‘ทีวีดี เอ็กซ์ซูเซีย’ ในเครือ TVDH ผนึก ‘ณัฐรัฐ โฮลดิ้งส์’ จัดใหญ่ระเบิดความมันส์ ‘TOGETHER FESTIVAL 2023’  

246

“ทีวีดี เอ็กซ์ซูเซีย” (TVDE) ในเครือ บมจ.ทีวีดี โฮลดิ้งส์ หรือ TVDH ติดสปีดสร้างการเติบโตธุรกิจบันเทิงครบวงจร ผนึกความร่วมมือพันธมิตร ณัฐรัฐ โฮลดิ้งส์” ผสานจุดแข็งด้านการจัดงานและเทศกาลดนตรี จัดใหญ่มิวสิกเฟสติวัล “TOGETHER FESTIVAL 2023”  ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ขนดีเจและศิลปินชื่อดังทั่วโลกอย่าง Alesso และEric Prydz ที่มาร่วมโชว์ครั้งแรกในประเทศไทย ร่วมกับดีเจสาย EDMระดับโลก Boys Noize และ Jonas Blue พร้อมค่ายดังอย่าง “Monstercat” และดีไซน์เวทีพิเศษการันตีความมันแบบครบเครื่อง ร่วมสนุกสาดความมันส์ 4-5 พ.ค.นี้ ที่ ไบเทค บางนา  มั่นใจกระแสตอบรับดี  

             ทรงพล ชัญมาตรกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวีดี โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVDH เปิดเผยว่า บริษัท ทีวีดี เอ็กซ์ซูเซีย จำกัด หรือ TVD Exousia (TVDE) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ TVDH ที่ดำเนินธุรกิจบันเทิงครบวงจรพร้อมรุกขยายธุรกิจอย่างเต็มตัว วางแผนรุกขยายธุรกิจการจัดคอนเสิร์ตและมิวสิกเฟสติวัลภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อสร้างผลการดำเนินงานที่ดีอย่างต่อเนื่อง รับโอกาสการฟื้นตัวของเทศกาลและการจัดกิจกรรมต่างๆ ที่กลับมาคึกคักอีกครั้งนี้ 

            “ล่าสุด TVDE ได้ร่วมกับ ณัฐรัฐ โฮลดิ้งส์ เตรียมการจัดมิวสิกเฟสติวัลครั้งใหม่ภายใต้ชื่อ TOGETHER FESTIVAL 2023  รับตลาดเอ็นเตอร์เทนเมนต์ของประเทศไทยที่กลับมามาเติบโต จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่คลี่คลาย  ประกอบกับพฤติกรรมของผู้ชมจากทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทยมีความต้องการเข้าถึงความบันเทิงในรูปแบบ On Ground อีกทั้งประเทศไทยเป็นอีกจุดหมายปลายทางแห่งหนึ่งของศิลปินระดับโลกที่ต้องการมาแสดง  ซึ่งปัจจัยดังกล่าวจะผลักดันให้ตลาดคอนเสิร์ตและมิวสิกเฟสติวัลในประเทศไทยปีนี้กลับมาเติบโตอย่างแข็งแกร่ง” ทรงพล กล่าว  

             อาสิทธิ์ ประชาเสรี  ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ณัฐรัฐ โฮลดิ้งส์ จำกัด  ผู้จัดมิวสิกเฟสติวัลระดับโลกมาเป็นเวลามากกว่าสิบปี กล่าวว่า บริษัทฯ ได้นำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการจัดมิวสิกเฟสติวัลที่ยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาค เพื่อร่วมกันสร้างสรรค์งานเทศกาลที่น่าตื่นเต้นแก่แฟนเพลง EDM อีกครั้ง ด้วยการรวบรวมเหล่า

ดีเจและศิลปินระดับท็อปของโลกมารวมตัวกันที่ประเทศไทย โดยล่าสุดวางแผนรุกธุรกิจมิวสิกเฟสติวัลอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อรับตลาดเอ็นเตอร์เทนเมนต์ของประเทศไทยที่กลับมาเติบโต ซึ่งในแวดวงงานคอนเสิร์ตศิลปินไทยและเทศ ต่างพาเหรดกันจัดคอนเสิร์ตกันมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบริษัทฯ ได้จัดมิวสิกเฟสติวัล ‘TOGETHER FESTIVAL 2023’ ชวนขามันส์ EDM ร่วมเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Music) ที่ล้ำสมัยและกว้างขวางที่สุดในภูมิภาค

            สำหรับมิวสิกเฟสติวัล ‘TOGETHER FESTIVAL 2023’ ถือว่าเป็นเทศกาลดนตรีที่เป็นไฮไลต์และมีชื่อเสียงระดับต้นๆของทวีปเอเชีย โดยปีนี้ได้จัดขึ้นยิ่งใหญ่ด้วยการดีไซน์ 2 เวทีสุดตระการตา โดยมีเหล่าดีเจและศิลปินชื่อดังจากทั่วโลกมากมาย เช่น Eric Prydz ดีเจและโปรดิวเซอร์ชาวสวีเดนซึ่งจะมาโชว์ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ทุกคนรู้จักเขาในชื่อแฝงอย่าง Pryda และ Cirez D ซึ่งเป็นเจ้าของเพลง “Call Me On” ที่ขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ต UK อย่างรวดเร็ว และ Alesso ดีเจโปรดิวเซอร์มือทองจากสวีเดน ที่แฟนๆ รู้จักกันดี ผ่านบทเพลงสุดฮิตไม่ว่าจะเป็น Calling , Under Control หรือเพลงดังในยุคนี้อย่าง Words , Let Me Go ระดับตำนานที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี และค่าย “Monstercat” โดยมีดีเจชื่อดังเช่น Adventure Club, Ookay, Wooli และ Spag Heddy มาร่วมสร้างความบันเทิงเพื่อให้เป็นเทศกาลดนตรี “TOGETHER FESTIVAL 2023” ที่ยิ่งใหญ่ตระการตาคุ้มค่ากับการรอคอย และเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากสาวก EDM 

            นอกจากนี้ ยังมีดีเจสาย EDM ชื่อดังระดับโลกอีกมากมาย อาทิ SLANDER, Jonas Blue, NGHTMRE, Boy Noize, Galantis, Imanbek, Trivecta ฯลฯ โดยมิวสิกเฟสติวัลครั้งนี้ ได้นำเทคโนโลยีแสงสีเสียงล้ำสมัยระดับโลกที่จะกระตุ้นทุกประสาทสัมผัส กำหนดเริ่มแสดงในวันที่ 4 – 5พฤษภาคมนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่www.togetherfestival.net และพิเศษสามารถผ่อนชำระนานสูงสุด 4 เดือนกับบัตรเครดิตของธนาคารที่เข้าร่วมรายการ