สุดซึ้งประทับใจกับ แจ้ ดนุพล ใน “ที่สุดของเพลงแจ้ Concert”

214

FINALLY ในที่สุด…เหล่าบรรดาแฟนคลับสาวก แจ้ ดนุพล ตั้งแต่ช่วงวัย 40 อัพ จนถึงแฟนเพลงคนรุ่นใหม่ ต่างเอ่ยปากชื่นชม คุ้มค่าสมการรอคอยกับ “ที่สุดของเพลงแจ้ Concert” ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยคลื่นวิทยุระดับตำนาน SMILE RADIO FM.98 ที่ชักชวนศิลปินที่คุณแสนรัก ร้องเพลง ดนุพล แก้วกาญจน์ กับ ก้อง สหรัถ, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, บอย พีชเมคเกอร์, แสตมป์ อภิวัชร์, ตั๊ก ศิริพร และ นาย ณภัทร พร้อมดีเจสไมล์เรดิโอ อาทิ เปิ้ล หัทยา, โรจ ควันธรรม, สาลินี ปันยารชุน, อุ้ย รวิวรรณ, MR.Z สมเกียรติ, นฤพนธ์ ไชยเพิ่ม, โด๋ว มรกต และต็อป ณพล

งานนี้ ปิ๋ว-วนิดา วรรณศิริกุล เผยว่า “ที่สุดของเพลงแจ้ Concert เป็นความภูมิใจและตั้งใจของพวกเรา Smile Radio ที่อยากมอบความสุขให้แฟนเพลงของพี่แจ้และแฟนเพลงคนรุ่นใหม่ กับบทเพลงที่มีคุณค่าที่ถูกถ่ายทอดโดยศิลปินรุ่นใหม่ ซึ่งโชว์ครั้งนี้ แฟนเพลงก็จะได้ฟังพี่แจ้ร้องเพลงสดๆ ให้หายคิดถึงกันค่ะ” โดย เป้-ภิทรู พลชนะ เป็นมิวสิคไดเร็กเตอร์ รับหน้าที่ดูแลงานคอมโพสดนตรีและทีมนักดนตรีในคอนเสิร์ตครั้งนี้ 

งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา กับบทเพลงฮิตตลอดกาล แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์ ที่ยังคงประทับใจผู้คนทุกเพศทุกวัย ผู้มีดนตรีในหัวใจ ซึ่งถ้าใครคิดถึงบทเพลงเพราะๆ มุขขำชวนอิ่มเอมของ แจ้ ดนุพล ก็สามารถติดตามได้ที่ SMILE RADIO FM.98 และฟังออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกที่ www.smileradio.live หรือพูดคุยกันได้ที่ https://www.facebook.com/smileradio1988