ไอ.พี. วัน เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ “dance” คว้า “วิโอเลต วอเทียร์” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

271

บริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำ เช่น ไฮยีน วิกซอล ไอวี่ จัดงาน “dance 4D Experience อัพมู้ด บูสท์ผิวโกลว์” เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Personal Care แบรนด์ dance (แดนซ์) ที่เกิดจากการสร้างสรรค์และการคัดสรรส่วนผสมระดับพรีเมียมจากธรรมชาติ สร้างประสบการณ์ความสนุกผ่านรูปแบบที่แปลกใหม่ของสินค้า ที่ให้ผิวโกลว์ฉ่ำวาว ได้แก่ dance shower foam โฟมอาบน้ำ สนุกไปกับฟองโฟมหนานุ่มเด้ง เปลี่ยนผิวที่แห้งอ่อนล้าให้กลับมาอิ่มน้ำ dance shower gel เนื้อเจลใสผสม Mineral กลิตเตอร์ ที่จะช่วยปลุกผิวโกลว์ฉ่ำวาวได้ทันที และ dance body lotion บอดี้โลชั่นผสมกลิตเตอร์ ให้ผิวโกลว์ ขาวเนียนขึ้นทันที พร้อมหอมนาน 24 ชั่วโมง และยังมีสารสกัดจากวิตามิน B3 และ Pink Pearl จากเกาหลี ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส มี 3 กลิ่นให้เลือก ได้แก่ “Hey Happy” กลิ่นหอมสดใสให้ความหอมฟินฟีลแฮปปี้ “Oh So Chill” กลิ่นหอมละมุน หอมชิลล์ ฟีลรีแลกซ์ และ “Yo Wake Up” กลิ่นหอม สดชื่น สุดแอคทีฟ แต่ละกลิ่นจะช่วยปรับอารมณ์ให้ฟิน หลุดจากความจำเจในแต่ละวัน สัมผัสประสบการณ์การดูแลผิวให้ฉ่ำฟู ดูโกลว์ กระจ่างใส พร้อมอัพมู้ดทุกโมเมนต์ โดยได้นักร้องนักแสดงมากความสามารถ อย่าง วี-วิโอเลต วอเทียร์ มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ ด้วยความเป็นตัวของตัวเอง ความสนุก การกล้า express idea มีสีสันในตัวเอง และความมีเสน่ห์แบบธรรมชาติ มาถ่ายทอดความสนุกสนานให้คนรุ่นใหม่ ผ่านโชว์ชุดพิเศษจากเพลงจาก MV ภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด “แดนซ์อัพมู้ด (Just dance)”

ชยนต์ เจตน์จิราวัฒน์

ชยนต์ เจตน์จิราวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มงานกลยุทธ์และกลุ่มงานคอมเมอร์เชียล บริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด กล่าวว่า สำหรับแบรนด์ dance เป็น innovation ล่าสุดของบริษัทฯ ที่ไม่ใช่แค่ Personal Care ทั่วไป แต่เราเห็นโอกาสทางการตลาดเราจึงพัฒนาสินค้าภายใต้ Brand Proposition เรื่อง “Creative Nature” เราจึงพัฒนาสินค้าทุกตัว โดยตั้งโจทย์ว่าต้องทำให้ลูกค้าเรามีความสุขทุกครั้งที่ใช้ ผลิตภัณฑ์ dance ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ สร้าง immersive and transformative experience ที่ให้ทั้ง functional and emotional benefit เพราะฉะนั้น ผู้บริโภคจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ในการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว และมีความสุข สนุกทุกครั้งที่ใช้ 

วี-วิโอเลต วอเทียร์

นอกจากนี้ ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหาร ผู้บริหารอีฟแอนด์บอย (EVEANDBOY)  พนาพรรณ ลิ่มพิสุทธิ์ ผู้จัดการอาวุธโสฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ และ นันทิยา ประสงค์กิจ ผู้จัดการอาวุธโสฝ่ายอีคอมเมิร์ซ ร่วมด้วย นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” มาร่วมเป็นสเปเชียลเกสต์ และร่วมทำกิจกรรมกับแฟนคลับ ณ ลานหน้าร้านอีฟแอนด์บอย (EVEANDBOY) ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน