“ไทยวิวัฒน์” มอบสิทธิ์ตรวจเช็คสภาพรถยนต์ ลดความเสี่ยงและอุบัติเหตุช่วงเทศกาลหยุดยาวปี 2566

195

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จัดโครงการ “Caring is Giving  #ให้ด้วยใจให้ด้วยรัก ปี 2” พร้อมส่งมอบสิ่งดีๆคืนสู่สังคม รณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ลดความเสี่ยง ส่งเสริมให้ประชาชนเตรียมความพร้อมก่อนการเดินทางช่วงเทศกาลวันหยุดยาวปี 2566 มอบสิทธิ์ใช้บริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ จำนวน 500 สิทธิ์* หวังลดอุบัติเหตุในระยะยาวแบบยั่งยืน 

บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำนวัตกรรมด้านการประกันภัยและผู้พัฒนาประกันรถเปิดปิด ไม่ขับไม่ต้องจ่ายค่าประกัน  นำโดย นายเทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ จัดโครงการ “Caring is Giving  #ให้ด้วยใจให้ด้วยรัก” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนคนไทย ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจให้ดียิ่งขึ้นภายใต้แนวคิด “คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต” ในทุกมิติ โดยเฉพาะในด้านความรับผิดชอบต่อสังคม รวมถึงการรณรงค์และส่งเสริมสิ่งที่จะก่อให้เกิดการพัฒนาซึ่งนำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดี และลดความเสี่ยงต่อสังคมในอนาคต จึงขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการร่วมรณรงค์และส่งเสริมให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนเตรียมความพร้อมก่อนการเดินทางช่วงเทศกาลหยุดยาว หวังช่วยลดอุบัติเหตุในระยะยาว เพื่อให้ประชาชนได้ตื่นตัวในการเตรียมความพร้อมในการขับขี่ ทั้งสภาพรถยนต์และคนขับ รวมถึงตระหนักถึงความเสี่ยง ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดอุบัติเหตุ ที่อาจจะก่อให้เกิดการสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สินที่ไม่คาดคิดในการเดินทางช่วงเทศกาลหยุดยาว 

โดยในปี 2566  บริษัทฯ เดินหน้าต่อยอดการส่งมอบสิ่งดีๆ คืนสู่สังคม ผ่านโครงการ “Caring is Giving  #ให้ด้วยใจให้ด้วยรัก” มอบสิทธิ์บริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ ที่ Autobacs ทุกสาขา จำนวน 500 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาโครงการให้ประชาชนคนไทย ที่มีการวางแผนจะเดินทางในช่วงหยุดยาว เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทาง โดยแบ่งระยะโครงการเพื่อให้ประชาชนได้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ ออกเป็น 5 ช่วงก่อนวันหยุดยาว ดังนี้ 

รอบที่ 1 เตรียมตัวก่อนเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ ลงทะเบียน วันที่  25 – 31 มีนาคม 2566  จำนวน 100 สิทธิ์* 

รอบที่ 2 เตรียมตัวก่อนเดินทางช่วงวันหยุดยาว 28 -30 ก.ค. 66 ลงทะเบียน วันที่  1-15  กรกฎาคม 2566  จำนวน 100 สิทธิ์*

รอบที่ 3 เตรียมตัวก่อนเดินทางช่วงวันหยุดยาว 12-14 ส.ค. 66 ลงทะเบียน วันที่  25 -31 กรกฎาคม 2566 จำนวน 100 สิทธิ์*

รอบที่ 4 เตรียมตัวก่อนเดินทางช่วงวันหยุดยาว 13 -15 ต.ค. 66 ลงทะเบียน วันที่  25-31 กันยายน 2566 จำนวน 100 สิทธิ์*

รอบที่ 5 เตรียมตัวก่อนเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่ ลงทะเบียน วันที่  1-15 ธันวาคม 2566 จำนวน 100 สิทธิ์* 

นายเทพพันธ์ อัศวะธนกุล

นายเทพพันธ์ กล่าวว่า “โครงการ Caring is Giving #ให้ด้วยใจให้ด้วยรัก ปี 2 เป็นเพียงจุดเริ่มต้นในการสนับสนุนคนไทยให้หันมาลดความเสี่ยงในทุกมิติ โดยเฉพาะความเสี่ยงต่อชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งการรณรงค์การเตรียมความพร้อมก่อนการเดินทาง ขับขี่ปลอดภัย ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการเพื่อลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลหยุดยาว ที่ประชาชนส่วนใหญ่ใช้รถใช้ถนนกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งการเตรียมความพร้อมล่วงหน้าทั้งสภาพรถยนต์และคนขับจะช่วยให้อุบัติเหตุบนท้องถนนลดลงได้ อันจะนำไปสู่การลดลงของจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลในระยะยาวแบบยั่งยืน  ซึ่งประกันภัยไทยวิวัฒน์ ยังคงเดินหน้า “คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต” เป็นหลักประกันที่มั่นคงให้กับชีวิตและทรัพย์สินของคนไทยด้วยนวัตกรรมการประกันภัยต่อไปอย่างยั่งยืน

สำหรับผู้ที่สนใจลงทะเบียนสามารถติดตามรายละเอียด ผ่านช่องทาง  www.thaivivat.co.th หรือคลิก https://thaivivat.info/3FTxVoJ  หรือสอบถามรายละเอียดผ่าน Facebook Page  ประกันภัยไทยวิวัฒน์  หรือ LINE Official :Thaivivat Insurance ( LINE ID : @thaivivat)