อิ้งค์-วรันธร ชวนโหวต Unseen New Chapters เฟ้นหาแหล่งท่องเที่ยวทั่วไทย ชิงรางวัลกว่า 1 ล้านบาท

157

 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ อิ้งค์-วรันธร ชวนคนไทยทุกคน มาร่วมโหวตคัดเลือกแหล่งท่องเที่ยว “Unseen New Chapters: ปักหมุดมุมใหม่ เปิดไทยมุมต่าง” ที่จะกลายเป็นการเดินทางบทใหม่ของเมืองไทย จาก 77 แหล่ง 77 จังหวัดทั่วไทยเพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนร่วมในการเฟ้นหา 25 สุดยอดแหล่งท่องเที่ยวโดนใจ Unseen New Chapters ลุ้นชิงเงินรางวัลทุกสัปดาห์ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท อาทิ ตั๋วเครื่องบิน ที่พัก ร้านอาหารมิชลินไกด์ บัตรเติมน้ำมัน และอื่นๆอีกมากมายผ่านทางเว็บไซต์UnseenNew ww.unseennewchapters.com ตั้งแต่วันนี้ – 18 มิ.ย.66

          โดยแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับการคัดเลือกจะไปปรากฏใน MV เพลงใหม่ของศิลปิน อิ้งค์ วรันธร เปาอิล ในเวอร์ชั่นพิเศษที่เรียกว่า MUSIC VACATION VDO โดยจะถ่ายทอดความมุมมองการท่องเที่ยวไทยที่สวยงาม นำเสนอผ่านเพลงที่จะมา Re-arrange ใหม่ด้วยเสียงร้องที่สดใสละมุนในสไตล์ของอิ้งค์ สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนอยากออกไปค้นหา “บทใหม่…ของการท่องเที่ยวไทย” ด้วยตัวเอง โดยมี อีก 5 ศิลปินที่ร่วมทำ Live Session ใน 5 ภูมิภาค ที่ได้รับคัดเลือก อย่างวงอินดิโก้, เอิ๊ต ภัทรวี, เบล วริศรา, วง ETC, และวง Season Five

          ติดตามว่าอิ้งค์จะร้องเพลงอะไร และจะไปที่ไหน พร้อมๆ กันในวันประกาศผล Unseen New Chapters ที่ Lido Connect เวลา 14.00 น. วันที่ 27 มิถุนายนนี้ ช่วยกันโหวตเลือกจังหวัดและแหล่งท่องเที่ยวที่เรารักให้ได้เป็นส่วนหนึ่งใน MV เพลงใหม่ของอิ้งค์-ววันธร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line @unseennewchapters และ Facebook: Amazing Thailand

ร่วมเป็นกำลังใจและโปรโมตแหล่งท่องเที่ยวผ่านทางแฮชแทก

#unseennewchapters

#AmazingThailand