ตำมั่ว ฉลองครบรอบ 34 ปี 107 สาขา พร้อมเสิร์ฟเมนูใหม่ “ตำโคตรมั่ว” เซอร์ไพรส์แฟนคลับสายนัว จัดโปร 34 บาท 31 มี.ค. วันเดียวเท่านั้น!

188

ตำมั่วกับการสร้างแบรนด์ให้เป็นระดับตำนานความมั่วที่เกิดจากความตั้งใจและแพชชันในการดำเนินธุรกิจ รวมถึงความใส่ใจในเรื่องคุณภาพของวัตถุดิบและรสชาติ ตลอดการดำเนินธุรกิจมากว่า 34 ปี กับการขยายทั้งสาขาที่ลงทุนเองและสาขาแฟรนไชส์ที่เติบโตแบบก้าวกระโดด จากร้านที่เป็นต้นตำรับในจังหวัดนครพนม ซึ่งเป็นรูปแบบ SME ขนาดเล็ก สู่การขยายอาณาจักรเชนร้านอาหารขนาดใหญ่ กว่า 107 สาขาทั้งไทยและต่างประเทศ และยังคงเดินหน้าวางแผนขยายอย่างต่อเนื่อง พร้อมขึ้นแท่นผู้นำธุรกิจแฟรนไชส์ร้านอาหารอีสานอย่างเต็มรูปแบบ

ศิรุวัฒน์ ชัชวาลย์

ศิรุวัฒน์ ชัชวาลย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจแบรนด์ไทย บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ถึงแม้ว่าธุรกิจร้านอาหาร โดยเฉพาะร้านอาหารอีสานจะมีการแข่งขันที่ดุเดือด ไม่แพ้ร้านอาหารประเภทอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นคู่แข่งรายเล็ก รายใหญ่ ทั้งที่อยู่ในและนอกห้างสรรพสินค้า แต่ด้วยมาตรฐาน กว่า 34 ปี ที่แบรนด์ตำมั่วได้เปิดตำนานความแซ่บแบบมั่ว ๆ แต่นัวความอร่อย ตามคอนเซ็ปต์ ‘อาหารรสจัด ถนัดเรื่องตำ’ ก็ยังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง และได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากทั้งแฟนคลับที่ผูกพันกันมาอย่างยาวนาน ต่อยอดสู่กลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบอาหารอีสานรสจัดจ้าน สร้างคอมมูนิตี้ขยายความมั่วออกไปได้อย่างรวดเร็ว

ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของทางแบรนด์ที่จะมุ่งเน้นเรื่องการสร้าง Brand Engagement กับกลุ่มเป้าหมายเดิมและเชื่อมโยงคนรุ่นใหม่ที่มีความหลากหลายให้มากยิ่งขึ้น ด้วยการตอกย้ำความมั่วระดับตำนาน เฉลิมฉลองครบรอบ 34 ปี กับการเปิดตัว 2 เมนูโคตรมั่ว เพิ่มวัตถุดิบ และเครื่องปรุงให้มั่ว แต่นัวยิ่งกว่าเดิม และ 3 เมนูขายดีของทางร้านที่นำมาต่อยอด เพิ่มดีกรีความมั่ว ได้แก่

  • ต่อยอดความมั่ว กับ 3 เมนูขายดี ตำโคตรมั่ว เมนูตำมั่วที่เพิ่มเครื่องแน่น ๆ ทั้งแหนม หมูยอ มะเขือเปราะ หน่อไม้ดอง  ขนมจีน ผักกาดดอง และผักกระเฉด เพิ่มความนัวด้วยน้ำปลาร้าสูตรพรีเมียม
  • ผัดหมี่โคตรมั่ว ผัดหมี่และไข่ ใส่มั่วกับเครื่องแน่น ๆ คัดสรรกุ้งตัวโต หมูยอแฮนเมดแท้ ๆ ที่ส่งตรงจากนครพนม หมูสามชั้นกรุบกรอบ อัดแน่นความมั่วแบบจัดเต็ม
  • ปลาทับทิมทอดมั่ว จับคู่ปลาทับทิมทอดกรอบ ครีเอทไอเดียทานคู่กับผัดมะเขือยาวผัดด้วยเต้าเจี้ยว เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ
  • และ 2 เมนูใหม่ ปลาส้มตำมั่ว (สูตรไร่กำนันจุล) นำมาชุบแป้งทอดกรอบเนื้อในนุ่ม เปรี้ยวกำลังดี ทานคู่เครื่องเคียงพริก ถั่วลิสง กระเทียม
  • ยำมั่ว 190 จัดจ้านทั้งปูสด กุ้งสด ใส่ข้าวโพดหวานต้มตัดกับรสเผ็ดจัดจ้าน พร้อมโรยหน้าด้วยปลากรอบ เมนูทั้งหมดนี้จะช่วยเพิ่มดีกรีความมั่วให้ครบองค์ประกอบมากขึ้นไปอีกขั้น

ตบท้ายด้วยเซอร์ไพรส์ขอบคุณลูกค้าทุกคน ด้วยการจัดโปรโมชัน ซื้อ ‘ตำโคตรมั่ว’ ในราคาเพียง 34 บาท (จากราคาปกติ 234 บาท) เฉพาะ 31 มีนาคม 2566 วันเดียวเท่านั้น!”

และแน่นอนว่าปีนี้แบรนด์ตำมั่วจะสร้างปรากฏการณ์ความมั่ว กระตุ้นตลาดและยอดขาย เอาใจทั้งกลุ่มลูกค้าเดิมและกลุ่มลูกค้าใหม่ รวมถึงกลุ่มธุรกิจแฟรนไชส์ตำมั่วให้ได้ตื่นเต้นกันตลอดทั้งปี