้องกัน
  • – aลดความร้ายแรง ด้วยการยกระดับความปลอดภัยระบบคลาวด์ของคุณทันที ด้วยข้อมูลเบื้องลึกและคำแนะนำที่ใช้งานได้จริง

ทำไมควรเลือกออก้า?

  1. – ครอบคลุมระบบคลาวด์ของคุณ 100%
  2. – รวบรวมความสามารถของหลากหลายอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยของคลาว์ในแพลตฟอร์มเดียว
  3. – จัดลำดับความสำคัญของความเสี่ยงที่เกิด โดยช่วยเน้นย้ำ 1% ของคำเตือนที่สำคัญจริงๆ 
  4. – ติดตั้งเพียงครั้งเดียว สามารถดูแลความปลอดภัยของคลาวด์ของคุณไปตลอด