โอเค นัมเบอร์วัน! ไทยเวียตเจ็ทแจกโค้ดส่วนลดตั๋วในประเทศ 10% สมาชิกใหม่รับฟรี! เหรียญฟันคอยน์ 1,000 เหรียญ

298

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ เปิดตัวแคมเปญพิเศษ เสนอโค้ดส่วนลดพิเศษแก่ผู้โดยสาร โดยผู้โดยสารที่สำรองบัตรโดยสารในทุกเที่ยวบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ระหว่างวันที่ 1-5 ธันวาคม 2564 รับส่วนลดทันที 10% เมื่อใช้โค้ดส่วนลด ‘OKNUMBER1’ สำหรับเดินทางระหว่างวันที่ 11 มกราคม-31 มีนาคม 2565 ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com (เงื่อนไขเป็นไปตามที่สายการบินฯ กำหนด)

โค้ดส่วนลดพิเศษสามารถใช้ได้กับทุกเที่ยวบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ เที่ยวบินจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี อุดรธานี ขอนแก่น และอุบลราชธานี รวมทั้งเส้นทางบินข้ามภาคภายในประเทศ จากภูเก็ต สู่เชียงใหม่ และเชียงราย รวมถึงเที่ยวบินตรงระหว่างหาดใหญ่ สู่เชียงราย

พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้เสนอแคมเปญพิเศษแก่สมาชิกสกายฟัน โดยสมาชิกใหม่ที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.vietjetair.com ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2564 รับฟรีทันทีฟันคอยน์ 1,000 เหรียญ สามารถใช้แลกรับส่วนลดบัตรโดยสาร รวมถึงสิทธิพิเศษจากพันธมิตรบนเว็บไซต์ของสายการบินฯ ผู้โดยสารสามารถสมัครสมาชิกสกายฟันได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com สายการบินไทยเวียตเจ็ท พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน